- Kim Junkyu, Kim Junkyu dậy đi.
- Nay không có lịch trình mà Jihoonie.
Jihoon vừa từ phòng gym trở về liền náo loạn kí túc xá gọi Junkyu dậy. Sáng nay không có lịch trình, đương nhiên việc Junkyu thích nhất là ngủ nướng rồi. Vậy mà mới 9h sáng thôi Jihoon đã gọi ầm cả lên rồi. Jihoon trèo cả lên giường của cậu, hai người vật lộn một hồi Junkyu mới chịu ngồi dậy.
- Park Jihoon bị điên à, không ngủ cũng phải để người khác ngủ chứ, đánh thức cả Doyoungie rồi kìa.
Doyoung từ trên giường tầng ngó xuống.
- Có chuyện gì vậy Jihoonie hyung?
- Mở điện thoại lên đi, Junkyu lên hot topic đó.
" PANN: Idol nào đã khiến ánh mắt và nụ cười của Haruto thành thế này vậy?
Hot topic với 58.283 lượt xem, vote up: 340, vote down: 86
*Bài viết kèm video reaction và gif ending.
OP: Là Kim Junkyu của PLUTO. Video reaction được chính fansite của cầu thủ Haruto đăng tải. Anh ấy không những hát theo mà còn mỉm cười ở phần ending đó. Đúng hơn là phần ending của PLUTO's Junkyu. Mọi thứ đều trong vô thức ấy.
Phản hồi bài viết:
1. Anh ấy cười đẹp nhỉ? Bình thường đã rất đẹp rồi mà.
2. Visual của Haruto sao vậy nhỉ, không khác gì idol luôn.
3. PLUTO sao? Hình như là nhóm mới comeback, nhạc của các cậu ấy đem lại năng lượng rất tích cực ấy. Bảo sao có thể khiến người khác dễ dàng hát theo và mỉm cười.
4. Haruto đã quay lại vì có người gọi nhưng anh ấy đã xem hết sân khấu đó rồi mới chạy đi, có vẻ anh ấy cũng rất thích. Tôi cũng phải đi xem sân khấu của nhóm này mới được.
5. Nhưng mà cái cậu kết màn ấy, cũng đáng yêu mà.
6. Tui là Charon nè, bạn kết màn là Kim Junkyu, bạn ấy cười lên rất đáng yêu phải không, không phải vì là fan mà tui nói z đâu ㅠㅠㅠ. Mọi người hãy quan tâm tới Junkyu và PLUTO nheee.
7. Tôi đọc được bài này rồi đi xem thử sân khấu hôm đó, năng lượng của mấy cậu này đúng là không đùa được mà.
8. Mà sau đó Haruto được vào sân mà lại còn ghi bàn thắng quyết định mang tới chiến thắng đấy. Âm nhạc đúng là tiếp thêm được sức mạnh.
9. Haruto cũng là Charon sao ㅋㅋㅋㅋ
10. Tui là fangirl của Haruto đi theo dõi trận đấu, chỉ là vô tình gặp bạn idol này thôi. Cậu ấy đã nói với fan hãy tận hưởng cả trận đấy thay vì chỉ chú ý đến nhóm đấy, thực sự rất thân thiện."
- Ô, mình thật này, là hôm biểu diễn tại sân Seoul World Cup.
- Tất cả đều bàn tán về phần ending của Junkyu hyung.
Cùng lúc Junkyu và Doyoung đều lấy điện thoại ra xem thử bài mà Jihoon nói. Là thật này, bài viết lại còn nhận được rất nhiều phản hồi nữa chứ. Ngoài nhắc tới cầu thủ kia, đa số đều là bình luận tích cực về Junkyu, cả về nhóm nữa.
- Kim Junkyu, cậu giúp nhóm có thên người biết đến hơn rồi đó. Đáng yêu quá đi. Hôm nay Kim Junkyu muốn ăn gì nào, đích thân Park Jihoon tôi sẽ nấu cho cậu.
Jihoon bỏ điện thoại xuống bẹo má Junkyu đến mức người ta tỉnh cả ngủ. Junkyu không thích skinship lắm, đặc biệt là với đứa bạn bằng tuổi bình thường toàn đánh nhau này. Junkyu đẩy luôn Jihoon ra.
- Tôi chỉ muốn ngủ cả ngày hôm nay thôi thế nên là Park Jihoon đi xuống khỏi giường của tôi đi nha.
- Không thèm, không thèm. Tôi nấu cho mấy đứa nhỏ, được chưa.
Đuổi được Jihoon xuống giường Junkyu lại trùm chăn, cậu đã bấm vào xem video kia của Haruto. Khoảnh khắc anh ấy cười vì cậu, cậu cũng bất giác mỉm cười.
- Anh ấy cười cũng đẹp thật đấy.
Cùng lúc này Haruto cũng đọc được bài viết đó ở trên pann, đương nhiên rồi. Nhưng anh chỉ xem đi xem lại cái gif ending thôi, cũng chả để ý đến bình luận.
- Cậu chắc hẳn đang xem bài viết đó rồi.
- Anh cũng xem rồi ạ?
- Lan truyền đầy trên mạng xã hội, sao lại không xem được cơ chứ? Lát nữa thể nào nhà báo cũng hỏi đến, cậu liệu mà trả lời cho cẩn thận.
Hôm nay là sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Lucien, thương hiệu thời trang thể thao của riêng Haruto. Trước nay từ ý tưởng các bộ sưu tập, lên thiết kế, làm mẫu ảnh và quảng bá Haruto đều tham gia, Lucien cũng là một phần tâm huyết của anh. Buổi ra mắt diễn ra suôn sẻ, tới cuối cùng Haruro vẫn không tránh khỏi sự vây quanh của báo chí. Đúng như anh quản lý dự đoán, ngoài việc hỏi về bộ sưu tập lần này, ai cũng quan tâm đến video reaction đó.
- À mọi người đều hỏi nhưng tôi cũng không biết nói gì hơn cả, lúc đấy tôi cũng như bao người, tận hưởng sân khấu đó và vì thấy cậu ấy đáng yêu nên mới cười. Ai cũng bị rung động bởi điều gì đó đáng yêu mà phải không? Tôi rất thích cậu ấy.
Đây chính là cách trả lời cẩn thận của Haruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu • Focus on U
RomanceVideo một cầu thủ nổi tiếng reaction màn trình diễn của một nhóm nhạc tân binh bỗng trở nên viral khắp mạng xã hội. WARNING: OOC