Widow Pov:
"So anong gusto mong pag usapan ay niyaya mo ako dito?siguraduhin mong importante ang sasabihin dahil busy ako! "
"Ako din naman tsaka pwede ba tungkol to kila mash why dont you just shut up and listen to me dinadakdak moko ng dinadakdak dyan! -Nicor"
"Pake mo ba ha! bilisan mona naiinip na ako! "
" I want to help you but you need to help me too you know that im a lawyer and i already quit as a agent right-Nicor"
"Of course I know so whats the point? "
"Well I can dig in about those people who did this to them i have a connection and you..you can spy them and follow them everything they will do and we can both know whats their plan and what they want from us! -Nicor"
Napaayos naman ako ng upo..
"I like your idea but at the same time is risky because we both don't know who is the leader of this group! -I said""I know that's why i will find any clue about them with your cooperation because i already resigned myself from being agent! and i have no connection now in underground -He said"
"Your right pero pag iisipan ko pa gusto ko gumanti pero i know gaano kahirap at kapanganib kung sasali kami sa plano mo baka hindi lang si mash ang saktan nila kundi pati ang iba ko pang member!"
"Okay fine bibigyan kita ng 3 araw para pag isipan dahil wala nang oras dahil baka ubusin nila tayo-Sabi niya"
"Kung kaya nila tsk!pag iisipan ko pa tatawagan nalang kita if may decision na ako"
"How? di mo nga alam phone number ko? -Nicor"
"Edi ibigay mo ako mag aadjust ha? "
"K fine! -binigay naman niya ang phone niya at kinuha ko ang phone ko at sinave ang no. niya"
"Ayan so goodbye thanks for the info-sabi ko at sabay alis kaagad"
Nasa labas na ako ng may maaninag ako naka motor ito at naka all black at tila nagmamasid...
Nakatingin sakin ito sabay angkas sa motor at pinaandar yon..
"Tsk! they spying me huh well I dont care wala naman silang malalaman kung sino man sila! "Bumalik na ako ng HQ para sabihan sina lime na mag handa dahil baka sumang ayon ako da suggestion ni nicor advantage din samin yon as a assassin's.
"Widow nabalitaan naming naki pag meet ka kay nicor a date ba yan? -nakangiting sabi sakin ni phantom"
"Its not what you think okay maissue ka talaga! "
"Asus aminin mo na kase hahha! -phantom "
"Ang alin eh wala namang aaminin!! -inis na sabi ko"
"Gehgeh kunwari naniwala ako sa sinabi mo widow awiee!! -Sabi niya"
Inikutan ko lang siya ng mata at umupo sa may sofa...medyo maraming nangyayari ngayon bakit feeling ko pagod na pagod ako these days and also stress sanay na naman din ako sa sagadang trabaho pero naninibago ako dahil nga sa nangyayari di kami nag kakaganto ngayon eto isa isa na kaming nalalagas.
I will end this shit...gusto ko man ng bakbakan pero gusto ko ligtas sila sila nalang ang meron ako..di ko hahayaang mawala sila i know we can't let our emotions out but this is my family and i will protect it..
Sila lang ang tumanggap sakin kung ano ako at kung sino ako kahit ang mga magulang ko kulang nalang sabihing sana di na ako pinanganak sa mundong to at sukang suka sila sakin as if namang ginusto kong maging anak nila wala rin naman silang kwentang mga magulang mayaman ka nga pamilya mo naman watak watak.. anong silbi ng perang yon na hindi naman mabibili ang pagmamahal na gusto ko mula sa pamilya ko tsk.. ang dami kong drama kailangan ko ng kumilos now na di ko naman kailangan mg tulong ni nicor na yon i can handle my self..
A/N:Grabe yung sana di nalang pinanganak sa mundong to.. sakit..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
RandomThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN