part 3

2.8K 6 0
                                    


Beep beep beep... Alarm clock. 5:30. Time to wake up and school time. The siblings woke up and went to the shower. They left Mike alone and continue sleeping. So after eating breakfast , off to school.
9 am Mike woke up. Went downstairs and had a coffee. And watch some news. Carol arrive home from the bank and sort out things. Mike greeted his aunt and went back to the coffee table.
So Carol said what's the agenda?
Mike: for today, No plans.
Carol: that's good. You rest muna iho.
Mike: I will tita.
Si Carol ay isang hot Tita ni Mike. Mula namatay ang asawa ay nag iisa Lang to at negosyo na lang ang inatupad.
Dumating ang tanghalian at nasa kuarto lang si Mike. Pero biglaan sya nagkaroon ng mga bisita. Si Len at ang dalawang classmate na si Chin at Michelle.
Umakyat sa itaas at pumunta sa kuarto ni Mike.
Mike : o, walang classes
Len: nag meeting ang teacher namin.
Mike: ok
So ano ang gawin natin?
Len: make love to three of us! Diretso sagot ni Len.
Mike: nandyan ang mommy nyo.
Len: umalis si mom
Tahimik lang si Mike. At lumapit ang dalawa si Len at si Chin sa kanya. At hinalikan si Mike.
Hinubaran nila ang binata. At sabi na " no strings attached" Ng dalaga na si Chin.
Pag ka hubad ni Mike ay humanga ang ang 3 dalaga. Muscles at pandesal na apat. Si Michelle nasa harapan lang nila. Hindi nag salita.
Kuya Sabi ni Len. Bring us to heaven...
Passionate kisses ang tatlo. Di alam Ng lalake kung sino ang unahin sa dalawa. Si Michelle ay naka tutok lang sa 3.
Nag hubad ang dalawa na walang naiwan na saplot.
Nag foul play muna sila. Kinakain ni Mike ang mabango na flower ni Chin. habang si Len ay kinakain si Mike.
Magtagal sila sa kainan at pag laro. Hangan pinasok na ng binata ang sa kanya kay Chin. First time naka subok Ng mataba at mahaba na kargada ng binata. Napa giwi ang babae.
Sarap na sarap si Chin sa ginawa ng binata. Punong puno siya. At ilang labas at pagpasok, lumabas na sa agusan ang likido Ng kasayahan. Si Mike naman ay si Len Naman ang inatupag. Sarap na sarap si Len sa paglalaro ng binata.
Len: Mike sagad mo pa.
Mike: don't worry couz Di ka mabitin,
Tinodo Ng binata ang full nozzle nya. At sabay sila nag paputok.
Pagod na ang tatlo.
Tiningan ni Mike si Micelle at lumapit naman to.

Umupo si Mike sa tagiliran ng kama. At hinalikan si Michelle ng masuyo. At dahan dahan tinangal ang mga batones ng blouse at hinubad. Matagal sila sa ganun na position. Hangang bumitaw ang lalake at hinubad nya ang palda ng dalaga. Nag paubaya lang ang babae. First time nakita ng lalake gaano ka sexy si Michelle.
Nag laro muna sina Mike at Michelle. At nag handa na sila gagawin ang ritual. pinasok na Mike ang baril nya. Nasaktan si babae, umatras si Mike at tinanong si Michelle kung ok Lang siya. May luha tumolo sa Mata ng dalaga at bumulong na tuloy lang. Pinag patuloy ng lalake ang ginawa nya. At ilan minuto na, pinasabog na ni Mike ang bulkan. At nag halikan Ng dalawa na hangang mapagod.
Pag tayo nakita ng lalake na puno ang linens nya ng dugo.

Ang Best Friend Ng Pinsan KoWhere stories live. Discover now