Peter Pan - 2

1.3K 156 19
                                    


Có nằm mơ cả đời cũng không nghĩ rằng Jungkook chính là thủ phạm đứng sau vụ bắt cóc công chúa Navi và Wendy.

Chuyện phải kể đến vào khoảng thời gian trước.

Jungkook không hề có ý định sẽ kết hôn. Hắn cần phải giải quyết vấn đề ngay trước mắt đã.

Nghĩ là làm. Hắn kết hợp với đám thủy thủ tạo ra vụ bắt cóc công chúa.

Khi tộc trưởng phát hiện con gái cưng chưa trở về liền sốt ruột đi tìm đến căn cứ của Jungkook.

Hắn đang nằm nghỉ một góc, đám nhóc tì thì đang nô đùa một góc và bên cạnh là Wendy đang chuẩn bị thức ăn cho bữa tối. Tộc trưởng hoàn toàn phẫn nộ, nhưng trên đất của Jungkook đang cầu giúp đỡ mà gây chiến cũng không phải ý tốt, vả lại ông ta cũng rất  cần hắn để mở rộng lãnh thổ.

Nhìn tộc trưởng cao quý khuỵa gối cầu xin hắn cứu công chúa. Sau khi quyết định viết một bản thỏa thuận giữa cả hai. Jungkook cũng không nỡ làm khó, liền đáp ứng ông ta.

Tại đảo Hải tặc.

Yoongi bên này nhìn con tin là công chúa đến phát phiền, quyết định liền giao cô ta cho Bam và Holly.

Bam là con cá sấu được Jungkook nuôi riêng, có nhiệm vụ bảo vệ thuyền trưởng nhỏ. Còn Holly là con chó ba đầu từ địa ngục được Jungkook đem về nuôi với nhiệm vụ canh giữ kho báu. Công chúa nhìn hai con vật hung dữ nhe nanh liền biết điều ngậm miệng im bặt, không dám hung hăng chửi Yoongi như ban nãy.

Một lúc lâu sau, Jungkook bay đến. Nhìn thuyền trưởng nhỏ ngồi chễm chệ trên ngai vàng như một vị vua, cả hai liền mở màn đấu khẩu qua lại. Ta một tiếng, ngươi một tiếng, hoàn toàn không có động thái gì là cứu người.

Công chúa một bên bị ngó lơ hoàn toàn, xem như không khí, liền hét lên kêu cứu. Jungkook và Yoongi vẫn còn đang  tiếp tục khẩu chiến.

Cảm thấy vẫn chưa đủ cả hai kéo nhau ra ngoài giả vờ đánh nhau. Nhờ đám thủy thủ tạo âm thanh giúp. Còn cả hai thì kéo ra ngoài đi đánh dã chiến bên ngoài.

" Cô ta bắt nạt ta "

Thuyền trưởng nhỏ mếu máo kể lể mình bị bắt nạt cho nam nhân nghe.

" Ngoan, lát ta sẽ xử lý cho người "

Jungkook nói rồi liền đè Yoongi xuống bắt đầu trận chiến ba trăm hiệp trong truyền thuyết.

Trải qua ba ngày, sau bao nhiêu tư thế, Jungkook lúc này mới đồng ý đi đến thả công chúa ra. Còn vị thuyền trưởng nhỏ Yoongi phải nằm nghỉ với lý do đi lại khó khăn. Nói thẳng ra thì do làm tình quá độ dẫn đến đau mông.

Jungkook thì được thoải mái, sau khi cho người anh em vào quần chỉnh tề , vệ sinh cho vị thuyền trưởng nhỏ xong hắn từ từ chậm rãi đến chỗ công chúa tháo dây trói rồi dẫn về nơi tộc trưởng.

Vừa đến nơi công chúa chạy đến bên tộc trưởng khóc lóc khiến ông ta tức giận, rút dao ra định xử lý Jungkook.

" Đoàng "

Viên đạn lao đến đánh vỡ mũi dao, tất cả nhìn sang ,Yoongi đang đứng đó với khẩu súng còn bốc khói.

" Min Yoongi "

Once upon a timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ