❗⚠️SPG-ALERT⚠️❗Widow Pov:
Ng mahubad ni nicor ang damit ko ay siyang paghalik niya sakin hindi ako makagalaw dahil tinali niya ako sa may puno gamit ang polo niyang suot..
"Sorry widow"Sabi niya habang ang mga mata niya ay puno ng pagnanasa...
"Stop nicor ano bang nang yayari say-hmp"Natigil ako sa pagsasalita ng bigla niya akong hinalikan at pilit na pinapasok ang dila niya sa loob ng labi ko at hindi ko siya hinahayaan na ipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko dahil tinikom niya iyon pero napanganga ako ng bigla niyang hawakan ang hita ko at hinimas yon pataas patungo sa pribadong parte ko na siyang kinataas ng balahibo ko..Pilit akong kumakawala pero hindi ko talaga matanggal...
"Widow if you want to run away from me , it's too late for that, be ready for my big dick babe"Bulong niya sa tenga ko...
Napalaki ang mata ko sa pinagsasabi niya ano bang nangyayari sa lalaking to...
Napapaungol ako sa bawat himas niya sa ibabang parte ko kasabay non ang mapusok niyang mga alik na animoy nais kainin ang buong labi ko...Patuloy niyang pinapaligaya ang pagkalalaki ko hanggang sa labasan ako.."We're not done yet babe ,be ready for more"sabi niya habang ako naman ay hingal na hingal sa kakasigaw dito.. rinig ko pa din ang pagsabog sa paligid at mga putok ng baril fuck this guy pag nakawala lang talaga ako dito papatayin ko siya..
"Fuck you nicor let me go and can you wake up your fucking asshole-Galit na sabi ko sakanya"Mukang nahimas-masan naman ang gago kaya napatingin siya sakin at napahilamos nalang siya sa mukha niya...
"Oh ano nagising kana ba gago ka pakawalan moko dito sayo ko ipuputok ang bala ng nga baril ko animal ka! -galit na sabi ko sakanya""Fuck I'm sorry widow im out of control to myself-nicor"
Pinakawalan naman niya ako sa pagkatali at bigla akong tumayo at sinapak siya at inayos na rin ang damit at pants ko...
"Tangina ka uminom kaba ng drugs papatayin talaga kitang hayop ka your a lawyer but you did this shit!!"
"Yeah i drink some alcohol but I didn't realize that there's something wrong with that fucking drink those bastards! -Frustrated na sabi niya""Tsh! Get up you pervert guy let's fucking finish this and I'm gonna kill you and buried you on your own graveyard-i said and i pick up all my clothes and wear them"
~Fast-forward ~
Nakabalik na ako sa HQ at naiirita pa rin ako hanggang ngayon dahil sa ginawa ni nicor gusto ko siyang isabit sa kisame at ng mamatay siya...
"Oh anong ngyari sayo widow para kang nakipag gera sa 100 tao ah? -Phantom"
"Shut the fuck up phantom baka sayo ko mabuntong ang inis ko at pwede ba wag mo akong kausapin"
"Eihh gusto ko lang naman tanongin anong ngyari sa mission mo.-Phantom"
"Di ko sila naubos naka takas ang iba sakanila at sigurado akong alam na nila kung sino ang may pakana non haytss kundi lang dahil kay nicor ayos na sana ang lahat ang bwesit na yon! "
"Kasama mo siya? at bakit parang iritang irita ka dyan ano ba kasing nangyari? -Phantom"
"Pwede wag ka ng magtanong lalo lang akong naiinis nasan si dagger? "
"Okay... si dagger? Di pa siya bumabalik simula kanina alam mo widow may napapansin ako kay dagger parang may tinatago siya na di ko alam i mean natin lagi siyang wala tas susulpot pag may gulo na-Phantom"
"Hmm.. alam kong hindi mag tataksil si dagger kilala ko na siya simula bata palang ako ayaw niya lang ng maingay at alam kong kung ano man ang ginagawa niya makakabuti yon para satin kaya wag mo siyang pag isipan ng masama at magpapahinga na ako fuck that asshole and badmorning"
Di na siyang hininatay pang sumagot umakyat na kaagad ako sa kwarto ko at dumiretso sa banyo para maligo dahil feeling ko ang lagkit ng buong katawan ko dahil sa kabastusan ng nicor na yon kala ko matino demunyo pala tlga... arghhhh...
Humiga na ako sa kama ko at ipinikit ko ang mata ko pero hindi pa rin mawala yung nangyari kanina feeling ko nararamdaman ko pa din ang kamay niya shit this is bad!!....fuck....
A/N:Sorry guys natagalan ang update ko hehe..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
Behind Of His Sexy Back [Playful Gay]
RandomThey start to be enemies but we don't know what will happen to them next.. They always got in a same mission and a tragedy came for them. AGENT,LAWYER X ASSASSIN