Mermaid

1.3K 134 10
                                    


Min Yoongi vốn là một người cá, em là hoàng tử, con út trong hoàng cung. Từ bé em đã luôn mơ mộng về một tình yêu chân thành.

Hoàng cung giờ đây rộn rã những âm thanh vui nhộn từ các nhạc cụ tự chế. Khác hẳn với mọi người, mấy người chị toàn được trời phú cho một giọng hát hay, làm say lòng người. Nhờ đó mà chị Ariel mới cưới được hoàng tử đó chứ. Đâu như em, mỗi lần tiên cá nhỏ cất giọng hát, mọi người đều tự động bịt lỗ tai lại. Làm tiên cá nhỏ tủi thân, nhìn mọi người vui vẻ. Nhưng trời lại ban cho tiên cá nhỏ khả năng cảm thụ và sáng tác cực đỉnh.

Hôm nay như mọi ngày tiên cá nhỏ dạo chơi nhờ thế mà vô tình cứu được Jeon Jungkook, người được mệnh danh hoàng tử của giới thể thao.

Chả là hôm đó, Jungkook cùng mọi người đi lướt ván. Bất ngờ bị sóng lớn ập đến, cuốn trôi cậu ta.

Nhìn đối phương vùng vẫy, chới với giữa những con sóng to. Tất nhiên là chàng tiên cá nhỏ kia cũng không thể làm ngơ. Em dùng hết sức lực để cố gắng đưa người kia vào bờ.

Sau khi đưa được đối phương vào bờ, chàng tiên cá nhỏ nhìn người kia vì quần áo ướt đẫm mà lạnh run bèn giúp người ta phơi khô quần áo ,còn tình nguyện làm chiếc chăn bông cho đối phương.

Jungkook khi mở mắt tỉnh dậy thấy được một thân ảnh trắng trắng nhỏ nhỏ đang nằm trên người mình, hắn nhìn kỹ, thầm đánh giá đối phương. Xem nào.

Làn da trắng mịn, thắt eo nhỏ, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi môi nhỏ chúm chím. Quan trọng hơn hết, phía dưới là một cái đuôi cá nhỏ.

Cho đến khi chàng tiên cá nhỏ mở mắt, nhìn thấy đối phương, Yoongi chỉ biết hốt hoảng, lắp bắp. Jungkook khi nhìn nhan sắc của chàng tiên cá nhỏ đã muốn đem người ta về nuôi. Nhưng một tiếng động gọi tên hắn khiến người ta nhân cơ hội mà chạy trốn. Đến khi nhìn lại chỉ là một khoảng không vô định. Nhìn kỹ trên tay còn sót lại một chiếc vảy cá lấp lánh.

Sau khi bơi về hoàng cung, chàng tiên cá nhỏ vẫn muốn được một lần làm con người. Nghĩ là làm, em bơi đến chỗ của Taehyung, người được mệnh danh là phù thủy biển cả.

" Taehyung, ta muốn lên con người một lần thôi "

" Trái ngược lại, ngươi lấy gì để đổi "

Lời của hắn khiến chàng tiên cá nhỏ phải suy nghĩ.

" Giọng...giọng hát "

Em lắp bắp đáp lời.

Kim Taehyung nhìn em như thể " ngươi đùa ta phải không " khiến Yoongi phải lúng túng nghĩ cái khác.

Sau khi thử trao đổi 7749 ,Taehyung cuối cùng nhìn đến cơ thể đối phương, làn da trắng mịn, vòng eo nhỏ nhắn, với chiếc bụng tròn nhỏ, hai núm thịt hồng hồng vểnh vểnh cùng với chiếc mông đầy cong cong. Gương mặt thanh tú. Thật tốt nếu được đặt đối phương dưới thân, ấn dương vật vào cái lỗ nóng ấm kia.

Hắn đáp, gương mặt lạnh tanh cố giấu cảm xúc.

" Cơ thể ngươi "

Sau khi suy nghĩ cuối cùng Yoongi cũng đồng ý.

Chàng tiên cá nhỏ bị đè dưới thân người ta, các xúc tu lần lượt trượt trên cơ thể người nhỏ hơn. Những điểm mẫn cảm đều bị hắn triệt để khai phá khiến em chỉ có thể không ngừng rên rỉ dưới thân Kim Taehyung.

Kỹ thuật của gã phù thủy cũng vô cùng thuần thục khiến hoàng tử nhỏ sướng rơn,ánh mắt trợn ngược, nước dãi không ngừng chảy ra, hai miệng nhỏ phía trên lẫn dưới gắt gao ngậm chặt hắn. Thật là một vưu vật ưu tú, rất thích hợp để cho hắn gây giống.

Khắp người hoàng tử nhỏ trải đầy những vết hôn ngân đỏ tím nổi bật trên làn da trắng mịn tựa như những bông hoa nở trên nền tuyết trắng.

Hai người cứ như vậy không biết qua bao lâu cho đến khi Taehyung bơm đầy tinh dịch vào hai lỗ nhỏ của chàng hoàng tử nhỏ cũng là lúc em chìm vào mê man bất tỉnh.

Khi Yoongi tỉnh lại, phát hiện chiếc đuôi cá đã biến mất, thế vào là hai cẳng chân thon dài , phải mất bao lâu Taehyung cuối cùng cũng tập cho em đi đứng như người bình thường , nhìn hoàng tử nhỏ loạng choạng bám vào hắn, khiến Taehyung không nhịn được lại đè em dưới thân làm thêm mấy chập, khiến hoàng tử nhỏ chỉ có thể không ngừng rên rỉ và mở rộng hai chân tiếp nhận hắn. Nhìn phần gáy trắng mịn, Taehyung không nhịn được cắn mạnh lên phần gáy non mềm như dấu ấn chủ quyền.

Bên trong hoàng tử nhỏ ấm nóng khiến Taehyung chỉ muốn dùng cơ thể em để ủ ấm cho cây hàng của hắn. Để em hảo hảo mang thai và sinh cho hắn những đứa trẻ đáng yêu. Giam cầm hoàng tử nhỏ bằng tình dục nhưng vẫn nghĩ đến ước muốn của hoàng tử nhỏ nên hắn cũng ngậm ngùi để em rong chơi ở đất liền một thời gian ngắn rồi em phải trở về với đại dương, về bên hắn. Hoàng tử nhỏ hôn lên gương mặt đẹp trai, thì thầm cảm ơn ông xã. Vậy là cũng dây dưa một hồi mới đành lòng để người ta đi. Trước khi để vợ nhỏ đi, Taehyung có tặng em một sợi dây chuyền bạc, bên trên có một viên ngọc, bảo là vật đính ước.

Nhưng người tính cũng không bằng trời tính. Tại đây Yoongi lần nữa gặp lại Jungkook ,phải nói khi lên đây, đối với hoàng tử nhỏ, thứ gì cũng mới cũng lạ. Mới ngày đầu tiên , Yoongi ngốc nghếch bị Jungkook chuốc rượu đến say ngất rồi bị đè dưới thân nam nhân.

Mọi nơi trong nhà đều có vết tích của ái tình, Jungkook đem chàng tiên cá nhỏ thử hết mọi tư thế khiến em chỉ có thể rên rỉ và không ngừng khóc tu tu dưới thân nam nhân. Khi biết tiên cá nhỏ định về nhà thì Jungkook quyết định xây thêm cho em một bể bơi để hoàng tử nhỏ có thể ở đây. Nghe Jungkook bảo hắn ở đây cô đơn, không có bạn, Yoongi quyết định ở thêm một thời gian rồi về với Taehyung cũng không muộn.

Yoongi ở trên đất liền bấy nhiêu ngày là bấy nhiêu ngày Kim Taehyung không thể ngừng lo lắng cho vợ nhỏ. Dựa vào hình ảnh trên sợi dây chuyền, mới biết vợ nhỏ ngốc nghếch bị người khác bắt nạt đè dưới thân.

Hắn nhanh chóng biến trở thành người đi đến nhà Jungkook bế vợ về. Không biết cả ba dùng dằng sao.

Kết quả nhà Jungkook phải nuôi thêm một con bạch tuộc khổng lồ vì tiên cá nhỏ bảo không thể bỏ chồng ẻm được. Cũng may là phép thuật Kim Taehyung cao siêu có thể biến thành người bình thường, nhưng với gương mặt điển trai thì hắn nhanh chóng trở thành diễn viên nổi tiếng, coi như cũng phụ nuôi vợ nhỏ với Jungkook.

Còn về phần Yoongi, lâu lâu Kim Taehyung sẽ đề nghị em biến thành hình người để cùng Jungkook vui vẻ trên giường khiến tiên cá nhỏ hối hận muốn bỏ về đại dương mà méc nhà vua.

Tiên cá nhỏ mơ mộng cuối cùng đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Yoongi đọc truyện về tiên cá nhỏ cho hai đứa nhỏ đang nằm trên giường đòi papa kể chuyện cổ tích. Hai đứa nhỏ sinh đôi một mang đường nét của Taehyung và một mang đường nét của Jungkook. Bên ngoài là hai ông bố trẻ con đang oẳn tù tì xem hôm nay ai sẽ được làm vợ nhỏ của mình trước.

Once upon a timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ