The King's clothes

765 68 9
                                    


👉👉👉 Warning : fic có nhiều tình tiết bạo lực. Cân nhắc kỹ trước khi xem.

Mình định viết truyện này thành một fic riêng biệt,nhưng mình lại không muốn lắm.

Lan man đủ rồi nên vào thôi.

--------------------------------------------

Ở một vương quốc nọ có một tên vua độc tài, hung ác, tàn bạo. Vì để có thể cai trị cái đất nước này, Yoongi đã giấu nhẹm cái giới tính thật của hắn đi. Một omega làm sao có thể cai quản được một đất nước chỉ toàn những alpha và beta.

Với vết sẹo trải dài ngay mắt, Yoongi thành công lên ngôi vua. Phương châm của hắn là phải thật tàn nhẫn mới có thể trị vì. Năm nay là sinh nhật tuổi mười tám của nhà vua, Yoongi định tổ chức yến tiệc. Em nhìn tủ quần áo rồi lắc đầu bĩu môi với cô hầu cận beta Yoonji , mặc cho cô gái tội nghiệp lấy xuống gần cả mấy trăm bộ y phục, nhưng không có bộ nào hợp với hắn cả.

Hắn quyết định rồi, nghĩ là làm. Yoongi cho đăng thông báo rằng ai làm được bộ y phục hợp với em, sẽ được chọn làm thợ may hoàng gia.

Thế là lâu đài lại nhộn nhịp hơn thường ngày, Yoongi nhàm chán nằm ngự triều trên chiếc giường rộng lớn, nhìn các tấm vải được đính những viên đá quý, trân châu lấp lánh, những bộ y phục hào nhoáng. Nhưng trong mắt vị quân vương này lại quá đỗi bình thường. Hắn ngáp dài, phẩy tay đuổi người.

Chuyện cứ thế mà tiếp diễn ngày qua ngày. Cho đến hôm nay, một vị thợ may bước vào. Gã báo danh tên Kim Taehyung. Cho dù cách nhau một bức màn ngăn, áp khí của gã vẫn khiến nhà vua tàn bạo họ Min không rét mà run.

Kim Taehyung quỳ xuống, dâng lên một chiếc hộp. Cung nữ Yoonji vươn tay nhận chiếc hộp từ tay gã thợ may, cung kính dâng lên cho nhà vua xem. Yoongi mở chiếc hộp, hắn nhìn vào khoảng không vô định, máu nóng giận lại tăng cao lên hẳn, tính mở miệng mắng đối phương thì Kim Taehyung bất ngờ lên tiếng.

" Thưa đức vua, cho thần xin nói đôi lời , đây là một tấm vải cực kỳ quý hiếm được thêu bằng tơ tằm thượng hạng kết hợp với tinh chất vàng. Bề mặt còn được đính một lớp kim cương. Do chính tay thần linh ban tặng cho thần. Chỉ có người thông thái mới có thể thấy được vẻ đẹp của tấm vải này thôi ạ. "

Cứ thế, bao nhiêu lời định mắng đối phương cứ thế bị nuốt ngược vào. Cũng phải nhắm mắt làm ngơ mà khen tấm vải đẹp, mặc dù đang nhìn vào khoảng không vô định.

" Để thần ướm thử cho ngài nhé "

Vị quốc vương gật đầu đồng ý.

Trong lòng thầm nghĩ nếu thật sự không có tấm vải nào, hắn sẽ đem đối phương treo cổ thị chúng vì tội dám gạt mình.

Kim Taehyung cung kính đi sau đối phương cùng bước vào khuê phòng.

Bàn tay thuần thục cởi bỏ lớp y phục. Mùi xạ hương nồng đậm khiến bản chất omega của vị quốc vương bắt đầu tươm dịch , muốn được alpha kết vào.

Cho đến khi lớp y phục được lột bỏ hoàn toàn, gã thợ may nuốt khan, thân thể kiều mị lồ lộ trước cặp mắt dung tục của tên sắc lang. Đối lập với gương mặt lạnh lùng cùng vết sẹo dữ tợn lại là một cơ thể kiều diễm, câu nhân thế này. Làn da trắng sứ, hai khỏa đậu đỏ hồng hồng, các khớp vì tiếp xúc cái lạnh nhanh chóng ửng hồng. Chỉ chừa lại một tấm vải mỏng che đi bộ vị thiết yếu.

Once upon a timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ