Alpha Nagi Seishiro x Beta Mikage Reo.
Tóm tắt: Nagi đến kì phát tình và bỏ trốn, nhưng Reo vẫn tình được cậu.
Cảnh báo: Có thịt vụn. =)))
.
[ Reo ơi, tớ không đau...]
.
Nagi ghét mỗi lần Reo rơi nước mắt.
Vậy mà lần nào cậu khóc cũng là do nó.
- Reo ơi.
Nagi lẩm bẩm, mắt nó nhòe mờ, nó không nhìn thấy Reo của nó. Nó thu mình một góc, run rấy ôm lấy thân, móng tay bấu chặt vào da thịt, găm vào sâu trong cơ thể nó, để lại những vết sẹo máu dị dạng.
Nó nghĩ mình sắp phát điên rồi. Hoặc, vốn nó đã điên từ lâu. Nó chỉ vờ như mình vẫn kiểm soát được tình hình, dù nó biết rõ thứ duy nhất níu tâm trí nó lại, chính là Reo và những giọt nước mắt của người thương.
Tại sao nó lại phải làm Alpha? Tại sao trên thế giới này lại còn phải có giới tính thứ hai? Tại sao nó không thể... chỉ đơn giản là một con người, có máu có thịt bình thường?
Nó đau đớn trong mỗi kì phát tình. Cả người nó nóng bừng cả lên, như một ngọn lửa rạo rực phấn khích chạy khắp cơ thể nó, đốt rụi từng thớ cơ và làm phỏng bất cứ phần da thịt nào. Bản năng Alpha trong nó khao khát một Omega. Chỉ có mùi hương của Omega mới có thể xoa dịu cơn đói của Alpha trú ngụ trong tâm trí nó. Nhưng Nagi không muốn thế, nó chẳng cần bất cứ ai cả, dù là Omega, Alpha hay Beta, nó chỉ muốn Reo của nó.
Nó chỉ muốn ở bên cạnh người nó thương mà thôi.
Nagi sụt sịt. Nó biết rằng nếu Reo ở gần nó trong kì phát tình, nó sẽ lại làm đau Reo mất. Nhưng nó nhớ Reo. Nó nhớ Reo đến phát điên. Nó muốn ôm chặt lấy cậu, rúc vào người cậu, trói lấy cậu bằng hai tay nó, ghì cậu lại, để cậu không thể chạy thoát, mà phải ở bên nó.
Nó muốn đè cậu xuống nền đất lạnh, cắn lên chiếc cổ trắng ngần, thật sâu thật mạnh, để da thịt bầm tím, in lên mình cậu chiến tích của nó. Nó muốn nhìn máu đỏ chảy dọc từ vết cắn xuống sống lưng thẳng, muốn nhìn chính mình bẻ gãy sống lưng ấy, khiến cậu chỉ có thể khóc, bấu víu vào nó, phó mặc tất cả cho nó.
Chết tiệt.
Nagi run rẩy đập đầu vào tường.
Mạnh đến mức làm nó choáng váng. Mùi máu tanh thoang thoảng trong không khí, vờn trên đầu mũi nó. Nó nghĩ hẳn, nó làm chính mình bị thương rồi.
Bản năng Alpha chết đẫm.
Nó chửi thề lần nữa.
Nó không muốn làm tổn thương Reo.
Không bao giờ.
- Reo ơi...
Reo sẽ không nghe thấy nó đâu. Và có khi cậu cũng chẳng tìm được nó nữa. Nó đã trốn rồi.
Nhưng nó vẫn cứ gọi tên Reo. Cố chấp như thế.
Reo ơi...
Nó không gọi để chờ tiếng Ơi quen thuộc. Nó gọi chỉ để xoa dịu chính mình, cho nguôi ngoai nỗi nhớ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock Oneshorts - NagiReo] Những Ngày Nắng Nhạt
FanfictionTuyển tập chuyện ngắn về những mẩu chuyện thường ngày của Nagi và Reo. . . . P/S: Oneshort này mình đã đăng lên page Whalien 52Hz rồi nha nên hy vọng đừng ai nhầm rồi phốt. 🥲