Khoan các chế , đây là Fic mới của em . Em biết là em đã tạo ra một cái hố có tên '' Hiệp hội chị em cây khế " mà em còn chưa lấp lại . Đã vậy giờ còn làm thêm cái hố nữa , em thấy mình tội đồ lắm . Nhưng vì cái gì đó gọi là đam mê , em sẽ cô gắng lấp lại những cái hố mình đã đào ra . IU mấy chế ! CHỤT CHỤT
----------------
Jisoo bước xuống sân bay cùng người em trai Kim Taehyung .Cậu chàng hôm nay trông có vẻ không vui .
Trải qua hơn 3 năm sinh sống tại Thụy Sĩ đến nay mới về Hàn , khung cảnh cũng không mới mẻ hơn là bao
'' Đây anh ở đây ! "
Xa kia là Seok Jin, anh chàng dơ tay cao giữa không trung , thu hút sự chú ý của Jisoo , cô mỉm cười ra hiệu cho người em trai mang hành lí xuống phụ mình
Lần đầu tiên sau vài tháng gặp lại coi bộ cũng không khác đi là bao . Jin và cô yêu nhau , thời gian rảnh Jin thường bay qua Thụy Sĩ để thăm cô . Không biết rằng cậu ta vì quá rảnh rỗi hay vì muốn tự tin khoe khoang sự giàu có của mình .
Jisoo chạy đến ôm chầm lấy anh như lần đầu gặp mặt
'' Anh khỏe chứ ? '' đó vẫn là câu hỏi thân thuộc
Jin gật đầu '' Có thể vác cả em luôn ''
Jisoo bật cười trước câu nói đùa của Jin
''E hèm '' đang nói chuyện một giọng ho khan vang lên
'' Đây không phải chỗ cho hai người tình tứ đâu ! "
Đó là Taehyung, mặt mày cau có nói với giọng điệu khó ưa cùng dáng đứng hách dịch.
Taehyung không được thích Jin cho lắm bởi dáng vẻ cao cao tự đại của anh . Chẳng qua là sinh trước cậu được 4 năm nhưng lại vênh váo coi cậu là đứa con nít , nhớ lúc mới gặp lần Taehyung còn rất thân thiện chào Jin nhưng sau vài ba phút nói chuyện 2 bên lại quay ra đá đểu nhau . Kết cục là chả ai nhường ai họ cứ thể trở thành kì phùng địch thủ .
Jin chép miệng cười " Tôi thắc mắc , người như cậu sao cũng lấy được vợ nhỉ ? "
Taehyung không khách sáo đáp trả "Vậy người như anh sao bà chị tôi cũng chọn được nhỉ ? ''
Jin " Đó là phải khen mắt thẩm mĩ của chị cậu quá tốt mới vớ phải một người đàn ông vừa đẹp trai , vừa tài giỏi lại lắm tiền nhiều của , đặc biệt ...là không quá trẻ con ! "
Taehyung '' Anh nói tôi sao ?''
Jin nghiêng người '' Tôi có nhắc tên cậu ra đâu mà bảo tôi nói cậu ? Này trừng nào về Thụy Sĩ nhớ bảo Jennie đưa cậu đi khám tai đấy ! ''
Jennie ? À Jin nhắc tên Jennie là cô vợ mới cưới hồi đầu năm của Kim TaeHyung
Thời gian Jin qua Thụy Sĩ thăm Jisoo cũng được cô dắt về ra mắt gia đình . Mẹ là thợ làm bánh vô cùng nổi tiếng , còn bố lại làm công tố viên , Taehyung thì đang theo hướng học ngành luật còn vợ cậu là Jennie đang làm bác sĩ thú y , Jisoo đang theo đuổi ước mơ làm họa sĩ của mình . Nói chung gia đình gia giáo đàng hoàng bản thân bố mẹ của Seok Jin cũng thấy rất phù hợp khuyên cậu nên cưới ngay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤
Fanfictiontác giả : Ling Couple chính : JinSoo °cốt truyện không có gì là hấp dẫn, chỉ là cuộc sống ngọt ngào của một cặp vợ chồng son, một tình yêu đơn thuần. Nó được đúc kết và ghi chép lại từ những giây phút hạnh phúc của chính tui trong cuộc sống, và đư...