hội học sinh kính yêu^^
sound_of_coups: sắp tới là lễ Hangeul, ngày mai họp để lên ý tưởng nhé.
sound_of_coups: đôi lời từ người hiệu trưởng kính yêu.
joshu_acoustic: giờ như mọi khi đúng chứ?
sound_of_coups: ừ, chắc vẫn là mấy tiết mục âm nhạc thôi rồi để học sinh làm gì làm nấy.
vernon_98, woozi_universefactory và 10 người khác đã tim
_________
- vậy soonyoung để và jihoon, dokyeom, chan phụ trách các tiết mục âm nhạc của trường. về phần sân khấu mingyu cùng với minghao sẽ lo liệu. seungchel, jeonghan và jisoo duyệt các tiết mục riêng của lớp. dẫn chương trình nhờ em rồi wonwoo....
tiếng thầy hiệu trưởng chốt nhiệm vụ lại sau hai tiếng đồng hồ tranh cãi, chỉ một nguyên nhân. có quá nhiều việc cho một buổi lễ, trường người ta đứng đầu học tập thành tích. thì trường Pledis lại trội về một ngôi trường xanh sạch đẹp, cơ sở hạ tầng ngon lành. phong trào thi đua không dịp nào không tham gia, ý là như hội thao, các giải đấu bóng rổ, chuyền, banh,...đặc biệt về âm nhạc, hội hoạ càng dành phần nhỉnh.
cũng phải thôi ngôi trường nổi tiếng với hai clb, mà khi ra trường những thành viên từng ở đều có tiếng trên phương diện ấy. cho tới sau này lại nổi tiếng với hai clb chung trường lại càng thích ranh đua.
kết thúc cuộc họp, từng người bước ra khỏi phòng với giương mặt bơ phờ từ giáo viên tới học sinh. trừ người hiệu trưởng dư năng lượng một cách quá đáng.
__________
đã thích: ho5hi_kwon và 5,229 người khác
woozi_universefactory: thật sự ghét việc phải lo liệu một buổi lễ hội:)!evryone_woo: tại sao phải đứng phát biểu trước chục con người, dù họ sẽ chẳng để tâm gì tới:>?
joshu_acoustic: thôi cố lên mấy đứa
pledis_boos: có một sự thật quản chục con người mà hết 50/100 không có ý thức, đúng mục tiêu là chuyện trên trời.
jeonghanieyoo_n: mình muon từ chức:))
nhấn để xem thêm bình luận.
__________
đã thích: chan_is_aegi và 4,039 người khác
min9yu_k: tại sao phải làm theo cặp
#khongthichkhongthichkhongthichsound_of_coups: mày shock tới nổi tự dìm bản thân luôn rồi sao, hỡi em?
| min9yu_k: hông biết nữadk_is_dokyeom: chỉ một mình mày, và anh jun:))
| min9yu_k: tự hỏi trang trí và dẫn chương trình chúng nó liên quan gì với nhau?everyone_woo: nếu chú không thích, anh sẽ đề nghị lên thầy?
| min9yu_k: không chỉ là em có chút thắc mắcchan_is_aegi: cíu em vớiii, huhu tại sao không một ai làm đúng động tác
| ho5hi_kwon: kiên nhẫn lên...và nó quá khó để kiên nhẫn với chúng nó^^
| vernon_98: đơn giản vì nó khó
| min9yu_k: Kwon hyung chửi người rồi.moon_junhui: và cái đống ruy băng đeo tay khi nào tao làm xong?
| minghao_o: khi anh bỏ đt xuống và tiếp tục công việcnhấn để xem thêm bình luận.
______
cfs Hello this is PLEDIS Entertainment
#289: mấy người trong đội văn nghê của trường tham gia cho thú vị hả, tập trung tập dùm cái. đi ngang nhìn soonyoung chỉnh động tác tới lui cọc dùm.
#290: mingyu và wonwoo dạo này hết thân rồi à?
#291: hóng lễ hội quá đi, cực cho mấy bạn hội học sinh ghê, cố lên nha.
đã thích: minghao_o và 8,688 người khác.
nhấn để xem bình luận tác giả lười viết.
____________
trong những ngày chuẩn bị cho lễ hội lại có một thanh niên vác mặt đi ở ké, dù thanh niên ấy vẫn có thể vô nhà. những thế lại rất đông đủ, vẫn lựa chọn đi ở ké. vì sao á? vì rung cảm nào đó chăng, là muốn ở bên, muốn gặp người ta, chỉ xa một chút liền nhớ.
- Lee Seokmin, em nói cho anh nghe đây là lần thứ mấy em qua nhà anh ở ké.
có một jisoo chống nạnh nhìn cậu thanh niên thích đi ở ké lăn lộn trên giường của mình. trong khi chăn gối đã được jisoo gấp gọn, lại bừa bộn trong phút chốc. seokmin không đáp lại, chỉ tiếp tục nguậy nguậy.
- mau về nhà của em đi, không học đừng phiền anh.
không biết là khi nào và tại sao, chỉ biết một hôm trước nhà jisoo xuất hiện cậu trai bên clb đối thủ. lee seokmin, năn nỉ jisoo làm gia sư cho cậu. vì sao á, ai mà biết chỉ biết nếu jisoo không kèm seokmin cậu liền nợ môn tiếng anh mà thi lại.
jisoo dứt lời thì seokmin cũng thôi ngọ nguậy, khi này ồn ào thế nào giờ lại im thin thít. thấy bức bối jisoo mới định lên tiếng hỏi, thì seokmin đã bật dậy nhìn thẳng với jisoo mở lời trước.
- em phiền lắm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Tôi nói em nghe một lời thương!
Fanfiction"Nếu tôi với em chỉ là một cuộc cá cược ngu xuẩn nào đấy, thì hà cớ gì phải khổ cực, kiên trì đến thế. Tôi không đáng lại càng không xứng đòi hỏi thật lòng từ em." "Em ghé tai, tôi nói em nghe một lời thương em một đời!" "Chỉ cần là em, tôi nguyện l...