CHAPTER 8:I SAVE YOU

60 3 1
                                    

Widow Pov:

Papalabas na kami ng biglang humarang ang mga tauhan ng mga chua anak ng...

"Put me down nicor di mo sila kakayanin ng buhat ako! -sabi ko sakanya"

Pero ang g*go parang walang narinig...

"Dont worry darling we won't die here-He said"

"Ulol ka ibaba mona ako may pa won't die kapang nalalaman dyan ako papatay sayu!-Inis na sabi ko sakanya"

"Napaka sungit mo talaga munti kong ginoo! -sabi niya"

"Eww ginoo your face let's just get out of here!!! -Inis na sabi ko sakanya"

Pero talagang di ako binaba ng baliw..

"Where do you think your going Attorney Nicor and widow? -Tanong ng matandang baliw sa pera"

"The hell you care old man! -Nakangisi kong sabi dito"

"Oh yeah hell I care because you will die here all of you -He said"

Tinutukan na nila kami ng baril talagang malas kami ngayon haytss kasalanan ko rin naman..

*BOGSH*

isang malakas na pag sabog ang naganap na nagpayanig pati dito sa ibaba.. at mukang galing iyon sa itaas nitong building...

At kasabay non ang putukan ng baril sa labas nitong basement i mean dun sa room na naka konekta ang papasok dito... na alarma naman ang mga tauhan ng matandang to..

Nag tago naman kami ni nicor sa isang sulok na may barrel...

"Sinong nag pasabog!?"

"As you don't know thats my back up plan so praise me darling-nakangiting sabi niya"

Inirapan ko lang siya..

"Psh yabang saka mo nalang sabihin yan pag naka alis na tayo dito ng buhay mayabang! -sabi ko sakanya"

"Surely darling I'll prove it! -He said"

At nakisali na rin siya sa pakikipag palitan ng putok ng baril... ako naman trinatry kong ikagalaw ang hita ko sh*t tlaga paka malas ko naman kung kailan gusto kong mag enjoy sa pakikipag patayan ngayon pa ako naging walang silbi haist...

Napatingin naman ako kay nicor na nakangiti sakin na akala mo nanalo sa loto...

Binuhat naman niya ako ng pa bridal style ngayon lang to dahil di talaga ako maka galaw nakaka bwesit...

~Fast-forward~

Naka labas na kami at sumalubong naman samin sila red...

"Oh ghad close na kayo? yiee-Lime"

Sinamaan ko lang siya ng tingin..

"Manahimik ka lime isasaksak ko sayo katana ko-inis na sabi ko sakanya"

"Init ng ulo natin ah mukang bad trip ka-Phantom"

"Tsk! iupo mona nga ako sa van nicor at naiirita na ako dahil naka dikit ako sayo!"

"Oh I thought you like it -Nicor"

Sinamaan ko siya ng tingin...

Pero ang g*go tinawanan lang ako...

Tapos na ang mission nakuha na ang mga files dagdag pang namatay ang matandang yon nakuha na din yung artifacts na kailangan namin kaya wala ng problema dumating na din ang mga pulis well wala naman silang magagawa kase wala silang alam sa naganap dito..

Wala rin din. naman silang mahahanap na ebidensya tsk..kaya wala akong tiwala sa mga pulis bukod sa mabagal kumilos mabilis pang suholan..

Nakasakay na kaming lahat at nag sasaya sila habang ako inis na inis pa rin sa nangyari...

"Lets go home gusto ko ng bumalik ng pilipinas! -Masayang sabi ni mash"

"Sawakas di ko na makikita ang mga agents na to! -Phantom"

"Sus mamimiss niyo lang kami-sabi nung ewan ko "

"Ang kapal mo din-Phantom"

At nag away away na nga sila tahimik lang si dagger na nag dridrive... ganon din ang katabi niya pero pansin ko ang panay sulyap nito sakanya..

Napahilot nalng ako sa sintido ko ng mas lalo lumakas ang mga sigawan nila...

"CAN YOU ALL SHUT UP MALAPIT NA TAYO NAPAKA INGAY NIYO! -Inis na sabi ni nicor na katabi ko..himala nga di ako kinukulit but thats better"

Nakarating na kami ng hotel at di ko alam pano ako baba bwesit talaga tumawag na din sila kay master para ibalita ang nangyari sakin bibisita daw ang magaling na doctor mamaya para tignan ang kundisyon ko...

"Widow ako na bahala sayo-Phantom"

Akmang aalalayan ako ni phantom ng unang lumabas si nicor at binuhat nanaman ako..

"Ano ba si phantok nalang ang tutulong sakin na bwebwesit ako  sayo! -Inis na sabi ko"

"Shut the f*ck up or I'll kiss your freaking lips! -Seryosong sabi niya"

Napatahimik naman ako ano bang problema ng lalaking to bat ganto ang asal nito pero sabagay di ko na siya makikita kaya mas ok tapos na ang mission namin sakanila balik to enemy kami ngayon. hmm..

A/N:Matagal na tlaga ako mag update malapit na moving up namin eih 😅
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon