CHAPTER 6-Mission 3

53 3 0
                                    

Widow Pov:

I woke up because i feel heavy on my chest i open and my eyes and my eyea got wided why he's here in my bed this bastard!!..

I removed his arms on my chest at dahan dahang tumayo makakasapak talaga ako eh.. nasa kabila yung kama dito pa natulog sa higaan ko...

Dumiretso na ako ng banyo para mag hilamos at magbihis I tie my hair its getting longer and longer magpapagupit na ako pag uwi sa pilipinas..

Lumabas na ako ng banyo at ang gago natutulog pa rin puyat ba yan? well i dont care.. kumuha ako ng tsinelas at binato ko sa mukha niya at nagising naman siya..

"F*CKK WHO THE HELL DO THAT!? -galit na sigaw niya"

Tinignan ko siya hanggang sa tinignan niya ang direksyon ko..
"Tanghali na gumising kana tsk! -sabe ko sakanya sabay labas ng kwarto"

Papunta na ako ng dinning area at naririnig ko ang sigawan nila...

"ANO BA ZAX T*NGNA MO TALAGA WAG KA NGANG DUMIKIT!! -Sigaw ni Phantom"

"Sinisiksik mona ako dito Caleb andaming upuan dyan ah!! -Lime"

"Can you shut the F*ck up!-Galit na sabe ni dagger"

Pumasok na ako don at ang gulo nilang lahat ang aga pero napaka ingay na ng mga to...

"GUYS SILENT!"
Pero ang mga bwesit di man lang ako narinig.. napatingin ako sa may pinto ng dinning room at papasok si nicor na masama ang mukha haha deserve...

"F*CK CAN YOU ALL SHUT UP!!!WHAT THE HELL ITS TOO EARLY AND YOU ALL ARGUING!!IF YOU ALL DONT WANT TO EAT THEN TRAIN THERE UNTIL YOU ALL DROP SH*T!-Galit na sigaw niya napatahimik naman silang lahat at napaayos...

Umupo nalang ako sa tabi ni mash eto wala talagang pakialam sa paligid basta may pagkain eh..
"Mash ano wala kabang problema sa kwarto mo? -tanong ko sakanya"

"Well meron there's a guy who always mocking me and eating my food and he always bothering me when im eating widow i want to switch room!! -Sabi niya habang kumakain pa din"

Napabuntong hininga naman ako gusto ko nga din mag palit ng kwarto kaso sila master ang nag arrange kaya wala akong magagawa..

"Just endure it mash we will just stay here until our mission are complete and you will not ever see that guy okay? "

"Yeah i know i can endure it a little bit if he still doing it I'll shoot him-Mash"

Napangiti naman ako sa sinabi niya this is my boy....

~FAST-FORWARD ~

nakaayos na kaming lahat di ko alam ang trip ni master ako nanaman yung nag cross dressing at ang tema namin ay mag asawa nitong si nicor na papasok sa event we have a fake invitation at ang iba naman ay may ibat ibang ganap din may waiter, may taga assist at driver, security at ang mag babantay sa mga cctv mananatili sa van...

"Are you all ready? -I ask them"

"Always ready widow! -Red"

"Good so let's go now! -I said"

Nagsitango naman sila at pumasok na kami sa van malaking van to kasya naman kami ang driver si Storm..

Nakarating kami sa location at talagang bongga ang ganap dito... well mukha naman akong babae dahil mahaba naman ang buhok ko inistyle pa to ni Phantom...at naka gown ako oh diba.. at eto namang katabi ko naka formal attire kala mo naman gwapo sinuot na namin ang mask namin mascaraid event kase...

"Are you ready my wife?-Nicor"

"Bullshit my husband! -Mataray na sabe ko pero ang gago tumawa lang"

"Lets go boys! -Nicor"

Pumasok na kami sa loob naka stand by na din naman ang iba nasa loob na sila binigay ni nicor ang invitation namin dahil magaling kami na agree na at pinapasok na kami sa hall..

Pagkapasok at pagkapasok namin nilbot ng mga mata namin ang paligid..

[Widow nasa kanan ang mga chua mukang marami silang kasama ngayon mag ingat kayo! -Storm]

'ok got it'

Tinignan ko naman si nicor at ang loko nakatitig lang saken..

"Wag kang mashadong tumitig matutunaw ako-mataray na sabe ko sakanya"

"Im sorry your just so beautiful tonight-nicor"

"Acckk boss trabaho muna bago landian pls lang-sabi nila sa kabilang linya"

Napailing nlang ako sa pinagsasabe nila..

"Maghiwalay muna tayo nicor mashado ka ng madikit kakasohan na kita! "

"Oh really but you like it too nakahawak ka din naman so i can sue you too! -Nicor"

"Shut up! "

Humiwalay na ako sakanya at pumunta sa may bandang malapit sa stage i need to move for the surprise.. this is exciting...

A/N:Medyo natatagalan na ako mag update busy ma shado..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon