Yoongi vốn là một tên thợ săn trong làng vừa đến độ tuổi cập kê được mọi người tung hô là thiên tài nên có chút huênh hoang và tự mãn. Hắn luôn tự hào với khả năng cưa gái của mình. Mấy em gái trong làng mê hắn như điếu đổ. Duy nhất chỉ có Belle, cô gái vừa mới đến lại không để ý Yoongi.Ngược lại Belle lại thách rằng nếu Yoongi có thể trộm được hoa hồng phép thuật trong lâu đài trên đỉnh núi cao tuyết quanh năm bao phủ kia thì sẽ suy nghĩ. Yoongi nhìn đến tòa lâu đài u ám ghê rợn kia thầm nuốt nước bọt cái ực, nhưng vì kế bên là mấy người hâm mộ đang cổ vũ bảo hắn nên đi thì Yoongi đành phải hậm hực nhận lời rồi nghĩ cách đá cô ta sau.
Ngày hôm sau , Yoongi chọn ra những món vũ khí tối ưu nhất cùng một con chiến mã dù rằng hôm qua hắn có chút tùy hứng phóng túng mà mây mưa với các em gái hâm mộ.
Khi bọn họ thấy thần tượng của mình lên ngựa thì lại khóc như mưa, vẫy khăn từ biệt bảo anh đi bình an.
Đoạn đường đến lâu đài cũng không có gì khó khăn lắm , những con sói vừa nhìn đến ánh lửa đã tự động tránh xa, duy chỉ có những cơn gió buốt cùng lớp tuyết dày đặc che phủ khiến người và ngựa di chuyển có chút khó khăn.
Khi vào đến lâu đài, Yoongi thở hổn hển buộc tạm con chiến mã của mình tạm một góc, cởi chiếc áo khoác bằng lông dày cộp bị phủ đầy tuyết rồi giũ sạch xong đắp lên cho chiến mã của mình.
Yoongi bắt đầu bước vào trong, cái lạnh cùng cái đói khiến hắn hậm hực, nghĩ khi trở về sẽ chỉnh chết cô ta.
" Hừ "
" Cái lâu đài quái dị chết tiệt này, sao lắm phòng thế không biết "
Hắn vừa cầm một cây đuốc vừa lục tìm khắp nơi mà chửi đổng. Bỗng nhiên Yoongi bước nhầm vào một căn phòng, trên bàn la liệt những món ăn nóng sốt, còn nghi ngút khói cùng ly rượu. Bên cạnh là một chiếc lò sưởi.
Không cần nghĩ nhiều, Yoongi bước đến bàn mà trực tiếp dùng bữa. Trong một loáng,những đĩa thức ăn cùng những ly rượu lần lượt vơi đi.
Ăn uống no say thì làm gì, đương nhiên là phải đánh một giấc rồi.
Cho đến khi Yoongi tỉnh lại đã thấy tay chân mình bị trói chặt . Hắn thử cử động, dây xích căng chặt va chạm tạo nên tiếng động.
" Tỉnh rồi "
Giọng nói trầm trầm phát ra từ phía kia. Người kia quay lưng lại trong bóng tối không thể phân định rõ.
Nhờ vào ánh lửa lóe lên, Yoongi híp mắt nhìn kỹ nhưng vẫn không nghĩ được tên điên nào đã bắt giam hắn.
Cho đến khi đối diện quay người lại, Yoongi nhìn kỹ mới biết gã ta là một con quái vật lông lá ,ánh mắt bàng hoàng, lắp bắp.
" Quái...quái vật..tên chết tiệt kia...mau thả bổn đại gia ta ra...."
Trong chớp mắt tên quái vật lao đến, mặt đối diện, hàm răng sắc nhọn nhe ra, móng vuốt vươn ra chĩa thẳng vào phần cổ họng của Yoongi.
Thái độ cao ngạo bỗng dưng tan biến, ánh mắt ngây ra,những giọt nước mắt tí tách rơi, cảm giác cận kề cái chết trong gang tấc thật không dễ dàng gì.