35. Luẩn quẩn

757 36 2
                                    

Sự xuất hiện của Billkin sau những chuỗi ngày vắng mặt làm toàn bộ học sinh trong lớp đều nháo nhào chú ý tới.

Anh cười nói với mọi người, rồi giải thích qua loa về lý do nghỉ học. Sau đó, lách mình tiến đến chỗ PP.

"Sáng nay anh dậy hơi muộn, không kịp qua gọi em."

Billkin nói rồi đặt trước mặt PP một cốc cà phê nóng.

"Ừm... nãy em đọc tin nhắn rồi, cảm ơn anh."

Nhìn da mặt hơi ửng hồng, trên trán lấm tấm mồ hôi là PP thừa biết anh vừa vội vàng chạy tới đây. Rõ ràng ban sáng, mới banh mắt ra cậu liền thấy tin nhắn chào ngày mới của anh, làm gì có chuyện dậy muộn. Chắc chắn vì cất công pha đồ uống nên mới tới trễ.

Nhớ lại đời trước, anh lúc nào cũng nhắc cậu phải dùng thức uống nóng, vừa tốt cho cơ thể, lại bảo quản cho cổ họng của một ca sĩ như PP.

Quả nhiên, anh luôn luôn ghi nhớ từng điều nhỏ nhặt nhất để chăm sóc cho cậu. Dù là trước đây hay bây giờ vẫn không hề đổi thay.

Mân mê cốc giấy trên tay, ánh mặt cậu ngay lập tức nhận ra nét chữ được viết nắn nót trên thân cốc.

Hai chữ: "Yêu em"

Nhịp tim của PP trở lên dồn dập hơn một chút, nỗi băn khoăn trong lòng ngày một lớn thêm. Mối quan hệ giữa cậu và Billkin có thể trở lại được như xưa hay không? Khi không còn có hoài nghi, chỉ có tấm chân tình của hai kẻ si mê lẫn nhau.

PP đã hoàn toàn từ bỏ việc quay lại với anh, nhưng đứng trước người thật lòng vì mình thì cậu lại có chút dao động.

Bức tường mà PP gây dựng lên, Billkin đánh cược rằng bản thân sẽ gỡ chúng xuống từng chút một, bằng cả trái tim chân thành.

———

Lúc mới quay lại thân xác trẻ tuổi, bọn họ mới học lớp 11 mà hiện tại đã gần kết thúc lớp 12.

Tầm tuổi này, mỗi người lại có một định hướng khác nhau để chuẩn bị cho tương lai của chính mình.

PP quyết định quay lại con đường nghệ thuật, ngành nghề mà trước đây cậu đã từng làm rất tốt. Ban đầu thì chỉ là vì muốn nhanh chóng kiếm thật nhiều tiền, rồi trở lên nổi tiếng, tự tin mà đứng cạnh một người tài giỏi như Billkin. Nhưng dần dà, đấy lại trở thành công việc mà cậu thấy yêu thích nhất, sẵn sàng cống hiến hết mình vì nó.

Ngay từ đầu lớp 12, PP đã được một công ty phát hiện và kí hợp đồng đào tạo để trở thành người nổi tiếng. Gia đình ai cũng ủng hộ, bố Montri thậm trí còn góp phần đầu tư vào công ty để cho con trai có phần "dễ thở" hơn khi ở đây.

Kiếp trước cậu không có tiền nên bỏ ngang đại học, bộn bề cuộc sống khiến việc học lại trở nên quá xa vời. Nhưng lần này, PP quyết tâm cân bằng lại mọi thứ, chỉ cần chăm chỉ hơn thì chắc chắn sẽ làm được.

Cậu đặt nguyện vọng vào các trường nổi tiếng về quản lý và kinh tế dù sao thì ông bà bô nhà cậu cũng có cả một cơ ngơi.

Cái gì khó đã có Billkin lo! Việc ôn luyện của PP luôn có ít thời gian hơn mọi người nhưng cậu lại có một người sẵn sàng ở bên. Chỉ cần cậu gọi, là anh sẽ có mặt giúp đỡ.

[BKPP] Chờ đợi một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ