Widow Pov:
Nandito na kame sa bar at as usual ganon pa rin maingay amoy alak sigarilyo halo halo.. nakakahilo talaga dito isama mo pa yung mga ilaw... nakasuot ako ngayon ng isang sexy dress i have wig and naka make up din pati na rin yung lima... naiirita pa rin si storm dahil ayaw niya talaga ng mga gantong disguise..
"I already see the target! -sabe ko"
Naka earpiece kame para naririnig namin ang isat isa pero nakatago yon baka mahalata kame eh...
"Okay where's the location? -Lime"
"Sa sulok kanan ah.. may kasama siya wait si Mr. Ram and kasama niya at sina Mr.Carlo kasapi ng Buena opet!-sabe ko"
"Wtf anong ginagawa ng mga matatandang yon dito!?si Mr. Kim lang ang target natin Hindi kasama ang dalawang yon! -Phantom"
"Dont worry ako bahala!-Storm"
Lalapit na sana siya don sa table ng may biglang bumaril kay Mr.Kim at headshot yon..
Tinignan ko ang paligid.. nakita ang mga grupong papalapit samin dalawang grupo yon ah...
Lumapit naman sina Red saken..
"Mukang sila na yon pero sino yung grupo na isa? -Phantom"
"Di ko alam.. pero hula ko mga agents yan! -Sabe ko"
"Sabagay kalat din yung mga agent ngayon! -Red"
"Dagger umalis na tayo dito! -sabe ko at akmang tatalikod na kame ng may tumawag sa pangalan ng grupo namin"
"CHICOS JUGUETONES im a right?-Unknown "
Napaharap kame sakanila..
"What do you want? -seryoso kong tanong"
"So serious widow its me Cassia dont you remeber naging member niyo din ako pero mukang nakalimutan niyo na ako! -sabe niya"
"So? I dont care! -sabe ko at tinalikuran sila"
Naglakad na kame papalabas ng bar.. tsk ano pang silbi ng mission na toh eh may mga tumapos na tsk!.."You know widow this is kinda rude thats our mission and that bitch take over i wanna pull her hair i thought its a group of guys but they have member such a freaking bitch if i have a permission and i dont a patience i will stab her! -Galit na sabe ni storm"
"Storm stop it and dont mind her she just a attention seeker because no one like her i think we need to go home now and report to the master! "
Pero bago pa kami makaalis may mga humarang samin hmmm...
"Sino naman kayo?-tanong ni phantom"
"Hindi pa kayo pwede umuwi! -sabe nito"
Tinaasan ko naman ito ng kilay...
"Wala kaming panahon para sainyo!kaya tigilan niyo kame! -seryoso kong sabe"
"So serious widow! -Sabe ng parang leader nila"
"So what i dont care and get lost!"
Lalagpasan na sana namin sila ng hatakin ako ng isa.."Wtf bro?ano bang problema niyo? -Storm"
"We just want to talk!-Sabe ng isa"
"Talk? we are talking now just spill it already bro! -Storm"
"Your such a hotheaded babe! -sabe pa nito"
Binawi kona ang braso ko bago pa ako mainis talaga..
"If you want to talk us just spill it"
"Our Boss want to talk to talk your master this is a big deal can you inform him? -sabe nito"
"Yun lang okay! -sabe ko at umalis na"Sumakay na kame sa van at ang mag dridrive ay si dagger...
"Widow ang weird ng mga lalaking yon! -Lime"
"Kaya nga nakita ko yung chips na tinatago nung isa galing yon sa bar eh! -Mash"
"Loh ka mash pati ba naman yon iba karin talaga!-Phantom"
"Tumahimik kayo hassle talaga ngayon esos son molestos {those are annoying}-inis na sabe ko"
"Quiero golpearla! -inis na sabe naman ni phantom"
"Sasapakin mo? duh dapat don sinasaksak nalang para walang problema! -Lime"
"TRANGUILO!!!!!{Quiet}-Inis na sabe ko"
"Kanina pa kayo tumahimik muna kayo Red at storm kayo ang mag report kay master masakit ang ulo ko ngayon at kayo naman ayusin niyo ang mga gamit natin aalis din kaagad tayo papuntang russia! -Sabe ko at bumaba na nang van"
Pumasok ako sa loob ng bahay at diretso sa kwarto hinubad ko lahat ng damit ko at nag pahinga kaagad..."
"Me vengaré de esa perra! (I'll get back at that bitch}-Sabe ko at nagpahinga masakit tlga ang ulo ko haist! "Lime Pov:
"Mukang bad mood si widow hayy nako yung babaeng yon kase ehh!!!-Phantom"
"Hayaan niyo nalang stress lang yon ano sasama ba kayo sa HQ? -Red"
"Ah ayoko di ko gusto vibes don eh tsaka may inuutos din si widow saken yang si dagger isama niyo immune na siya din bye! -Phantom"
"Ako rin adios cuidate!!{Bye takecare}-Sabe ko at lumabas na kame ng van"
Umalis na sila kaya pumasok na kame sa loob ni phantom..
"Mukang bago tayo umalis may tuturuan tayo ng leksyon! -Phantom"
"Surely kilala mo si widow ayaw niyang sinasapawan ng ganon pabida talaga ah noh!-Phantom"
"Always naman!"
"Haha tara na nga! -phantom "
Pumasok na kame at inayos namin saglit ang mga gamit tapos nag pahinga na rin mamaya pa uuwi ang mga yon kaya na nila yon.. .A/N:I use some other words there hehs.. .
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
RandomThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN