part 19

522 2 0
                                    

Dumiretso sa pad ng binata, at si Michelle at sasama sa magulang nya, at sina Len & Lin.
Binuksan ang a/c Ng binata , at nakatulog.
Dumating si Michelle sa pad nila.
At nagising ang binata. Tapos tinanong kung kamusta, Sabi Ng dalaga na ok Lang.

Christmas came. We went to Michelle place, parang santa claus kuya Mike . Lahat binigyan.  Pati yon sa bahay ng Tita carol nya binigyan rin. Kain doon, Kain sa kabila. Pero yon Gabi na, punta sila sa pad, nag exchange gift sila, Mike at michey. Binigyan ng laptop Kay michelle , At relo Naman Kay Mike. Tapos gumawa sila.
Halikan, at lambingan.
Nasa sofa sila at dahan dahan hinubad ni Mike ang mga damit ng babae. Nag paubaya lang babae. Yon tubo ni Mike ay yon Naman ang ni linis Ng babae. Tapos ang lalake, ay tinangal nya ang bara sa lagusan Ng dalaga. Patuloy sila nag laro.
Tinanong ni Mike kung gusto ba sumama sa manila si Michy. Sa march na lang , ilang araw na lang tapos na Christmas vacation. Tapos may nag busina sa harapan, Tiningnan nila. Si Len nasa gate.
ABA! Insan Panay yata ang pasyal mo tanong ng binata.
Len: wala Lang magawa sa bahay.
Mike: Halika, pasok.
Pumasok ang dalaga.
So, na abotan nya si Michy nag handa Ng merienda. Kumain na sila.
Habang kumain, nag kwentohan sila.
Mike: Len, can I ask you a personal question.
Len: ano po yon Kuya
Mike: naka ilan ka na ba Ng bf?
Len : naka 3 na
Mike: kasama na si ...
Len: oo
Mike ; sino ang nauna?
Len: si first, Kasi nag kahiwalay Kami Kasi pumunta sa states.
Mike: sorry ha.
Len: ok Lang yon. Ikaw Kuya?
Mike: ako, mabait eto.
Tumawa si Michy.
Len: ang daya Naman ni Kuya...
Nag hubad si Mike ng t-shirt dahil na initan ang lalake sa salas.
Len: Kuya huwag Ka Naman ganyan, na turn on ako kapag nakita ko ang body mo.
Michy: oo nga love, huwag mo Kami tuksuin. Sabay hinalikan ni Michelle ang binata.
Si Len ay lumapit at hinalikan rin ni Mike .
Nag hubad ang dalawa na babae.
At ang yungib ay dinikit nila sa dib dib Ng binata. Habang hinawakan ni Mike ang puwet . Sabay halik sa mga bundok. Hindi na kinaya ang paglaro Ng mga babae Kaya umupo sila sa hita ng binata. At nag enjoy ang tatlo. Pumasok sila sa kuarto at buhat buhat si Michy . At si Len ay sumonod. Pinag patuloy nila ang ginagawa nila at nag palit si Len at Michy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 11, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang Best Friend Ng Pinsan KoWhere stories live. Discover now