Peter Pan

2.7K 195 2
                                    


" Jungkook, ngươi chậm lại mau... Ah "

Trong căn phòng nhỏ, nơi ngài thuyền trưởng Hook - Yoongi bị tên bạn trai Peter Pan - Jungkook đè ra làm chuyện người lớn với lý do chứng minh tình yêu.

Thuyền trưởng nhỏ đầu óc trống rỗng, hai chân gác lên vai tên bạn trai trẻ tuổi, đong đưa theo mỗi lần chuyển động. Mấy ngón chân Yoongi co quắp lại, bóng lưng đẫm mồ hôi, khoái cảm xen lẫn đau đớn, không biết bản thân đã ra bao nhiêu lần. Chỉ biết xung quanh vương vãi quần áo lẫn những sản phẩm của mình.

Tiếng rên rỉ ngọt nị gọi tên Jungkook bật khỏi môi xinh , khiến tên bạn trai trẻ tuổi càng mạnh bạo hơn, nhìn cơ thể trắng mịn nhỏ xinh kia hằn lên nhiều hơn những mảng đỏ tím như những bông hoa nổi bật trên nền tuyết trắng. Vươn lưỡi liếm nhẹ, nếm những giọt nước mắt mằn mặn trên gương mặt người yêu, Jungkook cực kì thích dáng vẻ của người thương, Yoongi hoàn toàn trần trụi nằm dưới thân Jungkook, với cái miệng nhỏ háu ăn, nuốt trọn cây hàng của hắn.

Vỗ cái đét lên chiếc mông đào căng tròn núng nính của người thương khẽ cảm nhận độ rung, bên trong vách thịt nóng ấm mềm xốp hút chặt lấy hắn không buông.

Tuyệt vời...

Tham lam hôn lên cánh môi nhỏ nhắn, ôm chặt lấy bờ vai nhỏ, như muốn giam chặt đối phương trong lòng, âm giọng trầm ấm thì thầm vào tai đối phương như rót mật.

" Của ta, của ta. Ngươi chỉ được là của ta thôi "

" Ừm, của ngươi ,của ngươi tất "

Cơn say tình. Giọng Jungkook trầm trầm vang bên tai,khiến Yoongi đồng ý chấp nhận là của riêng hắn.

Đừng nhìn Jungkook ở vẻ ngoài của một cậu thiếu niên mà lầm. Tuy vẻ ngoài non choẹt chỉ dừng lại ở mức mười bảy nhưng Jungkook thực sự đã gần ba mươi rồi.

" Suối nguồn tươi trẻ "

" Câu chuyện về những đứa trẻ mất tích "

Ở trong xứ sở này, mọi người vẫn sẽ sống mãi với số tuổi khi vừa đặt chân đến. Những linh thú, tiên và người cá đều có thể dễ dàng bắt gặp tại đây.

Ở đây, Jungkook tài giỏi luôn được phái nữ để mắt, chọn làm ý trung nhân. Cũng phải thôi, vùng này còn có mỗi hắn đẹp trai, khôi ngô tuấn tú lại còn độc thân.

Vì sao lại độc thân ư. Đó là do mối quan hệ của hắn và người thương Yoongi đều phải giữ bí mật đó là ý của riêng em . Hắn không thay đổi được tính cách ương bướng này của người thương, đành nghe theo.

Nhân vật phản diện thì sẽ không có hạnh phúc.

Điều này Yoongi luôn hiểu. Mối quan hệ luôn được giữ kín. Mỗi ngày thuyền trưởng nhỏ cứ neo thuyền đậu ở một góc khuất, tránh gặp Jungkook. Nói chung thì tần suất cả hai đánh nhau như cơm bữa. Ngoài mặt thì giương cung múa kiếm. Chứ khi ở riêng thì đánh nhau bằng đại chiến ba trăm hiệp trên giường.

Ngày Jungkook vô tình mang theo một cô gái tên Wendy đến với nơi đây khiến mọi thứ dường như đều thay đổi, đám trẻ con lần đầu tiên được cảm nhận sự ấm áp từ Wendy khi chăm sóc chúng. Lần đầu tiên khi Wendy vô tình gặp thuyền trưởng Yoongi liền mặc định đây là kẻ xấu, liền dạy bảo đám trẻ tránh xa em.

Once upon a timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ