16

1.9K 169 13
                                    

"Pann: Đã 3 năm rồi, họ thực sự chỉ là bạn thôi sao?

OP: Haruto và PLUTO Junkyu thực sự chỉ là bạn sao? Họ còn phải hơn cả thế chứ nhỉ.

Mọi bàn thắng của anh ấy luôn dành cho một người đặc biệt, vậy người đó còn là ai khác được sao?

Bài viết kèm 7749 ảnh đẹp đôi của hai người và những lần phỏng vấn sau trận đấu Haruto nhắc đến "người đặc biệt"

1. Khoảng thời gian 1 năm Haruto nghỉ thi đấu vì chấn thương là lúc PLUTO có tour diễn Châu Á đầu tiên, anh ấy đã đi hơn một nửa số đêm diễn khi đó. Nếu nói là ủng hộ một người bạn, đúng là khó tin.

2. Họ thực sự nhìn giống một cặp đôi hơn.

3. Nhìn cách anh ấy trao lại huy chương của nhà vô địch K-League cho Junkyu thì chắc chắn cậu ấy là người đặc biệt đó rồi.

4. Điều họ cần làm bây giờ là tổ chức đám cưới chứ không phải xác nhận hẹn hò đâu.

5. Để ý thì Junkyu dù ít đi xem bóng đá nhưng trận nào cậu ấy cùng bạn bè ngồi trên cổ vũ thì trận đó không có chuyện Incheon thua đâu ㅋㅋㅋㅋ cứ cho là trùng hợp đi.
..."

Junkyu đưa điện thoại cho Haruto ý bảo anh đọc thử, anh còn lạ lẫm gì với mấy cái này nữa. Anh gỡ điện thoại khỏi tay Junkyu đặt xuống bàn rồi chậm rãi đan lấy tay cậu.

- Sau cả chục lần trực tiếp rồi gián tiếp từ chối anh, tại sao lúc ấy em lại đồng ý? Anh lúc đó còn không hỏi em mà.

- Vào đêm chung kết á?

Trong suốt khoảng thời gian ấy, Haruto thỉnh thoảng sẽ hỏi cậu về chuyện hẹn hò, không cần nhất thiết phải là vào những ngày lễ lớn hay những dịp trọng đại gì, anh luôn đề cập đến chuyện đó. Junkyu ban đầu có lúng túng trong việc từ chối nhưng Haruto lại hiểu cho việc cậu chưa sẵn sàng và nói nhất định sẽ chờ cậu đồng ý.

Haruto mất một năm để hồi phục chấn thương và có thể trở lại luyện tập. Sau những ngày tháng có thể theo chân Junkyu và nhóm của cậu đi diễn ở một vài quốc gia, Haruto cũng phải tập trung lại vào sự nghiệp sân cỏ. Trong vòng hai năm, đã có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao. Mùa giải năm ngoái Haruto ra sân 25/30 trận thi đấu của Incheon United, anh có mặt trong 8 bàn thắng và 12 kiến tạo trong đó có bàn thắng quan trọng giúp câu lạc bộ giành chiến thắng trong đêm chung kết K-League.

Haruto thường nói, Junkyu là động lực để anh có thể đi tới ngày hôm nay. Junkyu lại hay nghĩ, đó chỉ là lời tán tỉnh bình thường thôi. Nhưng mà đêm đó, lời tán tỉnh ấy lạ lắm.

Họp báo sau trận đấu xong, sau khi làm lễ đăng quang, nâng cúp ăn mừng với câu lạc bộ, khi mà đồng đội của anh còn đang vui vẻ với nhau bàn tán về chiến thắng, báo chí vẫn còn vây lấy ngôi sao của trận đấu đó để xin phỏng vấn, anh chỉ nhẹ nhàng cúi đầu từ chối kèm câu xin lỗi rồi chạy ra phía khán đài, đảo mắt tìm kiếm. Junkyu biết, anh đang tìm cậu liền đưa tay lên vẫy vẫy. Để Yedam cùng Doyoung ở trên khán đài, Junkyu chạy thật nhanh xuống phía dưới đường pitch.

- Chạy chậm thôi, ngã bây giờ.

- Chúc mừng anh.

Khi Junkyu đã dừng lại trước mặt Haruto, anh chậm rãi bỏ vòng hoa đang trên cổ của anh đeo lại cho cậu, cả chiếc huy chương vàng chói loá kia giờ đây cũng vậy.

harukyu • Focus on UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ