End

2K 170 2
                                    

- Những hình ảnh này là thế nào?

"Theqoo: Kim Junkyu đang cố lừa dối ai vậy?

Trước khi công khai hẹn hò, họ từng phủ nhận một lần, trước họp báo với báo chí. Nhưng sau đó, Junkyu và Haruto có gặp gỡ tại Chungju, xe của Haruto đỗ ngay cửa nhà Junkyu và cậu ta có bước lên đó, một hồi sau cả hai cùng xuống xe còn gặp mẹ của Junkyu. Cả ba người cùng vào trong nhà.

Bài viết kèm theo ảnh và video.

1. Vậy mọi người chưa biết kì nghỉ trước đó họ cũng gặp nhau ở Chungju rồi. Cũng cùng nhau về nhà Junkyu, còn xách đồ cho nhau. [cmt kèm ảnh]

2. Yêu thì nói là yêu, còn phủ nhận để giờ bị lộ ra.

3. Thì lại bài ca nghĩ đến sự nghiệp của nhóm thôi ^^ lúc đấy xác nhận thì sẽ bị kêu là không nghĩ tới nhóm còn gì.

4. Lúc họ phải chính miệng phủ nhận đi tình cảm của mình chắc khó chịu lắm.

5. Vừa muốn có tình yêu viên mãn, vừa muốn có fan bên cạnh ủng hộ nên thế đó."

Hôm nay nhóm không có lịch trình mà từ rất sớm Junkyu đã bị quản lý gọi tới công ty chỉ vì mấy bài viết thế này. Đêm hôm qua, những hình ảnh của Junkyu và Haruto cùng nhau ở quê nhà Junkyu được phát tán khắp nơi. Cậu xem ảnh thì nhận ra đó là từ bốn, năm năm trước, một lần là vô tình gặp, lần sau là do Junkyu hẹn.

- Lên tiếng phủ nhận giúp em đi ạ, thực sự là lúc đó giữa bọn em chưa có chuyện gì hết. Sao chuyện tình cảm cũng có người nghi ngờ rằng bọn em sẽ lấy ra lừa netizen vậy?

- Có cả hình ảnh với mẹ em, phủ nhận cũng không thể chặn hết được lời của bọn họ.

- Thì kiện hết những người lan truyền thông tin sai lệch đi. Chín người mười ý, chúng ta cũng không thể quản hết. Không còn việc gì thì em về trước đây ạ, em hy vọng đây là lần cuối mình phải lên tiếng vì chuyện đời tư của em.

Công khai, cũng là con dao hai lưỡi thôi, đôi khi chuyện của hai người cũng chẳng là chuyện riêng tư nữa. Junkyu rời công ty về kí túc xá lấy chút đồ, lúc này các thành viên cũng đã biết chuyện.

- Cậu định đi đâu nữa?

- Tôi ra ngoài một chút thôi.

- Anh không sao chứ ạ?

Junkyu xoa đầu cậu em út rồi mỉm cười.

- Đâu phải lần đầu gặp mấy chuyện vậy đâu, anh ổn mà.

Vậy mà Junkyu ra ngoài cả một ngày, đến tối không ai liên lạc được.  Jihoon cũng chẳng còn cách nào khác ngoài gọi điện tìm ở chỗ Haruto.

- Junkyu có ở chỗ anh không?

- Tôi vừa kết thúc lịch trình, còn chưa liên lạc với em ấy.

- Vậy là cậu ấy cũng không tìm anh sao? Cậu ấy nói ra ngoài từ sáng nay mà giờ vẫn chưa trở về nữa, cũng tắt cả điện thoại.

- Anh đọc qua tin tức rồi đúng không? Nếu có thể liên lạc với cậu ấy hãy gọi lại giúp tôi nhé.

Haruto vừa kết thúc trận đấu đúng là có nghe đồng đội nhắc chuyện rồi, còn chưa kịp gọi cho Junkyu thì Jihoon đã là người gọi đến trước.

harukyu • Focus on UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ