Hôm nay Billkin quyết định làm một việc, chính là đi tìm câu trả lời cho trái tim của anh. Anh từng tự khẳng định rằng mình biết rõ tình cảm của bản thân nhưng kể từ khi chú ý tới PP tất cả đã khiến anh nghi ngờ khẳng định đó.
Chuyện anh có cảm xúc với Ploy là thật. Anh đã luôn quý mến và muốn quan tâm, chăm sóc cho cô.
Nhưng người trước giờ vẫn luôn ở bên chia sẻ, giúp đỡ anh là PP.
Cô ấy xinh đẹp lại dịu dàng, sự tốt bụng của Ploy luôn ghi dấu trong anh.
Chưa bao giờ anh phải nghi ngờ vẻ đẹp về cả tâm hồn lẫn ngoại hình của PP. Nói về vẻ đẹp là nói về cậu ấy.
Nếu Ploy đã tuyệt vời đến vậy, thì sao anh lại bỏ lỡ cơ hội để có được cô?
Vì một lý do nào đó nên Billkin mới không muốn tiến tới...
Khi mà Ploy thích PP, nỗi bất an trong anh chẳng nhiều đến thế. Không phải anh tự tin vào bản thân mình mà chỉ đơn giản Billkin không sợ đánh mất Ploy.
Điều duy nhất mà anh quan tâm lúc bấy giờ lại là niềm hạnh phúc của PP.
Việc Billkin làm không phải là một phép thử. Anh muốn nói ra cảm xúc của mình và tìm được những điều mà trái tim anh thực sự nghĩ.
Billkin hẹn Ploy tới công viên gần trường học. Anh nói ra những điều đã cất giữ trong lòng từ lâu.
"Tớ thích Ploy... cậu là một cô gái rất tốt. Ở bên cậu, tớ thấy được nhiều niềm vui... Ploy nghĩ sao về chúng ta?"
Cô ấy im lặng một lúc.
"Billkin à, sau khi suy nghĩ về chuyện này, tớ tin rằng cậu mới là người cần trả lời cho câu hỏi đó."
Ploy nói tiếp.
"Có phải... trong tương lai của cậu, không có chúng ta?"
Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong mắt Billkin, khi nghĩ về tương lai chính là được ở bên người bạn thân nhất. Được thấy nụ cười của cậu ấy khi ở bên anh. Và cảm nhận được trái tim mình đập nhanh là vì ai.
Anh cười lớn, hoá ra Ploy đã nhìn thấu anh từ lâu. Phải chăng, chính anh trước giờ cũng chỉ đang cố gắng tự lừa dối bản thân mình.
"Xin lỗi Ploy... Tớ cũng cảm ơn cậu nhiều lắm."
Nắm lấy bờ vai Ploy, anh nhìn vào mắt cô ấy, chân thành nói. Billkin cũng có chút cảm kích người con gái này. Dù chỉ là một cái cớ nhưng nếu không có cô ấy thì anh cũng không chịu tỉnh ra.
"Chăm sóc cho cậu ấy thật tốt nhé, Billkin."
"Chắc chắn rồi."
Trực giác của con gái vốn nhạy cảm, chỉ cần nhìn hành động là biết mối quan hệ giữa Billkin và PP là như thế nào. Ploy nhận ra họ không chỉ đơn thuần là bạn bè.
Cô biết mình chẳng còn có cơ hội nào chen ngang. Có lẽ từ bỏ tình cảm của bản thân và chúc phúc cho hai người bạn, mới là điều tốt nhất cô cần làm.
Tiếng động gần đó làm Ploy giật mình, cô nhìn theo thì thấy bóng người có vẻ quen thuộc, đang chạy đi.
"Là cậu ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Chờ đợi một người
FanfictionTên truyện: Chờ đợi một người (haiyenbi) Couple: Billkin (công) x PP (thụ) Thể loại: Hiện đại, Trọng Sinh, Thanh xuân vườn trường, Ngược, Gương vỡ lại lành, Có H, HE Tình trạng: Tóm tắt: Hai người là bạn thân từ nhỏ, cùng nhau trưởng thành rồi yêu...