part 13..

497 1 0
                                    

Umakyat na sila. Pag kaayat ay sinirado ang pintoan ni Len . Ang  dami ginagawa ng binata. Nag email nito sa mga barkada sa manila. Tinatanong kung kasama ba sila sa shoot bukas. Pag katapos ay tapos na siya. At pwesto siya sa gilid ng kama na ayaw na Lin. Sa gitna na lang siya. Pag tulog ay yumakap ka kagad.
Len: Kuya thank you
Mike: wala yon,
Lin: Kuya ako rin , thank you.
Sabay kiss sa Kuya nya.
Si Len naman ay pag patuloy sa pag yakap sa binata.
Parang Di mapigilan ang sarili Kaya nag hubad na sya. At pinatong ang katawan sa binata. Si Len naman ay tumingim at para sinabi sa sarili na sa akin ang huli. Kinakain ni Mike ang flower ni Lin . Sarap na sarap ang babae. Tapos dinaliri ni Mike na binigay Ng extra sensation sa dalaga.
Lin: bat masarap ang ginawa mo
Kuya...
Pinag patuloy lang ng binata ang ginawa nya kahit alam Ng binata na ni labasan eto.
Lin: Kuya, gusto ko ang pag may ari mo.
Pinatagilid ni Mike ang dalaga, at pinasok sa may likod at sandli lang nilabasan si Lin at ramdam ng binata sa pag agos ng dagta Ng dalaga. Tapos si Len ang hinarap nya.
Hinalikan nya ang babae at hinalikan, matagal sila nag halikan. Hinawakan niya ang bundok ng dalaga. Dilaan niya ang matulis na dede Ng babae. Kaliwa, kanan
Tapos binaba nya ang kangyan daliri at dun nag tampisaw sa batis ng dalaga.
Kuya... sambit ng babae.
Tapos yun mukha nya ay bumaba at nanatili dun habang pinturahan nya kuweba ng babae.
ang sarap kuya...
Lalong bumuka yon babae.
Tapos ay umangat ang ulo nya at nag halikan sila ulit. Pinasok na yon tubo. Nag tangal ng bara sa lagusan ni Lin. Labas masok ang tubo. Umangat ang hita Ng babae. Sinagad ni Mike ang tubo niya. Bumulwak ang barado na lagusan ng babae. Tinapos ang lalake naman ay nag palabas na rin. Nakayakap ang dalawa. Tapos si Lin ay yumakap rin at tinandayan ang hita ni Mike.

Kinabukasan, ay maaga na gising at dalawa. Si bunso ay sobra excited ay ayaw na niya pumasok, ngayon dadating si Tita Vangie. Sinabi nya na masakit ang ulo nya. At di na makapasok.
Pinayagan sya ng nanay niya. At natulog uli. Mga 9 am ay umalis na si Carol. Tumayo na si Mike at gulat Kasi nandun pa rin si Lin sa kama.
Lin: Kuya ...
Mike: walang pasok
Lin: meron pero Hindi ako pumasok.
Mike: bakit
Lin : gusto lang kita tabihan ngayon araw na eto.
At  sinirado nya ang pintuan. Naka upo sa gilid ng kama si Lin
Pinag halikan ng binata si Lin. Sa leeg . Sa labi, at dahan dahan hinubad ang saplot. Yon hubad na si Lin ay pinahiga eto ng binata. Mapang akit ang tingin ng dalaga.
Marahan humalik ang binata habang nag halikan sila ay pinasyal Ng binata ang kamay nya, bundok , sa kweba. Akyat panaog . Ni laro ng binata ang kweba ni Lin . At di mapigilan ay pinasok na ng binata ang tubo nya Kay Lin . Nag umpisa na lagarein ng binata. Mahabang ungol Lang ang pinakawalan ng dalaga. Ang daming position ang ginawa ng binata sa kapares nya.

Maya Maya ay humupa ang init na tagpo. Nakahiga lang a sila. At dun nag pahinga ang dalawa.

Ang Best Friend Ng Pinsan KoWhere stories live. Discover now