Yoongi vốn là một thiếu gia. Gia đình em thuộc dòng dõi cao quý, sang trọng . Bố em là một công tước. Ông đi bước nữa, lấy về một người mẹ kế. Bà ta có hai đứa con riêng là Taehyung và Jungkook. Cả hai người họ đều lớn hơn em.Cho đến khi ông qua đời, Yoongi bị ép làm mọi việc trong nhà. Gương mặt bầu bĩnh, cùng làn da trắng lúc nào cũng sớm lấm lem nhìn không khác gì mấy con mèo hoang ngoài đường.
Bà Kim cứ thế để căn nhà cho ba anh em rồi lại vi vu đi du lịch.
" Yoongi, giặt quần áo cho tao "
" Yoongi, mày đi cho con Bam với Tan ăn đi "
" Yoongi, có cơm chưa "
Hàng ngày thiếu niên nhỏ cứ phải làm quần quật suốt ngày. Từ khi bà Kim đi, hai anh em họ bắt thiếu niên không được mặc áo quần chỉnh tề, phải mặc những bộ đầm người hầu với phần váy ngắn cũn cỡn không thể che chắn được gì.
Hai anh em họ, mải ngắm thiếu niên đang bò đi lau sàn, đôi chân trắng nõn cùng cái mông tròn lẳng đung đưa theo mỗi nhịp. Thiếu niên thế mà không mặc quần lót, Taehyung ác ý di mũi giày lên chiếc mông tròn lẳng lơ, khiến Yoongi run run cầu xin.
" Xin...ngài...đừng..."
Thiếu niên với thân thể sớm bị hai anh em họ giáo huấn, chỉ sau vài cú di chuyển của mũi giày đã sớm ướt đẫm.
Nhìn Yoongi chật vật trong bộ dáng thảm hại khi bị hai anh em họ bắt nạt khiến hai anh em vô cùng thích thú bắt nạt, sỉ nhục, chà đạp em.
Với thiếu niên đoạn tình cảm tươi đẹp của ba người họ sớm chết yểu từ thuở nhỏ.
Yoongi cứ vậy, lầm lũi, chịu đựng qua ngày. Em nhất định sẽ tìm cách để trốn thoát khỏi đây vào một ngày nào đó.
..........................
Ngày đó cuối cùng cũng đã đến, hoàng cung tổ chức kén rể cho công chúa. Tất cả các thiệp mời đều được phát.
Các thanh niên trong vùng đều háo hức trừ mỗi hai đại thiếu gia Taehyung và Jungkook. Em cũng được mời. Yoongi đương nhiên không ngốc để cơ hội này trôi qua lãng phí được.
Taehyung và Jungkook ăn vận tinh tươm sửa soạn, xịt cả nước hoa thơm phức rồi chuẩn bị đánh xe rời đi.
" Khoan đã "
Thiếu niên ngăn họ dừng bước. Taehyung và Jungkook quay lại nhìn Yoongi trong bộ dạng đẹp tuyệt. Bộ âu phục trắng tinh điểm vài bông hoa nhỏ tạo điểm nhấn. Trên tay em là một nhánh phong lan. Trông Yoongi hiện tại hệt như một hoàng tử nhỏ ngây thơ. Trong khi cả hai đang mải ngắm thiếu niên, trong đầu cũng chỉ nghĩ đến cảnh đặt thiếu niên non mềm dưới thân mà điên cuồng thao lộng. Không tuyệt sao khi đôi chân cực phẩm kia được đặt lên vai và đung đưa theo từng nhịp.
" Xin...cho em đi cùng với ạ "
Thiếu niên lên tiếng cắt đứt mạch ảo tưởng của bọn họ. Taehyung và Jungkook đồng loạt ho khan.
" Mày mặc cái gì thế kia... "
" Em...em mặc xấu lắm à "
Bé con tủi thân, ngón tay nắm lấy vạt áo, cúi đầu, nước mắt bắt đầu rơi xuống lã chã.
Jeon Jungkook và Kim Taehyung triệt để đứng hình, muốn tát bản thân mấy cái. Đối với họ, em tựa thiên thần. Nước mắt thật là vũ khí đáng sợ mà, cả hai cuống cuồng tìm cách dỗ dành cho bé con nín khóc.
" Mày thực sự muốn đi vũ hội "
" Vâng "
Thiếu gia Kim Taehyung thở dài.
" Mày ăn mặc thế rồi công chúa sao thèm để ý. Đi vào phòng với tụi tao, bọn này sẽ hào phóng cho mày mượn tạm một bộ nhé "
Nói rồi liền nắm tay, lôi thiếu niên vào phòng mà không kịp để em từ chối.
Mùi trầm hương thoang thoảng. Phòng của họ thật rộng, mùi hương thật thơm.
" A, vũ hội "
Đến khi thiếu niên định thần lại, mở mắt ra hình ảnh em trần trụi đang ngồi lên côn thịt nam nhân mà điên cuồng nhún nhảy.
Đáy mắt ánh lên một tia hoảng sợ, nhác thấy thiếu niên nhổm người định bỏ trốn, bàn tay thô bạo nắm mạnh phần eo thon không lưu tình mà dập mạnh xuống.
" Aaargh...."
Quy đầu khổng lồ tàn phá bên trong thiếu niên khiến em không thể kiềm được, tiếng nỉ non bật khỏi môi xinh.
" Tỉnh rồi à "
Khuôn ngực trắng hồng. Hai hạt đậu nhạy cảm hồng hồng, bị nam nhân đặt trong tay , tùy ý ngắt véo khiến bé con chỉ có thể rên rỉ nỉ non.
Cơ thể non mềm cứ thế bị nam nhân tùy ý đặt dưới thân mà phang đến thần trí mơ hồ, mụ mị. Dục vọng như sóng lớn nhấn chìm mọi thứ, buông thả bản thân chạy theo dục vọng ái tình.
Bên trong thiếu niên ấm nóng, vách thịt mềm xốp hút chặt cây hàng nam nhân, cong lưng, đón nhận những cú thúc.
Cái miệng nhỏ bên trên cũng không rảnh rỗi, khuôn miệng nhỏ nhắn căng phồng vì con quái vật đang ngày càng to ra khiến thiếu niên khó khăn lắm mới có thể ngậm cả cây hàng của nam nhân.
Tiếng thút thít bị kẹt lại trong cổ họng, nước mắt như những viên ngọc lần lượt rơi xuống.
Em thật xinh đẹp khi bị tôi chơi đến khóc...
Jungkook thơm lên má mềm bé con, tay cũng không rảnh rỗi xoa xoa lên da thịt non mềm. Taehyung một bên điên cuồng nắm mạnh chiếc eo thon của thiếu niên mà giã mạnh, bàn tay năm ngón in hằn lên làn da mịn màng của thiếu niên.
Cả ba người họ cứ thế mà đê mê trong dục vọng xác thịt, những tư thế độc đáo lạ mắt đều được hai nam nhân đem ra áp dụng với thiếu niên. Tiếng nỉ non, gọi tên nam nhân tựa mật ngọt rót vào tai hai gã thiếu gia.
Chỉ cho đến khi bé con bắn ra nước tiểu rồi chìm vào mê man bất tỉnh thì hai người họ vẫn mãi đê mê mà ra vào bên trong thiếu niên.
" Em muốn tham gia vũ hội. Em đang tham gia vũ hội đó thôi. Đây chính là nơi em thuộc về, ngai vàng dành riêng cho em. Chúng ta yêu em "
Đám cưới nhỏ được diễn ra, thiếu niên với bộ âu phục trắng tinh, tay ôm chặt nhánh phong lan tiến vào lễ đường. Sau lời tuyên thệ là màn động phòng hoa chúc. Thiếu niên cứ thế mà bị kẹp giữa hai nam nhân cao lớn mà bị phang đến bất tỉnh.
" Từ ngày gặp em, chúng ta đã thương em rồi "
Lọ Lem Min Yoongi cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu, hạnh phúc của đời mình.
Và cả hai vị thiếu gia khó chiều kia cũng thế. Cả ba người cứ thế mà sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long.
Tình yêu sẽ đẹp khi gặp được đúng người đúng thời điểm.