Vị tể tướng nhỏ vui vẻ rung đùi phẩy tay gọi nhà vua tương lai chạy tới chạy lui như vịt, hết đút quýt rồi lại bưng trà rót nước.Mặc dù lũ mèo đã đưa cho chàng tể tướng thứ em cần, nhưng Yoongi lại bĩu môi, em đây vẫn chưa chơi đủ nha.
" Min Yoongi "
Jungkook gắt lên, gọi to cả họ tên con mèo mập hư đốn này, khiến em đang ăn dở miếng quýt, liền không ngừng nấc cụt.
" Huhu, ngài hết thương em rồi "
Yoongi khóc nhè, em ngoác mồm oa oa ăn vạ. Vị vua trẻ lại phải bế em lên, nhỏ giọng dỗ dành em người tình.
Đến khi cục cưng chơi đến chán chê, mới xách mông chịu đi về theo vị vua trẻ.
Trở về thành, Yoongi cùng nhà vua tương lai hí hửng xoa xoa chiếc đèn cổ.
" Bùm "
" Khụ khụ "
Một vị thần uy nghiêm như hổ xuất hiện trong làn khói trắng mờ ảo cùng một mớ kim tuyến lấp lánh xung quanh, với gương mặt không được vui vẻ gì cho cam. khiến Jungkook cùng xinh yêu của hắn ho sặc sụa
" Ta là Kim Taehyung, vị thần của chiếc đèn này. Cảm ơn đã giải thoát cho ta. Ngươi có ba điều ước "
Tên thần đèn nhàm chán nói với Jungkook, gã đang soi soi xem móng tay có bị dính bẩn gì không. Đến lúc bắt gặp Yoongi, mắt Taehyung bỗng dưng khựng lại. Ký ức ùa về tựa sóng trào. Đối phương chớp mắt, ngây ngốc nhìn gã đèn thần. Em vẫn vậy, vẫn xinh đẹp như ngày lúc gã mất em.
" Riêng mỹ nhân của ta. Em có ba trăm điều ước "
Taehyung cười tươi nói với cục bông trắng mềm với đôi mắt mèo mị hoặc đằng kia rồi quỳ xuống hôn nhẹ lên tay em một cách lịch thiệp khiến cho Jungkook sắc mặt cứ như nuốt phải vại giấm vậy.
" Sao ít thế, ngài cho em xin ba nghìn điều ước đi "
Yoongi bĩu môi đáp.
" ..... "
Taehyung vậy mà cười tươi đồng ý.
Chẳng bao lâu, Jungkook chính thức bước lên ngôi vua. Vị tể tướng trẻ phía dưới, ánh mắt rạng ngời dõi theo nam nhân của mình bước lên vầng hào quang chói lóa.
Từ ngày Jungkook lên ngôi vua, tên cướp lừng danh " Aladdin " dường như đã biến mất, công việc triều chính khiến hắn cảm giác thật ngột ngạt.
Còn vị thần kia lại luôn đi theo cục bông chút xíu trắng mềm kia.
Tuy Jungkook đã đường hoàng lên ngôi vua, nhưng ngôi vị hoàng hậu lại đang trống khiến cho các vị quan lại nhăm nhe đến , luôn đề xuất với đức vua rằng hãy tổ chức một buổi khiêu vũ nhằm xem mắt. Vị vua trẻ nhàm chán ngồi nhìn các quý cô nương tiểu thư đài các quần là áo lượt, son phấn chải chuốt, nước hoa nồng uốn éo trước mặt khiến hắn có chút đau đầu. Jungkook khẽ day cái trán đau. Còn Yoongi chỉ lặng lẽ đứng yên bên cạnh đức vua. Mà ít ai biết rằng ngôi vị hoàng hậu kia mà đức vua đã sớm để dành cho người trong lòng.
" Taehyung, ta ước Yoongi là hoàng hậu của ta "
Đức vua họ Jeon ra lệnh.
" Vâng, thưa ngài "