Sau chuỗi ngày quảng bá thành công, Junkyu lại bận rộn tập luyện cho ba buổi fanmeeting sắp tới. Haruto vẫn chưa thể từ Đức trở về chỉ có thể gửi hoa tới chúc mừng, nhưng mà có trực tiếp nhìn thấy Junkyu trên sân khấu có lẽ Haruto cũng không vui được đâu.
Đêm fanmeeting cuối cùng ở Seoul vào đúng sinh nhật của trưởng nhóm Jihoon. Mỗi thành viên đã đề nghị tặng Jihoon một món quà ngay lúc đó luôn, đến lượt Junkyu cậu đã để cho Jihoon chọn.
- Vậy cậu thích được tôi tặng cái gì? Tôi cũng sẽ tặng cho cậu.
- Cậu nói thật chứ?
- Có Charon ở đây làm chứng.
Jihoon suy nghĩ một hồi rồi bật cười.
- Một nụ hôn, Junkyu sẽ không làm điều này đâu nên là để mình nghĩ xem...
Jihoon chưa dứt lời thì cả trên sân khấu lẫn fan phía dưới đã nháo nhào cả lên rồi. Skinship đối với idol là chuyện khá bình thường, chỉ cần fan của họ thích thì coi đó là một phần của công việc cũng đúng.
- Này, mọi người nghĩ bình thường mình với Park Jihoon như nước với lửa hay cà khịa nhau thì mình không dám chắc.
Junkyu nói rồi chạy đến hôn chụt lên má của Jihoon rồi hô thật to chúc mừng sinh nhật. Và đương nhiên khi đêm đó kết thúc, dù chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua rất nhanh nhưng từ ảnh preview của các fansite tới video cắt ra từ việc chiếu online được fan lan truyền khắp twitter. Đêm ấy cả nhóm cũng đang Vlive tổ chức sinh nhật cho Jihoon, Jihoon đã nói về những món quà được nhận trong lần sinh nhật này.
- Mọi người cũng thấy mà phải không? Món quà từ Kim Junkyu là khiến mình ngạc nhiên nhất, ngày thường Junkyu sẽ không thế đâu.
- Chỉ một lần duy nhất thôi, lần sau cậu mơ tôi cũng không tặng đâu.
- Làm như ai cũng muốn nụ hôn của cậu không bằng.
- Đúng mà, đầy người muốn.
- Lại bắt đầu đấy mọi người, hai anh ấy như mèo với chuột ấy, thường không ai chịu ai câu nào đâu.
Mấy đứa em đều đồng tình gật đầu hết, Jihoon phải vội vàng giải thích.
- Nhưng sự thật là anh và Junkyu đã thân với nhau rất lâu rồi mà, từ khi còn là thực tập sinh.
- Ngày trước chúng mình cũng hay đi chơi chung lắm kiểu như ở công viên giải trí á nhưng mà dạo này ít rồi.
- Do cậu đó, Kim Junkyu chỉ ngủ thôi mọi người.
Đến khi buổi Vlive kết thúc Junkyu mới mở điện thoại lên, vẫn là tin nhắn từ Haruto.
"Vậy tôi hôn em được không?"
Junkyu thầm nghĩ chắc chắn anh đang nhắc tới lời nói của cậu ở trên Vlive.
"Đương nhiên là không rồi.
Dù gì anh cũng đâu có ở đây""Nếu tôi về thì sao?
Em cho tôi hôn chứ?
Tôi ghét việc nhìn em hôn người khác mà không phải là tôi.""Đấy là thơm má thôi.
Vậy sao anh vẫn chưa về?
Sắp 3 tháng rồi mà...""Em nhớ tôi rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu • Focus on U
RomanceVideo một cầu thủ nổi tiếng reaction màn trình diễn của một nhóm nhạc tân binh bỗng trở nên viral khắp mạng xã hội. WARNING: OOC