Mahimbing sila na tulog. Hangang 5 a.m. Nag alarm uli yon
cellphone no Len at bumangon eto. Si Lin ay ang sumunod. Pero si Lin ay humalik ba sa binata at sabay tangal ng saplot at nag taas panaog sa tubo Ng lalaki. Akala ni Mike si Len at nang nagising si Mike nakita ni Mike na si Lin. Ito pala ang sumakay sa kanya mula pa kagabi. Sikip na sikip si Lin. At dito mapigilan ang sensation na dinulot ng bata. Pag katapos ay naligo na ang dalaga. Nag hugas ng husto .
Masaya ang dalaga. Pumasok sa school at nag umpisa ng araw. Samantala si Mike ay natulog uli. Pag dating ng tanghalian ay ginising si Mike ng kasang bahay at gumising Naman eto. Shower , kain at pumunta ng banko.
Tumingin si Mike ng bahay o kuarto . Sakali mag decision sya na tatagal pa siya sa lugar. Mag apartelle muna Kaya siya. Iniisip ng binata. Tapos may tinawag sa phone. Si Vangie.
Mike: hello Vangs
Vangs : hello Mike , dating namin Dyan will be on Friday.
Mike: so handa na lahat.
Vangs: Hindi pa, I still have to find mga local cast.
Mike: babae o lalake
Vangs: mga babae. Mga 4 pa o lima.
Mike: may alam ako. Kausapin ko.
Vangs: o sige na Mike, asahan ko yan. Puede ka mag padala ng picture?
Mike: subukan ko ho
Sa hapon pauwi na ang mga bata ay sinundo ni Mike ang mga dalaga.
Sa kotse tinanong nya sa mga dalaga kung may mga close up at full body picture ba sila,
Len : bakit,
Ipadala ko sa manila main office Kasi they need 4 to 5 talents sa video and pictorial.
Lin : talaga Kuya
Mike: oo
Chin: puede ba sasali,
Mike : yes Chin
Pero bago lahat ay saan nyo gusto kumain.
Mike: So albertos ulit . Jollibee...
Jollibee na lang sagot ng apat. So pumunta sila sa mall at nag jollibee.
Nag order si Mike tapos nag order pa siya dalawang take out na cheese burger.
Tapos balik usapan sila. Puro mga wala. So nag decide so Mike na pictorial na lang. At pumayag ang apat. Sabi ni Mike na Wednesday pero dapat sila mag absent or half day. Si Lin , absent na lang Kuya.
Len: titingnang ko ang schedule next kung may exams ba.
So Len ang contact person sa tatlo.
Kahit katabi sila mag nobyo tahimik lang si Michy , at si Chin ay na iingit sa dalawa.
Hinatid na ni Mike ang mga dalaga. Una muna ang mag kapatid. At sunod si chin. Pero sa may kanilang Chin ay nag request to na ipara sandali sa tabi. Walang katao.
Chin: Mich pwede ba?
Mich: pwede ...
Tapos nag hubad ang babae ng panty at sinakyan ang lalake na binaba ang walking shorts at underwear. Si Chin na ang nag bomba. Mga ,,15 mins natapos na sila. Na lilibugan rin si Michy pero Hindi niya pinahalata. Hinatid na nila si Chin. At pag dating sa bahay nila Mich ay pinarada ng binata sa malayo. At nag halikan cla , lips ,leeg , bundok at sa flower. Mainit ang babae Kasi yon nakita nya kanina. Mainit na tagpo ang ng mangyari.
Naka bahagya sila na ka higa, sa likuran.
Pag katapos ay sinabi ni Mike na ganun Sana parati. Sabay ngisi. Tapos pinaandar ni Mike ang sasakyan at pinarada sa may gate. Pag Baba nila ay binigay kaagad ang pasalubong sa dalawa.
Mommy Mila: nandyan na pala kayo.
Mike: opo pero sandali lang po ako hinatid ko lang si Mich
Mommy Mila : Hindi ka mag hapunan dito
Mike: bukas na lang po.
Kausapin ko si Tita carol po.
Mommy Mila : o sige
Tapos nag kiss sya sa nobya at nag paalam .
Umalis na ang binata.pag dating ni Mike kanilang Carol ay kaagad sinabi Ng binata tungkol sa video shoot at pictorials at Sabi na mag pictorial sila para tingnan ang mga local talents.
Carol : Mag absent ang dalawa?
Mike: by wednesday tita. Tapos Friday or Saturday ang vid at pictorials. Tapos nag bigay si Tita carol ng consent nya. Tapos pag katapos ng kwentohan ay pumasok sya sa solid .kwento ng kwento si Lin about sa pictorial.
Tapos sinabi ni Mike na di pa daw sigurado. Tapos sa pagod naka tulog na ang binata.