all trừng: Cầm đèn ·4
Nguyên tác đảng lui tán!
Vũ trụ vô địch cẩu huyết ➕ thời gian tuyến cùng nguyên tác không hợp
all trừng chính là all→ trừng ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
Độ dài ngắn nhỏ báo động trước
Vân thâm không biết chỗ ánh trăng không thể so Liên Hoa Ổ ánh trăng viên, oánh nhuận ánh trăng dừng ở mái hiên thượng, nhảy đến giang trừng lộ ra ngà voi bạch cổ chỗ.
Giang trừng nhảy lên nóc nhà khi hoảng hốt mà nhớ tới lúc trước mới vào vân thâm cầu học, Ngụy Vô Tiện la hét phải cho chính mình mang một vò thiên tử cười tới nếm thử.
Giật mình, vội hất hất đầu, ngự kiếm hướng vân mộng bay đi.
Hắn cũng không có trước tiên báo cho kim lăng chính mình sẽ trở về, rời đi khi cũng chỉ là làm hắn đi theo hai vị đạo trưởng thúc thúc ngoan ngoãn nghe lời, nói sẽ có mấy ngày không thấy.
Chẳng được bao lâu liền đến vân mộng, giang trừng trực tiếp xoay người mà xuống, nắm lấy tam độc chuôi kiếm vãn cái kiếm hoa.
Hắn bình thường là sẽ không làm như vậy.
Nếu không phải bởi vì hắn thấy được kim lăng đi theo kia một đen một trắng hai vị đạo trưởng ở núi rừng gian không biết đang làm cái gì, hắn cũng sẽ không cố ý như vậy chơi soái.
"Oa! Cữu cữu thật ngầu!"
Kim lăng nhìn đến một cái mơ hồ bóng dáng, quen thuộc cảm làm hắn nhịn không được muốn tiến lên, nhìn đến người nọ vãn cái lưu loát xinh đẹp kiếm hoa sau quyết đoán chạy tới, ôm lấy người nọ eo, mũi gian tràn đầy liên thanh hương.
Giang trừng duỗi tay ôm lấy xông tới kim lăng, trên mặt hiện lên ý cười, xoa xoa kim lăng đầu, "Đang làm cái gì?"
Kim lăng chớp chớp đôi mắt, một bên cùng lại đây hiểu tinh trần cười trả lời, "Trừ túy."
Giang trừng nheo nheo mắt.
"Nơi này như thế nào sẽ có tà ám?" Hắn nhớ rõ nơi này là vân mộng biên giới một tòa tiểu sơn, cùng vân thâm khoảng cách gần, cũng nguyên nhân chính là như thế hắn mới đến đến nhanh như vậy.
Theo lý thuyết nơi này cùng vân thâm càng gần, nếu có tà ám nói cũng là vân thâm trước một bước phái người tới trừ.
Từ từ......
"Các ngươi như thế nào biết được nơi đây có tà ám tác loạn?" Giang trừng ninh khởi lông mày hỏi.
Một bên dựa vào trên thân cây lõm tạo hình Tống tử sâm khụ khụ, giang trừng theo Tống tử sâm thanh âm nhìn lại, mới nhìn đến đứng ở Tống tử sâm mặt sau vẻ mặt thái sắc Lam Vong Cơ cùng bao nhiêu Lam thị con cháu.
Tống tử sâm lời ít mà ý nhiều, "Ngươi thấy được."
Cố tình lúc này hắn lại cái hay không nói, nói cái dở, "Nói sao ngươi lại tới đây? Không phải tham gia Cô Tô Lam thị tổ chức thanh đàm hội?"
Hiểu tinh trần cũng ở một bên hỏi, "Hơn nữa, nếu không có nhớ lầm nói, lúc này đúng là vân thâm không biết chỗ cấm đi lại ban đêm thời gian."
YOU ARE READING
(all trừng) Cầm đèn - zhanghenwuji
Hayran KurguChủ dao trừng tiện trừng song đạo trưởng x trừng cùng với Tiết trừng Hủy đi quan xứng ⚠️⚠️⚠️⚠️ Vô logic!!!!! Nguyên tác đảng chớ tiến!! Thời gian tuyến tổng thể bất đồng!!! Niên độ cẩu huyết đại kịch Không mừng chớ nhập