Bé Min Yoongi vốn là một đứa trẻ ngoan. Nhà Yoongi ở trong một thung lũng nhỏ. Hôm nay bà em bị ốm. Mà nhà bà em phía bên kia thung lũng, phải băng qua một cánh rừng nhỏ." Bé ngoan, con đi đem cái giỏ này cho bà nhé. Và nhớ cẩn thận về sớm nha bé ơi "
" Dạ "
Bé con nhận giỏ, vâng lời mẹ bắt đầu lên đường. Trong rừng nhiều hoa thơm vật lạ muốn rù quến dụ dỗ em. Yoongi bĩu môi, em đây đâu có ngốc nghếch, dễ dụ thế đâu. Vậy là em lại nhảy chân sáo tiếp tục ngân nga những giai điệu do em tự nghĩ.
Sau một lúc, em nhỏ mỏi chân, khát nước, liền tấp vào một con suối nhỏ, định bụng nghỉ ngơi một lát. Nhưng gió man mác hiu hiu khiến Yoongi lại muốn đánh một giấc. Thế là em bé bắt đầu làm một chiếc ổ nhỏ từ mấy chiếc lá vàng rồi bắt đầu nằm ngủ.
Nhưng hình như em quên rằng trong rừng này có chó sói. Và mùa này là mùa động dục của sói
Taehyung đang uống nước ở gần suối, chợt ngửi được một mùi thơm, nhìn kỹ phát hiện một cậu nhóc hư đang nằm ngủ. Gã nhìn một lượt qua đối phương, thầm đánh giá. Dáng người cậu nhóc không quá gầy, có da có thịt. Cặp má bánh bao phúng phính, đôi môi nhỏ chúm chím, làn da trắng mịn, vòng eo nhỏ cùng chiếc mông căng đập vào mắt gã.
Taehyung bước đến, dùng tay cùng cái lưỡi dài lần lượt sờ và nếm cậu nhóc. Bé con trắng mềm, thơm mùi sữa, khiến gã chỉ muốn một ngụm nuốt em vào bụng. Y phục vướng víu trên người cả hai dần được thoát ra. Cơ thể cậu nhóc lần lượt lộ ra trước ánh mắt phàm tục của tên sói. Taehyung chỉ muốn trực tiếp một ngụm mà nuốt bé con trước mặt này thôi.
Gã nếm và sờ em bằng mọi giác quan. Cho dù Taehyung có làm gì, thì bé con vẫn ngủ say mê, để mặc sói ta làm càn với cơ thể mình.
Trong giấc mơ bé con Yoongi mơ được ôm một quả quýt khổng lồ nhưng hình như có gì đó hơi sai sai, quả quýt thì đâu thể liếm người được. Yoongi khẽ rên ư ử, quay người vì bị nhột.
Y phục bị vén cao, lộ ra hai viên đậu đỏ nho nhỏ, hồng hồng, vểnh vểnh như mời gọi, nổi bật trên khuôn ngực trắng muốt, căng đầy tựa như món tráng miệng ngon lành mời gọi con sói đến xơi.
Con sói đói Taehyung nuốt khan, gã ấp miệng xuống hút trọn một bên. Chiếc lưỡi điên cuồng di qua di lại một cách điêu luyện khiến bé con chỉ có thể khẽ thốt lên một tiếng, run rẩy dưới thân nam nhân.
" Ưm "
Bé con cảm giác nhột nhột nên liền xoay người muốn né tránh nhưng vẫn bị đối phương áp chế dưới thân.
Cho đến khi cảm giác đau đớn xâm chiếm cơ thể, bé con giật mình tỉnh giấc, hình ảnh một con sói đang điên cuồng ra vào nơi kia.
Bên dưới đứa trẻ ướt đẫm đúng nghĩa. Cúc hoa nhỏ nhắn, non nớt lần đầu bị nam nhân khai phá, máu hòa lẫn dâm dịch tạo nên một cảnh tượng khó phai.
Mùi máu, những giọt nước mắt của đứa trẻ, tiếng nỉ non tựa như thuốc phiện đối với Kim Taehyung. Gã điên cuồng mạnh bạo mà sát nhập, khảm lên cơ thể đứa trẻ những vết hôn ngân đỏ thẫm trên làn da trắng mịn tựa như những nụ hoa nở rộ trên nền tuyết trắng.
Bàn tay lông lá, móng vuốt vươn dài đặt lên chiếc cổ thon gọn, thanh mảnh của thiếu niên mà không ngần ngại đè xuống. Tận hưởng hình ảnh thiếu niên vùng vẫy trong tuyệt vọng cố gắng sống, Taehyung lè lưỡi nếm những giọt nước mắt tuyệt vọng của thiếu niên, trong lúc đó phần thân dưới vẫn không quên làm nhiệm vụ của nó là gây giống cho đối phương. Đứa trẻ xinh đẹp đang bị gã đặt dưới thân, điên cuồng thao lộng thật là lựa chọn hoàn hảo để gã gây giống, để em có thể mang thai những con sói nhỏ mang gen của Kim Taehyung này thôi. Tinh khí to dài nóng rẫy được bao bọc bởi cơ thể non mềm của em, hằn rõ lên phần bụng của đứa trẻ.
Chẳng bao lâu, Kim Taehyung đã tìm được điểm G của thiếu niên, không nhịn được mà liên tục chạm vào, khiến bé con chỉ có thể chảy nước dãi mà nỉ non cầu xin nam nhân bằng những những câu vô nghĩa . Vách thịt mềm xốp mút chặt đại cự vật nam nhân, khiến gã suýt nữa hóa sói mà tru lên rồi, cực phẩm trước mắt là đây chứ đâu. Ái dục tựa thuỷ triều, đánh vỡ tôn nghiêm bản thân để chạy theo những cảm xúc nguyên thủy của loài người, đứa trẻ non nớt lần đầu trải qua chuyện này chỉ có thể chấp nhận cho nam nhân điên cuồng thao lộng.
Cả hai cứ thế mà điên cuồng say mê nhau trong một khoảng rừng mà không cần biết đến thời gian, mọi thứ tựa như dừng lại. Đứa trẻ với chiếc bụng tròn căng phồng, chứa đầy sản phẩm của nam nhân.
Câu chuyện cứ thế chìm vào quên lãng, cho đến năm Yoongi mười sáu tuổi, em trở thành vợ của sói. Chàng thợ săn nhỏ cứ vậy hạnh phúc với chàng sói của em trong khu rừng.
Kim Taehyung, thủ lĩnh tộc sói, con sói cô độc nay đã tìm được chân ái của mình, người sẽ cùng gã bước tiếp đến cuối đoạn đường.