Dạo này cái đuôi hay đi theo PP chẳng còn xuất hiện nữa. Cậu có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, nhưng những thứ quen thuộc một khi mất đi thì chắc chắn ít hay nhiều sẽ khiến trong lòng dâng lên cảm giác thiếu thốn.
PP nhận ra điều đó nhưng chẳng thể làm gì được. Cậu chưa mặt dày tới mức bảo anh cứ bám lấy mình như trước đây đi.
Thậm chí không khéo bây giờ, Billkin đang ở bên Ploy. Khuyên nhủ cô rằng thứ tình cảm đã dành cho PP là sai lầm.
Người duy nhất làm phiền cậu hiện tại lại là tên Josh. Dù chỉ mới tới đây học được hơn một tuần nhưng số người nói chuyện, làm quen với hắn ta đã rất nhiều.
Đặc biệt có ba vệ tinh cứ dính lấy hắn. Đầu tiên là tên con trai trông thấp bé, mặt mũi cũng dễ thương ưa nhìn hay gọi là Ten. Tiếp đến, Sam cô gái xinh xắn với mái tóc xoăn hippie. Bọn họ đều học chung lớp với Josh, chỉ có người cuối cùng là học cùng lớp với PP. Lớp trưởng của cậu, Nene.
Vì tên Josh thường xuyên tìm đến PP, nên cậu cũng hay gặp mấy người đó, không khí xung quanh PP từ lúc ấy luôn trong trạng thái vui vẻ, náo nhiệt.
"Tối nay, đi Pub chứ Ten?"
Josh ngồi vắt vẻo trên cái ghế bên cạnh PP, miệng vừa nhai gói cá khô vừa ngửa đầu ra phía sau nhìn Ten rồi hỏi.
Ten chưa kịp nói gì thì Sam đã lên tiếng.
"Không rủ tụi này à?"
"Cần gì phải rủ? tao đi thì tụi mày kiểu gì chẳng đi."
Chẳng rõ tên Josh lấy sự tự tin đó từ đâu ra, hắn cười thật lớn.
Nene thì nãy giờ vẫn ngồi im, cô chưa bao giờ tới những nơi như vậy. Tự nhẩm rằng PP cũng thế, cậu ấy có vẻ là kiểu người không hay tới chỗ náo nhiệt. Nene quay sang hỏi ý kiến cậu.
"Thế PP có đi không?"
"Còn phải hỏi? Kitty hồi còn ở Mỹ, đi bar quậy tung cả lên. Tao phải vác nó về đấy."
"Ai mượn mày nói hả Josh?"
PP quạu lên.
Nhưng dù thế nào thì cũng đã muộn. Trùng hợp sao mà Billkin với Ploy lại cùng đi qua chỗ họ. Những điều cần nghe thì cả hai cũng đã nghe rồi.
Thấy người quen Josh như bắt được vàng. Hắn đứng bật dậy, chen vào giữa khoác vai cả Billkin lẫn Ploy.
"Hai bạn có muốn cùng tụi này đi tận hưởng tuổi trẻ không?"
Billkin khó chịu, gỡ cánh tay của Josh ra.
"Có. Phải đi xem Kitty quậy tới mức nào chứ."
Anh nói, mắt hướng về chỗ PP đang ngồi.
Chạm mắt với Billkin làm cậu thấy chột dạ, cứ như mình đã làm điều gì đó có lỗi vậy.
"Chốt nha. Hẹn mọi người tối nay ở Moon Bangkok nhé."
Josh thông báo xong thì Billkin và Ploy cũng bỏ đi mất.
Nhìn theo bóng lưng bọn họ, PP cảm thấy có chút ganh tị. Liệu có phải thời gian gần đây vì được gieo giắc quá nhiều hi vọng, khiến cậu lại trở nên tham lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Chờ đợi một người
FanfictionTên truyện: Chờ đợi một người (haiyenbi) Couple: Billkin (công) x PP (thụ) Thể loại: Hiện đại, Trọng Sinh, Thanh xuân vườn trường, Ngược, Gương vỡ lại lành, Có H, HE Tình trạng: Tóm tắt: Hai người là bạn thân từ nhỏ, cùng nhau trưởng thành rồi yêu...