When i got up in the morning i felt better than yesterday, should i thank him for taking care of me?I looked around and got shock when i saw his frame on the wall. Agad akong lumapit at tiningnan kung siya nga ba iyon. Omg! Dont tell me I'm on his room,did i sleep on his room? I thought his woman sleep here,naked and tired.
I looked around on this room,lahat ng pictures ay kaniya,the picture frame on the wall on the bedside table,lahat pagmumukha niya ang nandun.
So I'm wrong,are all my thoughts are wrong? Where did they fuck then? On the living room.....oh i get it in the guest room, They fuck in the guest room.
Gulat ako ng biglang bumukas ang pinto. Bumungad sakin ang walang sapot niyang pang-itaas. He has a perfect body shape, he's six abs looked so yummy and he looked so hot without an upper cloth,i looked at his V line down to his......agad akong umiwas ng mapunta roon ang mata ko.
Fuck! galit ka diba jenny,galit ka kaya wag kang papaakit saknya.
Lumapit siya sa kinaroroonan ko at agad na dumapo ang kamay niya sa noo ko. My heart is pounding fast. He's face looks so worried while looking at me,his hand still on my forehead, he's eyebrows we're furrowed.
Huminga siya ng malalim at binaba na ang kaniyang kamay. Nakakailang lang dahil sa hubad niyang katawan,subrang lapit nun sakin kaya hindi ko maiwang tumingin at umiwas.
" lets go,you should eat now". Hinawakan niya ako sa siko at ginaya palabas ng kwarto. Hindi ko alam kong bakit nagpapadala ako sa kaniya,masyado naman ata akong na-touch sa kaniya.
He put some rice on my plates and give me a cup of....milk? Tiningnan ko siya ng nagtataka, seriously milk?god I'm not a kid anymore.
"sir i,i dont drink milk". Binigay ko sakaniya iyon pero nilapag niya parin ito sa harapan ko.
"i know baby,but this can help you bring your energy back". Wtf. I'll drink this just to bring my energy back, seriously ethan? San niya nakukuha ang ganun? And what,baby?
" don't... don't call me baby, sir". I said and looked away from his dark eyes.
"sabi ko rin wag mo kong tawaging sir,baby". Madiin ang pagbigkas niya sa salitang baby dahilan para mapairap ako at lalong naiinis. Masyadong paasa,diba niya nakikitang nasasaktan ako?
I raised my brows and tsk. "diba may baby kana? Bakit mo ko tinatawag na baby?". Naiinis na ako dahil sakaniya,dahil narin sa mga pumapasok na imahe nila ng babae niya,ang paghahalikan,ang pag hawak niya sa hita ugh!! Nakakainis!
" yup,and i only had one baby in my life". Aniya pa,mas lalo tuloy akong hindi ganahan kumain.
"umalis ka na nga,nawawalan ako ng gana e.".naiirita ako,nawawalan akon ng gana kumain. May baby na pala siya e bakit niya ako tinatawag na baby,paasa din e. Hindi niya ba alam na nasasaktan ako?
Umiling siya at umupo sa aking tabi.
" eat first". Umirap ako, seriously titigan niya ako habang kumakain. Ganyan din ba siya sa babae niya."dun ka sa baby mo". Nagsimula na akong kumain kahit nakakainis dahil sa presensya niya sa tabi ko.
" my baby is here". Ay oo nga pala nandito pala siya,nasa kwarto niya nga pala..
"e di puntahan mo sa kwarto tapos pakainin mo". Hindi ko alam kong anu tong pinagsasabi ko,baka mamaya tanggalan niya ako ng trabaho at maghanap ng ibang magpapanggap,but this asshole is pissing me off.
" i said my baby is here,shes eating ". Napahinto ako sa pagsubo dahil sa kaniyang sinabi. I looked at him,my eyes are wide and my mouth is open para sana sa pagkaing isusubo pero hindi natuloy dahil sa sinabi ng lalaki.
YOU ARE READING
wife for hire
Fanfiction--Were married but i cant say your mine. --Every time you touch me sometimes can make me cry. --I wish everytime you say "love you" was not a lie.