Kết hôn

357 26 20
                                    

Lần gần nhất Jin sang Thụy Sĩ để thăm Jisoo cách đây cũng khoảng vài tháng . Giờ thì không cần thiết nữa vì Jisoo đã trở về Hàn Quốc rồi . Nhớ lúc đó Jin sang nhà cô , ba mẹ cô cũng không thấy phiền bởi khoảng thời gian Jin quen Jisoo cũng bay sang đây và qua nhà cô chơi cũng không ít .

Bố mẹ Jisoo rất dễ thương và dễ tính không làm khó gì Seok Jin thậm chí còn thúc đẩy anh và cô nhanh chóng kết hôn . Không biết có phải vì cô ế hàng quá lâu nên bố mẹ cô mới tùy tiện bán thanh lý cô cho Jin không hay là vì quá lo cho con gái .

Cơ mà Jin hôm đó nghiêm túc và ra dáng trưởng thành hơn hẳn khiến Taehyung cũng phải ngớ người .

'' Con xin phép cô chú , cho con được kết hôn với Jisoo ! "

Lời vừa phát ra từ miệng như cái gì đó hết sức trấn động . Jisoo cũng bất ngờ chứ , anh đâu thảo luận trước với cô về vấn đề này , trước sau gì cũng thế anh luôn làm theo ý mình thích nhưng tuyệt đối những ý kiến đó sẽ không gây hại cho cô .

Mà đây là trường hợp ngoại lệ . Tưởng bố sẽ gây khó dễ nhưng ông ấy lại rất vui vẻ bàn tính với Jin chuyện khi nào cưới , tổ chức ở đâu và như thế nào ? Ông bố này có phải quá dễ dãi không ?

Chuyện cưới xin đó cũng chính là lí do cho đợt về nước lần này . Đối với Jisoo mà nói cô vẫn không phải là người có thể dễ dàng kết hôn , phải xem hai bên có đồng thuận hay không ? Có hiểu nhau hay không và ở được với nhau bao lâu lại là chuyện khác .

Nhưng , vì yêu seok Jin cũng gần 4 năm nên không thể nói là anh không hợp cô , hay không hiểu cô ... Ngược lại Seok Jin là một người đàn ông tốt , công việc và kinh tế ổn định , đẹp trai và cũng rất thương cô . Vậy còn chần chừ gì mà không đồng ý ?

Chuyện cưới xin là chuyện không thể tự bản thân mình quyết định mà phải có sự can thiệp của gia đình . Lần đó Jin còn cho gia đình cô một bất ngờ rất lớn . Đó là việc anh đưa cả ba mẹ và cô em gái Kim Lisa mình sang ra mắt mà chả nói tiếng nào .

Ừ , Seok Jin vậy đấy . Ban đầu cô rất ngượng , tuy cô dắt Seok Jin về nhà mình ăn cơm cả chục lần nhưng Seok Jin chỉ đưa cô về ra mắt ba mẹ anh đúng được 2 lần vì đó là khoảng thời gian Jin và cô đi du lịch ở Đại Hàn Dân Quốc .

Thông gia , xui gia không làm khó nhau . Cả hai bên đều dễ dàng chấp thuận  bởi cả hai nhà đề rất gia giáo đàng hoàng, hơn nữa Seok Jin - tức bên đằng trai còn chủ động hỏi cưới . Dại gì mà không lấy .

Kim Lisa còn chêu ghẹo Jisoo '' Vậy chị dâu  đồng ý nha , đừng làm giá nữa mất công anh ấy lại phải mang voi chín ngà , gà chín cựa , ngựa chín hồng mao sang đấy ''

Nói chứ Lisa rất lễ phép lúc nào gặp cô cũng nói hai tiếng ''chị dâu" chắc chỉ có với Seok Jin cô bé mới hổ báo cáo chồn

Và cứ như thế Jisoo 'được' sự chèn ép từ gia đình đã đồng ý kết hôn với Seok Jin

Cho đến bây giờ khi nhớ lại câu chuyện đó Jisoo còn thấy vô lí , sao mình dễ dàng bị ép buộc thế nhỉ ?

Taehyung lúc đó còn gầm lên

'' Em không đồng ý chị gả cho anh ta "

Jin bình thản đáp " Vậy để anh gả cho chị chú nhé ! "

Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ