Widow Pov:
Nasa eroplano kami ngayon..at papunta kami ng russia ewan ko ba sa lahat ng pagdadalhan samin russia pa... ang daming mafia don at ayoko talagang makipag halubilo sakanila.. they gave me chills the way they stare us..parang gusto na nila kaming patayin i cant stay them in a minute because they are too dangerous...and I really can't understand why the agents is with us!
"Mash pahinge na kase andami mo pang baon oh mamigay ka naman kase!!! -Kulit ni lime kay mash"
"Ano ba!!bakit di ka kase nag dala tapos hihingi ka!! kulang pa nga tong dala ko eh! -Inis na sabe ni mash"
"Anong kulang halos isang maleta na ang dala mong pagkain eh tapos ayaw mo mamigay ang damot mo talaga kay phantom nalang nga ako che!!-sabi ni lime at pumunta sa pwesto ni phantom at siya naman ang kinulit"Napailing nalang ako at akmang ipipikit ko ang mata ko ng magsalita ang nasa harapan ko..
"Its nice to be with you! -Seryosong sabe nito"
"Well for me its not nice i hate agents!-diretso kong sabe dito"
"Well Mr. I hate assassins too but this is for work thats why im doing this! -Sabi niya"
"Hell I care bitch! -Masungit na sabe ko at sinuot ang headphone ko at di na siya pinansin pa...•••Fast-forward•••
Naka landing na kami sa russia at sinalubong kami ron ng iba pang assassins..
"Lalo yata kayong gumaganda! -Dark"
"Shempre iba alaga ni widow kaya paalaga Kana! -phantom"
"Gusto ko nga rin kaso si widow lang tlga ang may ayaw! -Dark"
Tinignan naman nila akong lahat!
Tinaasan ko lang sila ng kilay at dirediretsong pumasok sa van...i have no time for that shit's!!Humiwalay na samin ang mga agent na yon...paki alam ko sakanila kala mo naman kung sino.. lalo na ang lalaking yon!
Nakarating na kami sa meeting place at sa pag styan namin.. nandito na rin sila.. di ko alam kung bakit ba pinasama pa ang mga agent na to samin alam naman naming kaaway sila at di mapagkakatiwalaan... di ko rin talaga maintindihan si master..
"*Yawn* Grabe kakapagod talagang mag biyahe!-Lime"
"Mag uumpisa ba kaagad ang mission natin? -Red"
"Siguro para na rin makauwi tayo kaagad sa Philippines ayoko talaga dito sa russia..alam niyo namang puno ng mafia ang lugar na toh! baka dito na tayo ilibing! -Phantom"
"Oo nga pero masasarap din pagkain nila dito! -Mash""Tumigil nga kayo! di kaagad mag uumpisa ang mission mag investigate muna kayo tungkol don tulungan niyo yung mga agent! -Sabe ko sakanila"
"Eh ikaw pano ka? -Lime"
"Ako na ang mag aayos ng gamit natin tatawagan ko pa si master baka mag ka roon tayo ng problema...kunin niyo din blue print ng building yung copy dalawa non!-Utos ko sakanila"
"Wait widow bakit ba kasama natin ang mga agents eh diba kaaway natin sila at gusto nila tayong hulihin!? -Storm""I dont know tanongin niyo si master baka sagotin kayo!!"
"Ganda mo talga kausap widow!Dagger tara traninig! -Phantom"
Di ko nalang sila pinansin napaka ingay nila nakakainis...Nakaupo lang ako dito sa gilid ng biglang may timabi saken...
"Alone? -tanong niya"
"Ay hindi double ako! -Sabe ko sakanya"
"Tsk! kinakausap na nga kita ng maayos ganyan kapa mag sasagot!-inis na sabe niya"
"Abah halata namang mag isa ako dito tatanongin mopa!-sabe ko sakanya""Tss! Im Agent Nicor Fuego! its not nice meeting you! -Sabi niya"
maka its not nice meeting you kala mo natutuwa akong makilala siya sinaksak ko to eh..
"Widow Zilch same its not nice meeting you too bastard! -walang ganang sabe ko sakanya""Bastard huh! but your a bitch! -Nicor"
"Excuse me?Me?bitch?are you fucking blind!! Im too handsome to be a bitch! -Inis na sabe ko dito"
"Handsome?your the one who's blind! -Naka smirk na sabe niya"Dahil sa inis ko hinugot kona ang baril ko at tinutok yon sakanyan ganon din siya...
"You trying my patience dont you!? -seryoso kong sabe sakanya"
Ngumiti lang siyang nakakaloko...
"Well lets see if you can hold your patience to me! -Sabi niya pa"Nanggi-gigil ako sa lalaking toh!!
Ipuputok kona sana ang baril ko ng biglang dumating sina dagger at hinila nila ako papalayo sa lalaking yon... pero ang gago nakangiti lang... kaya lalong kumulo ang dugo ko!!"Fuck widow kumalma ka!! may mission pa tayo mag timpi ka!! -Pigil saken ni phantom"
Pero sinugod ko pa rin si nicor...bago pa ako makalapit ay may humampas sa likod ko na siyang ikinawalan ng malay ko...
~Everything went blank~Phantom Pov:
Gulat akong nakatingin kay dagger hinampas ba naman ng baril si widow sa batok... bumagsak naman si widow kaya nilapitan namin siya..
"Grabe ka naman dagger hinampas talaga di mo man lang sinalo! -Lime"
"Tss! Dalhin na natin siya sa kwarto niya pagod lang yan kaya nag init ang ulo! -Dagger"
Nag si tango naman sila at binuhat ni Storm si widow patungo sa kwarto ni widow...Tinignan ko naman ang mga agent...napapailing silang nakatingin sa leader nila Nicor ata ang pangalan niya.. well dont care.. pero lagot kami pag gising ni widow lagot talaga...
Aalis na sana ako ng bigla akong tawagin ng isang kasapi ng mga agent...
Napatingin naman ako sakanya.."What? -masungit na tanong ko"
"Be careful! -Sabi niya sa malambing na tono at umalis na"
Nalilito naman akong nakatingin sakanya parangang nag si tayuan ang mga balihibo ko sa katawan shet anong meron sa lalaking yon creepy!!Di ko nalang pinansin at sumunod na ako sa mga kasama ko...
A/N:Natagalan talaga update ko dito haha...
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
AcakThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN