part 11

557 0 0
                                    

Si Lin ay nakita nya gaano ka pagod ang Kuya. Kaya pinatulog Lang eto. Normal days tapos so Mike ay nag hanap ng photographer sa shoot ng mga dalaga. May nakita sya, at tinawagan. Nag usap sila up at set ang date bukas at tapos na ang trabaho niya. Para sa araw. At walang mangyari sa araw. Sundo na naman at sinabi nya sa mga dalaga na tuloy and lakad nila. Tapos sabay sabay lang sila sa umaga. Mga 10 a.m.

Pag dating ng kinabukasan ay nag handa na sila at sinundo ni Mike ang mga dalaga. Tapos tuloy sila sa beach club, umapa na lang si Mike ng isang kuarto para bihisan mga dalaga.
Ang mga dalaga ay nag hubad kaagad ng mga saplot nila sa harap ni Mike. Nag bihis si Michy at first time na kita ni Mike ang nobya nya na ganun ayos. Na bighani sya dito at ang ganda at sexyhan ni Michy. Nag tiis lang si Mike dahil hindi nya kaya ang apat.
Bumaba ang lalaki at doon hinintay nya ang photograper.
Mamaya pa lang ay dumating na. At nag set up lang sya Ng mga gamit at may kasama eto Ng 3 pang staff niya. Make up artist at alalay.
Isa isa make upan yon mga dalaga, at bilin ni Mike ay light shade lang. Nag umpisa na sila. At kaagad simulan ang kuha Ng mga picture. Mga 4 ng hapon ay natapos na sila. Nag pasalamat si Mike at kung puede paki send na lang ang mga picture tru mms bukas, Or email. Binayaran ng binata ang service at umalis na.
Lin: sayang namam ang binayad sa room.
Mike: d Naman , magagamit pa natin.
At nag lambingan sila.
Mga girls, kung sino ang gusto mauna ay sabihin nyo lang. Si Chin ay agad naki suyo sa binata na uwi na sya.
Mike: ok
Uwi na rin Kami Sabi ng mag kapatid.
Okay sabi ni Mike.
Tapos umalis sila. Mag kapatid muna tapos si Chin.
At si Michelle ay tinanong ni Mike kung may damit ba ito pang bukas. Sabi ni Michy wala. So nag kuha sila ng damit. Plano ng dalawa sa Beach club matulog.
Sa beach club ay kaagad sila pumasok sa kuarto. At nag lambingan at nag umpisa na alab nila. Halikan, hubaran at laplapan.
Michelle: Mike baka mabuntis kaagad ako sa pinag gagawa natin.
Mike: mag pills ka na lang
Pero patuloy ang dalawa sa kalibugan.
Halik sa leeg
Sa bibig,
Sa dibdib...
Matagal sila sa naglaro.
Inaabot sila hangang 3 oras.
Tapos nag order ng makain sa pool side. Umupo at nakinig sa music habang nag antay sa order.
Mike: kanina ay nakikita na ganda ganda mo.
Michy; kanina lang
Mike: Hindi ang ibig ko sabihin ay lalo ka gumanda
Michy: thank you
At dumating na ang order nila.
Kumain sila at nag pahinga ang dalawa. At mamaya ay umakyat na, at hindi mapigilan ng pag nanasa ni Mike
Nag umpisa sila ng halikan at nag dahan dahan nag hubad. Parang nag honeymoon sila sa Gabi na yon.
Si Mike ay sya na ang nag tangal ng mga damit ng dalaga, at hinubad niya ang damit ng nya. At halikan.
Ang bundok ni Mich ay pinakpan,
At ang yungib ng dalaga ay pinag pala nya pamagitan ng dila.
Di alam ng dalaga saan babaling
, Sarap na sarap ang babae sa ginawa ng lalake. At yon lumabas na ang katas ay hudyat na ng pasukin ng binata si Michy.
Nag lagarian sila dalawa, hangang nag abot ang katas ng dalawa.
Mich: love you Mike
Mike; love u too.

Ang Best Friend Ng Pinsan KoWhere stories live. Discover now