Widow Pov:
Habang busy ang nicor na yon makipag usap don sa mga matatanda ako naman ay pumasok sa isang kwarto i know this one.. office to ng may ari...
Pasimple akong pumasok ng walang nakapansin dahil busy ang mga tao dito..
[Widow don't worry i got your back just go ako na sa CCTV -Storm]
"Thanks storm"
Tulad ng sabi niya pumasok na ako ng tuluyan.. kinalkal kona kaagad ang mga drawer baka sakaling may makita akong clue.. pati mga bookshelves pero dahil sa di sinasadyang pangyayari natabig ko ang isang patongan ng vase pero di yon nalaglag bagkus may biglang bumukas sa sahig may hagdan don..
"I think may hidden room sa baba storm tell this to nicor sabihin mo magingat nalang siya son I'll go down"
[Wait widow don't go alone its dangerous di natin alam ang meron dyan papunta na dyan si lime-storm]
"No I can do this pasunorin mo nalang sila! "
Tinatawag niya pa ang pangalan ko pero tinanggal kona ang earpiece ko I can do this alone..
Bumaba na ako at madilim lang sa baba...
*BLAGH*
Napalingon ako sa pinasukan ko biglang sumara shit ..i dont have a choice kundi mag patuloy na dito.. sinuot ko ulit ang earpiece ko pero wala ng signal arghhh.. nagmamarunong kase widow eh aist...
Naglakad nalang ako papasok kinuha ko ang lampara na nakasabit dito sa may wall...
Iba na ang amoy dito malansa sobrang lansa.. nakakasuka.. dahan dahan lang ako ng naglalakad ng may biglang kumalansing sa likoran ko...
Napalingon ako pero wala naman shit this is so creepy napaka dilim pa..naglakad pa ako at napunta naman ako sa maluwag na lugar...
Puro pinto ang meron napaka daming pinto..
*Sino ka!!.....anong ginagawa mo dito?..... umalis kana dito!.... delikado! *
Napalingon ako sa likod ko pero wala namang tao napatingin ako sa kanan ko pero wala din.. wala kahit saan boses lang ang naririnig ko..
Hindi ako natatakot pero ang creepy lng...
"Sino ka? mag pakita ka? -tanong ko dito"
*Umalis kana delikado.. d-dito! *
*BLAGH! *
napatingin ako sa may pinto na nasa harapan ko papasukin kona sana kaso..
"Anong ginagawa mo dito? -tanong ng isang lalaking naka lab gown"
Tinignan ko lang siya...
"Naligaw lang ako dito-sabi ko dito"
"Tsk akala mo ba maloloko moko!-sabi nito at bigla akong sinugod"
Kaagad ko naman inilagan ito at inilabas ko kaagad ang kutsilyo kong nakatago sa ilalim ng dress ko...
"Dont undestamate me because you dont know who I am! -seryoso kong sabi dito"
"Hmm.. your widow what a great timing!-nakangiseng sabi nito"
Bigla naman akong napalayo sakanya...
"Kilala moko?sino ka? "
"Importante paba yon ang importante ay dumating kana dito sa wakas.. -sabi nito"
Bigla itong lumusob sakin at may nilabas itong baril na sa tingin ko ay di bala ang laman... kaagad akong umilag sakanya ng akmang itututok niya ito sa akin..
Nilabas kona rin ang baril ko mukang mapapasabak ako sa laban na ito...
Tapatan kami pero dahil mautak ako.. inikot ko ang isa kong kamay sa braso niya at sinipa ko siya sa sikmura niya para mabitawan niya ang baril..
Pero na wrong move ako.. dahil may bigla siyang tinurok sa huta ko...
"F*ck!you bastard!!-sinipak ko siya na nakapag salampak sakanya sa sahig...
Paika ika naman akong lumayo sakanya... sh*t namanhid ang hita ko..
"Ikaw siraulo ka!-inis na sabi ko dito"
"Haha there's more widow! -Sabi nito"
At may nilabas na baril pero hindi bala ang lumalabas kundi tranquilizer what the hell!...
Akmang ipuputok niya ng may biglang may nauna..
"Nawala kalang sa paningin ko ganyan na ang itsura mo-sabi nito"
"Tsk! pakialam moba"
"Pinaka magaling na assassin pero natalo ka ng isang hamak na scientist lang tsk what a shame! -nicor"
Tinarayan ko lang siya at akmang maglalakad ng bigla niya akong buhatin na parang sakong bigas..
"Ano bah!!! argh ibaba mo nga ako! -Inis na sabi ko sakanya at pinagsusuntok ko siya sa likod niya"
"Shut up widow may mission pa tayo kung ano ano nalang kasi pinapakialaman mo makakasuhan ka dyan! -Nicor"
"Wow naman attorney akala mo namn di ka pumasok dito you piece of sh*t!-Galit na sabi ko dito"
"I save you so can you just shut your mouth for a couple minutes we need to get out of here! -sabi nito kaya napatahimik nalanga ako"
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
De TodoThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN