1.Tâm sự trước khi kết hôn
Mặc dù tuổi đã ngoài 30 , đẹp trai mơn mởn nhiều tiền của và lắm người theo đuổi nhưng tôi vẫn đợi cô ấy .
Tôi đã từng nghe một câu nói rất hay 'chàng trai năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng bạn đến suốt đời - bởi tình yêu tuổi 17 là tình yêu mông lung và trong sáng , chúng cũng chưa đủ vững vàng để vượt qua những khó khăn trong tương lai . ' tình đầu thường khó là tình cuối nhưng đối với tôi là trường hợp ngoại lệ .
Kim Jisoo - Người con gái tôi gặp năm 17 tuổi , vốn không hy vọng nhiều vào thứ tình cảm chắp vá này nhưng tôi vẫn thích cô ấy . Vô tình chạm mặt ở phòng mĩ thuật ấn tượng đầu tiên của tôi là cô ấy khá xinh và sau này thì có cơ hội lết thân .
Cô ấy đi xa khỏi Hàn Quốc nhỏ bé để tìm đến Thụy Sĩ rộng lớn theo đuổi tiếp ước mơ và hoài bão , tôi vẫn chờ cô ấy đến bây giờ . Kể cả khi chúng tôi không gặp lại nhau bao giờ nữa tôi cũng sẽ trờ . Chưa bao giờ nghĩ tình yêu thoáng qua năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường ấy lại để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi và rồi để tôi phải đợi trờ mong ngóng .
Những lời này nói ra có vẻ là sến nhưng suy nghĩ của tôi nó đã vậy . Để rồi sau ngày hôm nay cha cô ấy , cũng là bố vợ tương lai của tôi chính thức dắt tay cô ấy vào lễ đường rồi đưa tay cô ấy cho tôi . Chính thức giao phó cuộc đời của cô gái tôi luôn yêu thương cho bản thân.
2.Gọi là động phòng nhưng thực tại phũ phàng .
Hôm ấy Jisoo - Giờ là vợ tôi , nhắn tin hỏi tôi ''Tối nay anh có về nhà sớm được không ? " tôi cũng thắc về sớm để làm gì thì phải mất một lúc sau khi xem tin nhắn cô ấy mới phản hồi lại
'' Để động phòng ''
Tôi lúc đó hào hứng ghê lắm ngay lập tức đồng ý còn cố gắng sử lý công việc nhanh nhanh chút để còn về nhà . Rồi sao ? Về sớm rồi sao ? Hôm đó kinh nguyệt vợ tôi tới sớm trước vài ngày vậy là đổ bể luôn .
Chưa kể tối đó em vợ tôi Kim Taehyung , một thằng nhóc vốn không ưa gì tôi lên chơi đã vậy nó còn đâm chọt tôi cơ chứ .
3.Hàng xóm , em vợ , em rể , Kim NamJoon ...
Thằng khốn Jeon Jungkook đó cuối cùng cũng đưa con em gái bầu bì khốn khổ của tôi đi chơi rồi , trước kia khoảng thời gian em gái tôi mới có bầu nó chăm em gái tôi ghê lắm , con bé Lisa mới đặt chân xuống giường tí đã gầm lên . Cả ngày con bé chỉ có thể ngồi trên giường không xem ti vi thì cũng lướt điện thoại hay đọc sách , quanh đi quẩn lại chỉ có ăn ngủ và chơi . Nghĩ như vậy là sung sướng lắm nhưng em gái tôi than xắp đột quỵ luôn rồi .
Thêm nữa là dạo này vợ tôi rất thân với nhà hàng xóm đối diện đó là gia đình họ Park . Tôi cũng gặp qua con gái họ nhiều lần chủ yếu con bé đi học thêm chứ cũng hiếm thấy nó ở nhà . Gia đình bên đó được cái là khá thân thiện với trụ cột của là ông chồng sợ vợ Park Jimin và cô vợ nhát trai nhưng sát gái là Park Chaeyoung . Cô Chaeyoung này hay sang nhà tôi chơi và chỉ cho vợ tôi rất nhiều thứ .
Sẽ thành một thiếu sót nếu không kể em vợ tôi - Kim Taehyung . Một thằng nhóc chuyên gây rắc rối và rất trẻ con . Đợt ấy , nó về Hàn Quốc còn làm náo động cả sân bay . Ở nhà thì chanh chua với tôi đủ điều mặc dù tôi toàn mở miệng bắt nạt nó trước , nhưng thực tại phũ phàng như gáo nước lạnh ào ào vô mặt . Lí nào thằng nhóc đó lại lấy vợ trước tôi . Thôi thì bù trừ nhau , nếu nó hơi điên khùng và lắm mồm thì cô vợ nó - Kim Jennie lại khá ít nói và nghiêm túc . Lúc Jisoo mời tôi sang ăn đám cưới nó , nó còn cười nham hiểm cơ ''Anh ế hàng lâu nhỉ ? '' - Nó nói vậy đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤
Fanfictiontác giả : Ling Couple chính : JinSoo °cốt truyện không có gì là hấp dẫn, chỉ là cuộc sống ngọt ngào của một cặp vợ chồng son, một tình yêu đơn thuần. Nó được đúc kết và ghi chép lại từ những giây phút hạnh phúc của chính tui trong cuộc sống, và đư...