Cảnh báo:+ Có cảnh R18 của hai đứa nên ai không đọc được thì bỏ qua nhé. Viết H nên khum dám đăng blog trên FB luôn, tôi sợ bị khóa mõm. :"))
+ Lần đầu viết H nên tôi hơi ngáo ngơ. Có gì các cô cứ góp ý nhẹ nhàng thui nhớ. Góp ý nặng nề quá thì tôi bị tổn thương. :"))
+ Viết xong đăng luôn nên tôi chưa dò lỗi chính tả, ai rảnh thì làm cảnh sát chính tả dò hộ tôi luôn nhớ. Yêu thương.
.
.
.Một trong những điều kì quặc nhất mà Reo có thể làm chính là đi uống với Chigiri và Bachira ngay lúc này đây. Mà không có Nagi, Isagi hay bất kì ai khác.
Và, theo như Chigiri - người lôi cậu cùng Bachira đến đây - đã nói, cứ uống thôi, đừng hỏi bất cứ thứ gì mà cậu đang nghĩ.
Tâm trạng của Chigiri khá tệ, mặt cậu ta luôn hầm hậm, nhưng hơi men của rượu đã mài mòn sự sắc lạnh đó đi đôi chút, và khiến gò má kia hây hây đỏ cùng đôi mắt mơ màng. Thật sự, dù Reo chả có ý gì với Chigiri thì lúc này, cậu vẫn thấy cậu ta xinh như một cô tiểu thư kiêu kì.
Bachira là một người kì quặc, nhưng thú vị. Cậu ta pha trò vào trong những câu đùa, thân thiện, nhiệt tình và chẳng bao giờ để cuộc hội thoại đi vào bế tắc.
Cuộc đi chơi này tính ra cũng khá êm đẹp. Dù không có Nagi.
Reo có vẻ như là người yên tĩnh nhất, dù cậu có nói nhưng không nhiều, chỉ vừa đủ. Tại vì cậu đang nhớ người thương.
" Cậu đang nhớ Nagi." Chigiri làu bàu, cau có, dúi thêm cho Reo ly rượu nữa. " Đồ ngốc, cả hai cậu. Khi tôi cảm thương cho hai đứa các cậu vì vừa cãi nhau với đứa bạn thân nhất, nên mới rủ các cậu đi uống. Thì các cậu ở đây tương tư người ta, và bỏ quên tôi đằng sau đầu."
Bachira cười hì, nhún vai đáp:" Tôi không sao, Chigiri. Khá biết ơn cậu đấy nhưng không cần đâu. Cãi nhau chút rồi tạm xa nhau cũng là cơ hội cho cả hai tự suy nghĩ lại về hành động của bản thân và phát triển lên mà."
" Học ai nói kiểu đấy đấy?" Chigiri ngạc nhiên, ngướng mày nhìn Bachira, rồi bật cười tiếp tục dúi thêm rượu cho ba đứa.
" Con quái vật của tôi bảo thế đấy."
" Ừ. Hẳn ngày xưa đi học nó được 100 điểm môn đạo đức con người."
Reo im lặng, tự hỏi chính mình xem bản thân có từng cãi nhau với Nagi chuyện gì gần đây không. Cậu không nhớ được.
Ừ thì gần đây Nagi luôn giận dỗi Reo, thậm chí có vài lần còn tránh mặt cậu. Nhưng tụi cậu có cãi nhau à.
" Tôi với Nagi có cãi nhau sao? Tôi không nhớ đấy." Reo nhẹ nhàng nói.
" Chắc chắn rồi. Cậu phải tin tôi." Mắt Chigiri bỗng lóe lên những tia sáng tinh nghịch, Reo có linh cảm không lành về những điều mà cậu trai xinh đẹp kia sắp nói." Muốn chơi sự thật hay thử thách không Reo?"
Đây là một trò chơi nguy hiểm.
" Tôi có linh cảm là cậu đang âm mưu gì đấy. Nên từ chối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock Oneshorts - NagiReo] Những Ngày Nắng Nhạt
FanfictionTuyển tập chuyện ngắn về những mẩu chuyện thường ngày của Nagi và Reo. . . . P/S: Oneshort này mình đã đăng lên page Whalien 52Hz rồi nha nên hy vọng đừng ai nhầm rồi phốt. 🥲