Chapter 10

62 11 0
                                    

Chapter 10

Rarity groaned and covered her eyes from the sunlight that she is receiving, she hid her face in the pillow, and she groaned again as she felt that the pillow is not that soft, yet it smelled amazing, she snuggles it more.

Wait!

She remembers! Kaagad na nagmulat siya ng mata at halos magimbal sa masaksihan ang pwesto niya, yakap-yakap niya ang katawan ni Erosian, habang nakaunan siya sa braso nito at nakayakap din sa kaniya. Mabilis siyang napaatras sa lalaki na tulog na tulog.

Napahilamos siya sa mukha saka napaupo sa comforter, hindi niya aakalain na dito sila natulog, sinabunutan niya ang sarili, hindi niya aaklain na makakatulog kaagad siya! Ang tanda lamang niya ay nakikinig siya kay Erosian na nagluluto ng itlog at bacon.

She took her pouch and open her phone to see the time, it's already nine am. Napatingin siya sa messenge ni Clark na tinatanong kung anong oras siya uuwi, nag-padala na siya ng mensahe sa kasintahan na hindi matutuloy ang kaniyang pagka-uwi.

Napabuntong hininga siya, kailangan niyang makuha ang site ngayon upang bayaran at maidala niya sa Russia ang mga papeles upang macheck ang site kung nag-lalaman ng mga diamonds, saying that he has business with her brother she sent that excuse.

It will piss Clark more knowing she is beyond his sight, just like he believes that he can't train him about her food intake.

Kunot ang noo na napatingin si Rarity ng marinig ang mahihinag ungol at halinghing ni Erosian, nilapitan niya uto at doon na nakita na bumabaling ito sa kaniyang pag-tulog na tila nanaginip ng masama.

"S-Sorry, Mom—ma" A tear fell from his eyes, Rarity immediately tries to wake him, "Erosian, wake up!" But he didn't. "I wo—n't cry, sorry, please—no—no more burns, momma—sorry" Naluluha na pinakinggan ni Rarity ang pagsamo ng lalaki.

Hearing him shuffle and whine in his sleep it breaks his heart to hear such pain in his voice, he might have escaped from his mother but she is still locked with memories that hunt him in his sleep.

"I'm sorry, momma, no more—I won't cry—,sorry" Hinawakan ni Rarity ang kamay ni Erosian na nag-hahanap ito ng hahawakan, tila nag-hahanap ng makakapitan sa kaniyang masamang panaginip. "Erosian, wake up! I am here! Wake up!" Palakas ng palakas ang kaniyang pagtampal sa lalaki.

Unti-unti na humihina ang halinghing ng lalaki, hinawi niya ang magulo nitong buhok saka pinaktitigan ang gwapo nitong mukha, sa muling paghawi ng kaniyang buhok ay may nakapa siyang mallit na bukol dahilan na tignan niya ito.

Bahagyang bumuka ang kaniyang bibig ng makita ang may kahabaang peklat sa may parteng noo nito, bahagya itong natatakpan ng kaniyang itim at malambot na buhok. Pinadaan niya ang daliri sa peklat ng lalaki, naalala niya ang kwento nito na pag-hampas sa kaniya ng baston sa ulo at nag-dugo.

Malungkot na hinawi parin niya ang buhok nito na namamawis sa masamang panaginip, mahigpit ang hawak niya sa kamay ng lalaki. Slowly Erosain opened his eyes, welcoming her face, "Fuck" The first cuss of the day.

He is breathing heavily as he is catching his breath he lies down, he quickly covered his face from the direct sunlight or so-called hiding his tears from her.

"I'm sorry, I didn't mean to bother you" Erosian apologized with a heavy voice also gripping Rarity's hand, Rarity brushed his hair once again. "I didn't know my nightmares will bombard me again, I am sorry" Umiling ang dalaga, "No need to say sorry, I was so worried about you" Erosian smiled. That's a first.

"Wow, that is the first time someone told me that," He said, "I was so worried I thought you are having wet dreams" Rarity smirked to lift the mood, she let go of Erosian's hand and playfully slap his chest. "Get up, I need to pay about my bid now and take my site"

ETACIDNYS SERIES 1: EROSIAN HERRERAWhere stories live. Discover now