Widow Pov:Masama ang tingin ko sa hinayupak na nicor na to dahil sa ginawa niya saken makakaganti rin ako..nakakainis tlaga...
"Widow ikalma mo lang may mission tayo wag mo nalang siyang pansinin! -Lime"
"Kayanga mas mabuting mag plano na tayo para di tayo mahuli sakanila! sa skills natin ipakita ang kaibahan ng assassins at agents! -Phantom "
"Sa totoo lang talagang nakakainis ang mga lalaking yon para kasing minamaliit nila tayo..tsk kala mo kung mga sino eh mas marami naman tayong experience sakanila! -Storm"
Napahilot nalang ako sa sintido ko.. tama sila lime at phantom.. di ko na dapat pansinin ang mga ganong bagay para tuloy akong bata nito pinapatulan ko pa ang bwesit na yon..
"Osige.. Tulad ng dati alam niyo na ang gagawin niyo makikipag cooperate tayo sakanila dahil nasa iisang team tayo ngayon maging mahinahon nalang at mag pa sensya nalang tayo gets be team?"
"Yes Widow!! -Sabay sabay na sabi nila"
"What a good leader!-Nicor"
"So what nicor? what do you want now? "
"Well as you said we are in one team we nees to gather in the basement! -Nicor"
"Okay we will go there-I said calmly"
He just go and leave peacefully...
Tumayo na ako at sumunod naman din sila saken papuntang basement..
Pagkadating namin don ay kumpleto na rin sila kami nalang pala iniintay..
"We need a good plan for this mission! -Nicor"
"I have a suggestion! -Storm"
"Spill it-Nicor"
"We need to separate and be partners two people each group..kung ganon ang gagawin natin mas madali mas mabuti kung we matched by partner by their skills.. and i have already the building design all of it! -Storm"
"Thats a good plan but we need more information about those people will be involved in this party!-Nicor"
"Well boss i already collected the information so we dont need to worry about that i just need to print it! -Unknown"
I still dont know their names so i dont what i will call them...
"*Ehem* Do you have any opinion widow? -Nicor"
Napatingin naman ako sakanya..napabuntong hininga naman ako..
"Well as storm said we need separate...pero bawat grupo may mission the computer genius ay mag stay sa van para sa kung sakaling may mangyari maabisuhan niyo kaagad kami... ang mga fighter naman magiging taga masid sa loob at kailangan niyong tandaan ang bawat mukhang makikita niyo.. para naman sa mga cleaners dyan saka na kayo lalabas mag panggap muna kayo bilang mga waiter ganon din ang mga handler weapons... at shempre para sainyo mash sasama kayo samin ni nicor kailangan namin ng katulong kung sakali backup.. we need to us earpiece pero maliliit lang to at hindi mahahalata ng iba.. mag iingat nalang kayo dahil hindi basta bastang party ang papasukan natin maaaring nandon ang ibang mga pamilya at mga mafia lalo na ang mga chu! -Mahabang sabi ko sakanila"
Nakikinig naman sila ng maayos... tinuro na namin ni nicor ang gagawin nila at paano kami gagalaw shempre may plan A plan B and plan C we need that kung sakali mang mag kaberya sa gitna ng mission kailangan naming makuha ang files na yon at para sa agent mahalaga ang virtue na kasama ng files kaya we need to team up isa lang ang layunin ang mabawi iyon maibalik at makuha ang mahalgang information para sa mga illegal doing ng mga mafia at ibang clan...
~Fast-forward~
"Widow mukang may ginawa sina master! -Phantom"
"Huh ano? "
"Di mo ba alam pinag palit palit nila ang matutulog sa bawat kwarto at eto pa ang nakakainis widow ang partner natin sa kwarto ang mga agent na yon! -Phantom"
"What!!? bakit hindi ko alam bakit hindi sinabe saken tsaka nasan si master? "
"Ayun umalis na kasama yung boss ng mga agent pero grabe ang gwapo din nun eh kaso parang may something sakanila ni master-Phantom"
"Tss! wala naman tayong magagawa tsaka chismoso ka talaga sino ang kapartner ko sa kwarto gusto ko ng mag pahinga!?"
"Edi si nicor kaya goodluck wag kayong mag rarambol ah! -Phantom"
"As if naman na ako ang mag uumpisa!"
"Sus kala mo naman oh sige dun kayo sa third floor inyo yong dalawa!-Phantom"
"Anong amin samin buong floor? "
"Yup special kayo kami sa second floor haha kaya enjoy uh!-Phantom"
"Tsk kahit kailan malisyoso ka talaga"
"Haha basta have a good night sainyo ayiee walang barilan ah bye punta na ako sa kwarto namin im fucking tired na talaga babush! -Phantom"
Inikotan ko lang siya ng mata napaka malisyoso talaga ang lalaking yon.. chismoso pa..
Pumasok ako sa elevator pinundot ko ang third floor may susi naman na din ako.. sasara na sana kaso may pumigil at pumasok siya..
"So we gonna share a Room-nicor"
"Yeah"
"Too cold-nicor"
"....."
Di ko nalang siya pinansin at lumabas na ng elevator..binuksan kona ang kwarto namin nakasunod naman siya..binaba ko ang jacket ko sa couch...narinig ko namang nilock niya ang pinto..di ko nalang pinansin.. papasok sana ako ng cr ng bigla niya ako hatakin at sinandal sa pader...
"Wtf!? what's your problem!?"
"I don't like your attitude-seryoso niyang sabe"
Tinaasan ko lang siya ng kilay..
"Do you think i like yours? oh come on fuck off and stay away from me!you dumbass! -inis na sabe ko sabay tulak sakanya""Let's work together widow and when I talk to you face me! -nicor"
"Hell I care who do you think you are my father? Nicor we just here because of our mission so dont cross the line! "
"Cross the line? I didn't even do anything-Nicor"
"Shut the fuck up! "
Tinalikuran kona siya at pumasok na ng cr nilock ko yon baka makapasok pa ang bwesit na yon... tss..
A/N:OwO
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
RandomThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN