Chapter 18
"What did you do this time?" Keron asked as Erosian opened the door. He sighed and looked at his cousin, unable to answer him due to embarrassment. "So what did you do?" He asked again as Keron squinted his eyes.
Inayos ng lalaki ang kaniyang salamin sa mata at pinaka-titigan ang nagiging aksiyon ng kaniyang katawan. Keron wondered what happened this time? Did he fucked up?
"She's having a fever" Naningkit ang mata ni Keron at tila may pag-hihinala sa mukha nito. May-tumatakbo na sa isipan ng kaniyang pinsan, hindi napawi ang pag-singkit ng mata nito sa kaniya, inaalam ang kaniyang ginawa.
"It's very high" Erosian massage his nape and blew a breath, a deep one. Yep, he fucked up, Keron said in his head.
"Okay naman siya kahapon ah? Ano ginawa mo?" Keron crossed his arms in front of his cousin. Wanna know the truth.
"Look, she is having a fever can you at least check up on her?" Nabuburyong sabat ni Erosian, halatang nawawalan ng pasensya sa kaniya.
Itinaas ni Keron ang kamay bilang pag-suko at sinundan ang pinsan pabalik ng kwarto. Ramdam ni Erosian ang paniningkit ng mata ng pinsan sa kaniyang likuran. "Elize, would haunt you, even in your sleep you won't be safe" He mumbled.
"Just give her a car, she won't mind" Erosian answered. "Doubt that, you can't buy her care for her friends" Erosian stopped in the stairs. "Are you threatening me?"
"Are you?"
"Do you want to meet my gun again? In your head?"
"How about Elize's gun?" Balik na tanong ni Keron dahilan na umikot ang kaniyang mata, "That woman is a psycho", nag-patuloy pabalik sa kaniyang kwarto kung nasaan ang dalaga.
"Hmm, smells like," Keron fixed his glasses and looked at his cousin, a meaningful one. "Sex" He snickered and whistled playfully.
Matalim na tinignan ni Erosian ang pinsan dahilan na ngisi-ngisi itong nag-lakad papunta kay Rarity. "Amoy na amoy ah" Keron chuckled, "I swear one more useless word from you—"
"Ano tutukan mo ako ng baril? Edi wow! Dyan ka magaling manutok ng baril! Eh anong baril ba tinutok mo dito?" Keron smirked then laughed. That's a funny joke! Right? Right? It was a amazing one.
But his laugh disappeared when Erosian opened his drawer, "Ito na di mabiro."
"Daming kagat ng lamok sa leeg ah, baka dengue" makahulugang ani ni Keron ng makita ang mga love bites sa leeg ni Rarity, itinikom ni Keron ang bibig niya ng marinig ang pag-kasa ng baril.
Geez, is he for real?
"39 degrees," he whistled, "Since I am not a gynecologist, I am not sure, but there is a possibility that she had a laceration" Keron looked at his cousin, who was standing with a gun in his hand, and he sighed.
He's really for real, what a scary man.
"Is it her first time? Answer me honestly." Keron asked seriously. Erosian sighed and nodded, "How many rounds?" He asked again with a hidden smile, what a pervert.
"Why do you—"
"I am checking her up, idiot, so answer me? Doctor ka ba hindi diba? Kaya wag kang biretero," Erosian glared at him.
"Five, we continued after" Nanlaki ang mata ni Keron sa gulat kasabay ng pag-bagsak ng kaniyang bibig saka napailing.
"Is it hard? " Napamura ng palihim si Erosian sa katanungan ng kaniyang pinsan, napa-tango nalang siya.
YOU ARE READING
ETACIDNYS SERIES 1: EROSIAN HERRERA
RomantizmTheir paths crossed so many times that she can't count. What if once again their paths managed to tangle on each other messing the red string on their finger, and now making something beyond their expectation? Can she unmelt the ice that coats his h...