Bé nhỏ Min Yoongi là một em bé đơn thuần, hay mơ mộng.Hôm nay dinh thự Min gia có tiệc, bé con rất thích tiệc tùng, liền hào hứng vỗ tay bảo sẽ giúp mẹ chọn hoa chuẩn bị cho bữa tiệc. Phu nhân Min mỉm cười bảo được. Đồng thời cho theo hai vệ sĩ theo sau.
Bé con với cặp má phúng phính lạch bạch xách cái giỏ tung tăng chạy ra vườn. Chiếc giỏ mây đã tương đối phủ đầy những bông hoa đủ sắc màu.
" Vụt "
Một chiếc bóng vụt qua khu vườn, một con thỏ trắng đứng trước mặt bé con.
" A thỏ "
Bé nhỏ thích thú liền để lại giỏ hoa mà đuổi theo chú thỏ. Con thỏ cứ biến mất trong một cái hang.
Trong một chốc, Yoongi đã chui vào hang theo chú thỏ.
" Nè thỏ ơi, chờ tui với "
Bạn thỏ nhỏ cứ nhảy và bé con cứ mãi đuổi theo.
Cho đến khi Yoongi nhận ra đây không phải nhà mình, nơi này hoàn toàn xa lạ.
Bé nhỏ vội òa khóc, thỏ trắng lần nữa vô tình xuất hiện trước mặt em, bé con lập tức nín khóc, vội dùng hai cái giò ngắn ngủn, ú nu đuổi theo thỏ trắng.
Con thỏ nhỏ cứ thế nhảy về một nơi nào đó mà mặc bé con Yoongi lẽo đẽo chạy đuổi theo sau.
Chẳng mấy chốc bé con đến một bàn tiệc, cảnh vật hỗn tạp, một bữa tiệc thác loạn đúng người. Các tiểu thư hoa hồng nằm dài trên bàn mở rộng đón nhận những nam nhân thiếu gia tài phiệt điên cuồng thúc vào bên trong.
Một vị quý tộc chỉ ngồi yên một bên, vắt chân nhàn nhã thưởng trà. Tách trà bá tước thơm ngát nóng hổi , nghi ngút khói. Khác biệt với khung cảnh thác loạn xung quanh.
Min Yoongi lúc này đói bụng, bụng nhỏ kêu ọt ọt. Năng lượng nãy giờ đuổi theo bạn thỏ đã tiêu sạch.
" Ọt ọt... "
Tiếng động phát ra khiến ngài quý tộc chú ý. Gã nhìn bóng hình thơ ngây nhỏ bé. Ánh mắt ngây thơ trong sáng của em khiến ngài quý tộc thích thú.
" Bé con, lại đây nào. Ta có bánh rất ngon. Em muốn ăn không ? "
Em bé nhỏ cứ gật rồi lắc đầu. Mấy chiếc bánh kem phủ đầy kem tươi cùng những trái dâu căng mọng.
" Ọt.. "
Ngài quý tộc khẽ mỉm cười trước phản ứng có chút ngốc nghếch của bé con. Gã đứng dậy, cầm theo một chiếc bánh dâu đưa đến trước mặt đứa nhỏ.
Bé nhỏ chỉ ngại ngùng nhận bánh.
Vị bánh ngọt ngào đọng nơi đầu lưỡi. Bé nhỏ ngồi ngoan ngoãn ăn bánh trong lòng ngài quý tộc. Còn gã thì ăn em.
" Nè Mũ Điên, mồi ngon đấy "
Ngài quý tộc chỉ cười không đáp, chỉ chăm chú vào bé con ngon lành trước mặt. Bàn tay vói vào lớp y phục cảm nhận da thịt trơn láng mịn màng, hít hà mùi sữa ngọt ngào.
Bé nhỏ Yoongi chăm chăm ăn mấy chiếc bánh kem ngọt lịm. Em ăn đến mặt mũi lem nhem kem tươi mà không hề biết bên dưới đã bị nam nhân kia lột sạch.
Cho đến khi thứ đó của gã khuấy đảo bên trong khiến em bất chợt ré lên một tiếng nhưng vẫn tiếp tục chăm chú ăn chiếc bánh kem kia.
" A thỏ "
Chú thỏ nhỏ bỗng dưng xuất hiện khiến bé nhỏ muốn nhổm dậy đuổi theo bạn thỏ nhỏ.
" Thỏ ơi chờ tớ với "
Cảm giác ấm áp bị tuột mất khiến gã bực mình liền nắm chặt eo nhỏ ghim chặt xuống, khiến bé nhỏ ré lên vì đau.
" Nè Jeon Jungkook, đến đây "
Jungkook là tên con thỏ mà Min Yoongi chạy đuổi theo nãy giờ.
Con thỏ nghe gã gọi thẳng tên mình liền dừng lại. Hắn biết cái tên quý tộc này không có gì tốt đẹp cả.
" Muốn chơi cùng ta không "
Nói rồi liền banh rộng hai chân đứa trẻ, lộ ra chiếc miệng nhỏ xinh đang ngậm chặt cây hàng cỡ đại của gã. Đứa nhỏ trắng mềm với cái bụng nhỏ phúng phính nom ngon lành tựa như viên kẹo dẻo bông mềm.
" Kim Taehyung... "
Mũ Điên nghe thấy bị gọi thẳng cả họ tên liền cười to. Một nụ cười mang hơi hướng quỷ dị.
" Được thôi... "
Jeon Jungkook hiện nguyên hình, tiến đến phía Mũ Điên mà áp sát.
" Ứm "
Tiếng ré đứa trẻ vang lên, cơ thể tựa như bị xé toạc. Hai cây hàng cỡ đại điên cuồng đảo loạn bên trong em.
Cơn đau khiến đứa nhỏ bừng tỉnh, em không ngừng giãy dụa, khóc lóc, cố gắng đẩy tên thỏ ra.
" Phập "
Vòng tay tựa như chiếc kìm sắt giữ chặt đứa nhỏ vào lòng. Cảm giác như có một ngọn lửa bùng cháy. Tâm trí trắng xóa, em mờ mịt tựa vào lòng nam nhân.
" A..a...a "
Tiếng nỉ non trong trẻo, âm thanh va chạm da thịt, tiếng nước lép nhép không ngừng vang lên trong ngôi nhà nhỏ ấm cúng. Cơ thể non mềm đứa trẻ khảm đầy những dấu hôn ngân đánh dấu chủ quyền.
Cả ba người họ dây dưa bất kể thời gian. Loài thỏ động dục quanh năm và Mũ Điên cũng thế.
Cơ thể non mềm phủ đầy những dịch trắng ướp đứa trẻ từ trong ra ngoài. Em mê man, ngất ngây nằm cạnh hai nam nhân, mặc cây hàng còn đang cắm trong người mình.
" Bé ngủ ngon "
Khu vực lại thêm một vụ án trẻ con mất tích.