Ngay ngày hôm sau, PP đi kiểm tra ở bệnh viện và nhận được kết quả là đã bị bong gân cấp độ 1, cần phải nghỉ ngơi khoảng 1-2 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy không quá nặng nhưng vết thương lại cản trở cho sinh hoạt hàng ngày của cậu.
Vậy là từ đó, sau lưng PP lại có thêm một cái đuôi.
Hằng ngày, cứ vào mỗi buổi sáng Billkin đều đi chiếc xe máy điện màu đỏ tới đợi trước cửa nhà PP để rủ đi học. Thế nên dù khó nhằn trong việc di chuyển nhưng chưa lần nào là PP tới trường muộn.
Cả khi ngồi trong lớp cũng vậy, cần thứ gì đó thì chỉ vài giây sau nó đã xuất hiện trên mặt bàn.
Chẳng ai nhờ, cũng chưa một câu nhận vậy mà anh cứ tự động đi theo phục vụ cậu. Thậm chí vết thương đó cũng chẳng phải do anh gây ra, không rõ tận tâm như vậy để bù đắp điều gì.
"Kin..."
"Sao thế?"
Billkin quay phắt người lại, mắt nhìn chăm chú vào người phía sau đợi hiệu lệnh.
"Mày ngồi yên ở đây nhé."
Anh chẳng hiểu mô tê gì nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi im nhìn từng động tác mà cậu thực hiện.
PP lấy tay chống lên bàn, từ từ đứng dậy, nhấc từng bước chân nặng nhọc đi ra ngoài cửa.
Việc đi lại như vậy mà còn không muốn ai giúp. Anh nheo mắt, bực mình chạy theo.
"P cần gì cứ để tao lấy cho, đi nhiều chân đau thêm đấy"
"Nhưng mà tao muốn tè, mày đi theo làm gì?"
Billkin im lặng vài giây, rồi tóm lấy cánh tay của cậu.
"Thế để tao đỡ tới nhà vệ sinh."
Nhìn ánh mắt quyết tâm của anh, PP không đỡ lại được, đành bất lực mà chấp nhận.
PP kéo khoá quần xuống, chần chừ.
"Billkin à, mày có cần cầm hộ tao luôn không?"
Ngay lập tức vành tai anh đỏ bừng cả lên, ú ớ trong miệng mấy tiếng rồi luống cuống đáp.
"V-vậy, P phải đi nhanh đấy nhá."
Nói xong, cánh tay rắn chắc của Billkin thực sự đưa ra. Chưa kịp đến nơi thì bị đánh cho một cái bốp rõ đau.
"Đi ra đi ông nội, tao nói thế tại mày cứ nhìn chằm chằm. Ai mà đi nổi."
Billkin như chú cún cụp tai, chạy biến ra ngoài.
Cái thái độ kì lạ suốt những ngày qua của Billkin làm PP cứ suy nghĩ mãi. Anh ấy như vậy từ bao giờ nhỉ? Lúc nào cũng như cún con sợ bị bỏ rơi rồi quấn người kinh khủng. Đôi khi hành động của anh lại làm cậu nóng hết cả mặt, cứ cái đà này thì làm sao cậu chịu nổi đây?
Rửa tay xong xuôi, PP táp chút nước vào mặt cho tỉnh táo vì đôi má đang ửng hồng. Lúc ngẩng lên thì thấy anh đứng ngay phía sau mình. Hai người nói chuyện qua gương, PP mở lời trước.
"Tao có hai vé đi xem phim, vào cuối tuần này."
"Thật hả? Phim gì đấy? Tao qua đón P nhá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Chờ đợi một người
FanficTên truyện: Chờ đợi một người (haiyenbi) Couple: Billkin (công) x PP (thụ) Thể loại: Hiện đại, Trọng Sinh, Thanh xuân vườn trường, Ngược, Gương vỡ lại lành, Có H, HE Tình trạng: Tóm tắt: Hai người là bạn thân từ nhỏ, cùng nhau trưởng thành rồi yêu...