Cfs This is PLEDIS Entertainment
#182: Mọi người nghĩ sao nếu hai câu lạc bộ trong trường luôn đối đầu với nhau, một ngày sẽ sánh bước bên nhau?
#183: Hôm nay mình đi học trễ, đi ngang qua hai trưởng câu lạc bộ Cheolhan sunbaenim, họ lườm nhau mà em muốn đăng xuất khỏi thế giới luôn ấy, huhu T^T
#184: Huhu Kim Mingyu của clb mỹ thuật đẹp trai men lì quá đi, em biến mất ây đừng ai tìm em.
#185: Jihoon ở clb âm nhạc đừng có cầm đàn dí Soonyoung sunbaenim của clb mỹ thuật nữa!
đã thích: jeonghaniyoo_n, woozi_universefactory và 3,691 người khác
jeonghaniyoo_n: #183 Cheolhan:))?
| xuminghao_o: là Choi SeungCheol và Jeonghan hyung ấy!
| sound_of_coups: tại sao Jeonghan có hyung mà tôi lai không? @jeonghaniyoo_n có nhiêu đó cũng hỏi:))?
| jeonghaniyoo_n: 1. Do cậu xứng đáng=))
2. Tôi thích, và cậu không có quyền cản, i'm okay leader clb Mỹ thuật:))!everyone_woo: #185 tuy khác clb, và cũng không ưa nhiêu nhưng cùng câu hỏi, Jihoon rồi "sunbaenim" đâu?
| joshu_acoustic: bị thanh tẩy rồi nhé☺️woozi_universefactory: #185 vậy kêu tên đó đừng phá hỏng thời gian làm việc của tôi!
| ho5hi_kwon: tôi phá khi nào, tôi cũng cần ở thư viện mà:((?
| woozi_universefactory: Where you biết câm nín không?dk_is_dokyeom: @min9yu_kim người ta khen kìa, where you rep?
| min9yu_kim: nín eng lại liền!min9yu_kim: #185 tớ cảm ơn nhé!
chan_is_aegi: #182 This is two clb sánh bước, kem đao mọi người để ý!?
| pledis_boos: sẽ không bao giờ nên không cần để ý đâu☺️💦
| vernon_98: tuy khác + không ưa nhưng +1
| junhui_woon: @vernon_98 +1yeong_cheon1m9: nhìn 2 bên rep cmt muốn rơi vào trầm Zn ghê=))
| hnoc_3012xx : nghe nói gu bé là mingyu, cho hỏi bé là người ghi cfs184?
| yeong_choen1m9: chưa cần đội quần nke'toiqua: #185 +1
nguoilaoi: #182 chưa dám nghĩ tới viễn cảnh ấy=))?
rotgiakia: Mingyu sunbaenim ơi saranghae~~
| yeong_cheon1m9: #hnoc_3012xx người ghi cfs chắc chắn là đây, nhìn rõ nke'!___________
Đàn là để đánh không phải là để đánh, i'm ichihun okey!?
pledis_boos: Aiss chít tịt, mấy cái đứa trên confession sao có thể nói những câu ngu ngốc như thế chứ hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Tôi nói em nghe một lời thương!
Fanfiction"Nếu tôi với em chỉ là một cuộc cá cược ngu xuẩn nào đấy, thì hà cớ gì phải khổ cực, kiên trì đến thế. Tôi không đáng lại càng không xứng đòi hỏi thật lòng từ em." "Em ghé tai, tôi nói em nghe một lời thương em một đời!" "Chỉ cần là em, tôi nguyện l...