Dumating na rin ang kinabukasan, at nag handa na rin sila para ihatid si Mich. Pag dating sa school ay nag usap sila sandali at malapit na pasukan. Nag paalam at nag kiss eto Kay Mike, at umalis na. Dumating ang email Kay Mike. Halong sa photographer. Tiningnan kaagad ng binata at forward kay Vangie. Ilang oras lang ay tumwag si Vang at tinanong kung ok na sila sa Saturday. Pinag usapan rin nila ang talent fee at mga bagay na kasama sa contract .
Mike : ok e di sabihin ko na s kanila ok na ang lahat.
Vang: ok na. See you on friday
Mike: ok Tita vang
Tapos binaba ni Vang ang phone.
May ngiti sa mga labi ni Mike
Hapon ay sinundo nya ang mga dalaga. Tapos nag tungo na sila sa albertos para sa merienda
Inixplain ng binata ang contract, do's and don'ts ang ilang pa mga bagay. Tapos biglang sabi Lin Kuya ok na ba.
Tapos tahimik ang lahat. Nag antay kung ano ang sagot ng binata.
Mike: Malungkot na mukha at tono Ng binata, Ganito kasi pag decisionan pa nila. So far may dalawa na pili,
Na walang kaagad ng gana si bunso.
Mike: ngayon pag kita ng mga picture, ( sabay pakita sa email ang picture nila) na kayong apat ay kukunin dahil walang choice. Sabay tawa si Mike . Tapos ni yakap nya si Lin .
Talaga Sabi ni Len
Oo at darating bukas...
Di ko lang kung what time. Sabi ng binata.
Tapos na sila. Kinuha ang pizza na pasalubong at binigyan nya si Chin at si Lin.
Tapos hinatid nya na.
At pag dating sa bahay ni Mich ay binigay nya sa mga bata.Manang Mila: iho, dito ka ba kakain?
Mike: (tuming muna Kay Mich ) opo,
Mila : sige, mag luto muna ako
Mike: sige po
Tapos umupo si jr sa tabi nya habang kumain ng pizza.
Tapos tinawag siya ni Mich sa labas muna sila.
Mich: ano ba ang ginawa sa photoshoot
Mike: parang kahapon Lang
Mich: baka di ko Kaya.
Mike: kayang kaya mo yan, huwag mo yan huwag alahanin kasama mo nanam ako.
Mich: (yakap sa binata) love u Mike
Mike: love u too.
Sa kotse ay naghalikan sila.
Piniga ni Mich ang ari ni Mike, at si Mike ay Pinag laruan ang ang lunga ni <Mich. Na paangat na ang babae. Papasokin Sana Ng binata. Nakita ni Mike lumabas si JR at sabay tawag Ate Mich Kain na daw. Na udlot ang lambingan nila.
Halika ka Kain na Tayo sabi ni Michy.
Bumaba si Mike sa kotse. Tapos pumasok sa bahay, at umupo sa kainan. Habang nag uusap sila ay sinabi ni Mike na may photoshoot sila kasama si Mich at mga pinsan nya baka bukas o sabado. Malaman sabado yon.
Mila: ok lang iho, kailan ba balik nyo?
Mike: baka balikan o Sunday.
Tapos , patuloy kumain si Mike at Michy, Pag katapos kmain ay nag pahinga sila. At bumalik sa likuran ng kotse.
Patuloy nila ang na udlot na ginawa.Sa kotse ay pinagpatuloy nila. Haban nag halikan sila ay ni laro ng lalake ang mabango na bulaklak ni Michy. Umugol bahagya ang babae. Patuloy ang ginawa nila. At ngayon mas marahas. Pinasok na ang binata si Michy. Dito ay lalo nag ingay ang dalaga.
Sarap at kontento ang ginawa sa nila. Pag katapos ng tagpo na yon ay nag papahinga sila at pag katapos nag paalam na ang lalake,sa mama at nobya at mga sa bata.
Pag uwi ng mga binata ay hinintay siya ng dalawang pinsan nya.
Mike: hi!
Lin: Kuya kanina pa Kami nag intay sa yo
Mike: bakit Naman
Len: syempre may mga tanong Kami.
Mike: teka nandyan ba mommy nyo.
Lin: tulog na.
Akyat muna ako para mag bihis.
Len: sama na Kami
Mike: okay.