Em bé

242 20 33
                                    

Jin nói xong cuộc điện thoại liền cúp ngay , sắc mặt có chút không ổn định

Jisoo ngồi trên sofa tò mò hỏi

'' Có chuyện gì vậy anh ? Bộ ai lại mắng anh không đẹp trai à ? ''

Seok Jin lắc đầu

Jisoo " Vậy có người chê đồ ăn công ty anh làm chăng ? ''

Seok Jin cũng lắc đầu

Jisoo thiếu kiên nhẫn liền chau mày

'' Vậy rốt cuộc là chuyện gì ? ''

Seok Jin lúc này mới lên tiếng

'' Lisa...nó có thai rồi ! ''

Jisoo căng đồng tử vui mừng đáp

'' Vậy cho em gửi lời chúc mứng đến con bé nha . Sẵn dịp , mai nghỉ mình đến thăm Lisa và em bé luôn ! ''

Jin mặt không có vẻ gì là hào hứng ngược lại còn căng như dây đàn khiến Jisoo nghi hoặc

'' Sao mặt anh không vui vậy ? ''

Jin " Anh không muốn chúng nó ăn kem trước cổng ''

Jisoo nhíu mày '' Bộ trước cổng nhà Kim gia với Jeon gia mới mở quán kem à ? ''

Jin nhìn Jisoo chưa bao giờ anh thấy vợ mình ngu như lúc này , mặc cho anh đang dùng biện pháp nói giảm nói tránh nhưng Jisoo vẫn không hiểu cứ thế mà chọc xoáy .

Jin '' Ý anh là việc phát sinh quan hệ trước hôn nhân ''

Jisoo nghe vậy liếc lắc đầu thở dài ngao ngán , lập tức đáp lại Jin

'' Cứ tưởng chuyện gì to tát , Việc đó quá thường xuyên sảy ra mà ở hiện nay mà . Từ bao giờ anh chở nên cổ hủ thế hả ? ''

Jin liếc xéo " Em còn hỏi ? Không phải tại em sao ? Kẻ yêu thích phong cách Vintage nên đầu óc cũng cổ hủ ? ''

Jin nói móc

Trước kia khi Jisoo và Jin quen nhau có xém vượt rào mấy lần , nhưng đều thất bại bởi Jisoo không cho phép . Mặc dù họ nhà gái rất thoáng và hoàn toàn không cấm cản , kể cả Taehyung - Người luôn ghét cay ghét đắng Seok Jin cũng không can thiệp , chỉ nhắc anh là phải dùng 'áo mưa' chứ không có gì nhiều . Thế mà Jisoo vẫn không chịu , cô nhất quyết để lần đầu tiên vào đêm tân hôn .

Nhiều lúc Seok Jin muốn hỏi tại sao Kim gia nhà Jisoo rất phóng khoáng mà lại có đứa con gái cổ hủ và xa xưa quá vậy ?

Jisoo nhớ tới đó liền bật cười nhìn cái gương mặt đang nhăn nhó của Seok Jin

Mỗi cô gái một khác mà !

Jisoo nhấp một ngụm trà

'' Kể cả có vậy thì anh lo gì ? Cái thai chắc chắn là của Jungkook , cậu Jeon này cùng Lisa nhà mình cũng đã đính hôn . Cậu ấy không quất ngựa truy phong đâu mà sợ ! ''

Jin hậm hực

'' Nói vậy thời đó em nghĩ anh là cái loại đàn ông quất ngựa truy phong nên mới không cho anh đụng vào à ? ''

Jisoo thản nhiên nhún vai

'' Cái đó thì tùy tâm trạng ! ''

Ặc...

Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ