"Pann: Haruto và Junkyu chia tay rồi sao?
Hôm qua là trận cuối cùng Haruto đá cho câu lạc bộ Incheon United và không có sự xuất hiện của Junkyu như mọi lần. Haruto đã từ chối nhận phỏng vấn khi có người nhắc tới Junkyu và vấn đề chuyển nhượng của anh.
Họ đã không cập nhật gì về nhau trong mấy tháng gần đây, vì mỗi lần ở bên nhau họ sẽ up ảnh Bon lên ig riêng của ẻm.
1. Nghe nói Haruto sẽ sang Đức thi đấu, nếu giờ có tin chia tay vì cả hai bận lịch trình cũng thường thôi.
2. Mong là không phải, họ rất đẹp đôi mà.
3. Haruto đã từng nhắc anh chọn Incheon United một phần vì Junkyu. Không kí tiếp để ra nước ngoài thi đấu có lẽ cũng có lý do.
4. Yêu xa thì cũng khó bền lắm.
5. Họ bên nhau lâu thật í, khiến tôi cứ tưởng là mãi mãi.
6. Cản trở sự nghiệp của nhau mà thôi, đường ai nấy đi có khi tốt hơn.
..."Khi Junkyu vừa đến phòng tập Doyoung tự nhiên từ đâu nhảy tới ôm chầm lấy anh.
- Junkyu hyung, không việc gì phải buồn đâu mà. Còn có bọn em nè, mưa nào mà không tạnh đúng không?
- Đúng rồi đấy, anh sẽ gặp được người tốt hơn mà, vẫn có bọn em bên cạnh chăm sóc cho anh và Bon.
Doyoung vừa nói xong thì Yedam lại tiếp lời vào, Junkyu còn chưa kịp hiểu thì thêm cả Jaehyuk dúi cả đống sữa chuối vào tay anh.
- Anh uống hết sữa chuối của em luôn cũng được, đừng buồn nhé.
- Rồi sao anh phải buồn với chả không buồn?
Jihoon lại ngồi gần khoác lấy vai Junkyu rồi như một thói quen lại dụi đầu lên đó than thở.
- Haruto tệ thật đấy, vẫn có thể thử yêu xa mà, yêu thì khoảng cách đâu quan trọng đến thế. Bình thường hai người cũng có tính là yêu gần đâu, mỗi người một lịch trình.
- Này nói gì vậy, sao kêu bồ tao tệ?
Junkyu liền lập tức huých Jihoon một cái.
- Thôi mà anh, chia tay rồi không phải bênh người ta nữa đâu.
- Gì? Ai chia tay? Anh và Haruto á?
Junkyu vẫn còn chưa hiểu nữa thì Doyoung đưa điện thoại tới trước mặt anh, là cả đống tin đồn bọn họ chia tay. Junkyu lướt lướt một hồi rồi chỉ khúc khích cười.
- Chết rồi, Kim Junkyu cậu có buồn thì cứ khóc đi đừng có vậy mà.
Jihoon giật lại điện thoại rồi ôm lấy Junkyu làm cả 3 đứa nhóc còn lại cũng chạy tới ôm ấp.
- Khó thở mọi người ơi...buông ra.
Junkyu cựa quậy thoát khỏi vòng tay của bốn con người kia rồi mở điện thoại lên gọi vào số máy chỉ lưu mỗi icon trái tim rồi mở loa ngoài lên.
- Dạ anh đây.
- Anh ơi, mình chia tay rồi hả?
Đầu dây bên kia là Haruto, Junkyu hỏi vậy làm cả nhóm rất trông chờ vào câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu • Focus on U
RomanceVideo một cầu thủ nổi tiếng reaction màn trình diễn của một nhóm nhạc tân binh bỗng trở nên viral khắp mạng xã hội. WARNING: OOC