Mùa hè năm thứ nhất sau khi kết hôn
Jin gặp may mắn khi tham gia trương trình ăn mì ở trung tâm thương mại . Mặc dù ban đầu là tham gia cho vui nhưng anh lại dành giải nhất .
Giải trí là 8 tấm vé đi du lịch ngoại quốc , điểm đến là một hòn đảo to lớn . Jisoo cũng thắc mắc là tại sao có đến 8 tấm vé thì anh trả lời
'' Tại mì ở đó ngon quá nên trong lúc em đi mua sắm anh đã ở đó ăn hết 2 xuất rồi ! ''
Mỗi xuất thắng thưởng là 4 tấm vé vậy mà anh tham gia 2 lần thằng liên tiếp , 8 tấm vé là đúng rồi .
Người trao giải còn nói '' Vé sắp hết hạn rồi , anh chị nên đi nhanh còn kịp ! ''
8 tấm vé mà chỉ đi cho 2 người , khỏi cần nói cũng biết Jisoo cảm thấy phí phạm thế nào
Vậy là cô nàng họ Kim đã quyết định rủ thêm người đi cùng .
Đầu tiên là cặp vợ chồng thân thiện nhà họ Park đang sống đối diện căn hộ bên cạnh . Ban đầu Jin và Jisoo còn định tính thêm một xuất cho cô bé Yonna tiểu thư Park thông thái . Nhưng vì Chaeyoung nói đã đăng kí cho bé Yonna một khóa trại hè khoảng 2 tháng , nên thôi .
Tiếp theo là đứa em đang bụng mang dạ chửa và thằng chồng của nó Kim Lalisa và Jeon Jungkook .
Trùng hợp làm sao thời gian đó mà Jennie và Taehyung về nước thăm hỏi Jisoo và Jin , cũng một phần là do mối quan hệ của Taehyung và Lisa khá tốt ( theo dạng anh em kết nghĩa ) nên cũng muốn về xem em bé trong bụng Lisa thế nào .
Lisa đang ở tháng thứ 6 của thai kì lại suốt ngày ru rú trong phòng Jungkook lại muốn đưa vợ chưa cưới (đã chửa) của mình đi chơi hít thở đôi chút , đây là một cơ hội tốt khó thể bỏ qua .
Về phần họ Park . Cả vợ chồng nhà Taehyung-Jennie lẫn Lisa-Jungkook đều bất ngờ trước sự xuất hiện của cặp đôi lạ này . Ừ thì là hàng xóm thân thiết , nhưng có cần hào phóng tới độ bao người ta đi du lịch chung không ?
Jin không phải loại người phô trương , đốt tiền nấu trứng . Nếu chúng nó biết chuyến đi này không phải anh bỏ tiền ra mà là do ăn mì trúng thưởng chắc sẽ cười anh thối mũi .
Không phủ nhận vợ chồng Jimin đối với Jisoo và Jin là rất tốt . Giúp đỡ nhiệt tình như người một nhà mà không chút đòi hỏi . Vào mùa đông năm ngoái căn hộ của Jin và Jisoo bị hư máy sưởi , cả căn phòng lạnh toát đến run người , gọi thợ đến sửa thì phải mất một ngày mới xong . Lúc ấy còn đang định đi thuê khách sạn thì vợ chồng họ Park lại rộng lượng bảo Jisoo và Jin qua nhà mình ở tạm một ngày .
Chaeyoung còn là cô gái rất có tính thẩm mỹ nên hay giúp Jisoo phối quần áo , tựa hồ như chị em thân thiết . Hỏi ra mới biết Chaeyoung trước kia từng là người mẫu , nhưng không quá nổi tiếng chỉ là có chút tiếng tăm và chuyên chụp hình cho tạp chí thời trang , tuổi teen . Hèn chi Chaeyoung có phần nổi bật và ấn tượng là đúng .
Nói chung là thân thiết như gia đình nên họ Park có tham gia chuyến đi này cũng không sao . Khi đến sân bay Taehyung có phần hơi bất lực , cậu vừa từ Thụy Sĩ bay sang Hàn Quốc được không lâu bây giờ lại từ Hàn Quốc đi du lịch ở Việt Nam .
Khi giới thiệu nhau ở sân bay thì có chút gượng gạo
Lisa lấy tay xoa bụng bầu nhìn Jisoo rồi nhìn vợ chồng họ Park
'' Ai đây ạ ? ''
Jungkook từ đằng xa chỉ xách vali cho vợ mà không nói gì .
Jin '' Là hàng xóm của anh ! ''
Jimin đưa tay ra phía trước , lịch thiệp muốn bắt tay và cũng tự giới thiệu bản thân
'' Xin chào , tôi tên là Park Jimin . Cô gái tóc vàng kia là vợ tôi , Park Chaeyoung "
Chaeyoung cúi đầu thiện ý , Taehyung là người bắt lấy tay Jimin đầu tiên cười cười vẻ trưởng thành
'' Tôi là Kim Taehyung là em trai ruột của chị Jisoo , kia là vợ tôi Kim Jennie . Rất vui được làm quen "
Nói rồi siết chặt tay khiến Jimin kêu lên một tiếng . Jisoo thấy thế liền tách tay của Taehyung đang làm đau Jimin
Jin chép miệng '' Này Taehyung , chú chưa bỏ được tật trẻ con nhỉ ? Jimin đây là hiền lành nên không phản kháng , chứ nếu là Jungkook thì nó sẽ khâu mồn cậu cho hết làm luật sư luôn đấy ! "
Jungkook '' Thôi đi tôi đâu có xấu tinh vậy ! ''
Lisa theo phe đanh đá của Taehyung cũng bật cười
'' Anh không xấu tính , mà là lưu manh"
Jennie chủ nghĩa điềm đạm chỉ lặng lẽ quan sát lũ chúng gây nhau , tựa hồ cảm thấy ông chồng mình rất trẻ con . Đi gây sự với người ta rồi ở đó lên giọng không sợ trời , không sợ đất .
Chaeyoung nghiêng người nhìn về phía Lisa đang một tay ôm bụng
'' Còn cô ? "
Lisa nhìn về phía Chaeyoung nở nụ cười thân thiện
'' Tôi tên Kim Lalisa , chống tôi là Jeon Jungkook . Tôi là em gái ruột thừa của voi bếp Kim Seok Jin . ''
Jin nhăn mặt nhìn về phía cô em gái cô em gái đang nói xấu mình
'' Coi bộ vui vẻ nhỉ ? Cho anh tham gia với .''
Seok Jin nói rồi giương mắt ếch đặt tay trước ngực
'' Tôi là Kim Seok Jin , vợ tôi là họa sĩ Kim Jisoo . Tôi có cô em gái làm nhà phê bình thực phẩm (chuyên gia chê đồ ăn tôi làm) là Kim Lalisa , chồng của nó là hảo trợ lý Jeon Jungkook . Không những thế tôi còn là anh rể của luật sư trẻ con nhất hệ Mặt Trời tên Kim Taehyung và vợ nó làm cô bác sĩ thú y kiên lời Kim Jennie . Hàng xóm của tôi là Park Jimin - kĩ sư hiền lành và vợ nó là Park Chaeyoung cô người mẫu tốt bụng . "
Seok hú ầm lên cho cả sân bay cùng nghe . Một bên đang cãi lộn , một bên đang làm ồn .
Riêng Jennie - Tâm bất biến trước dòng đời vạn biến
Jisoo thở dài '' Em có vẻ vẫn ít nói vậy nhỉ Jennie ''
Jennie gật đầu '' Chúng ta như đang trông trẻ lạc vậy ! ''
Jisoo '' Vậy cũng vui , ít nhất rằng chị đã quen với tính tị nạnh của Jin và Taehyung giờ lại lôi thêm cả Lisa với vợ chồng họ Park vào ! ''
Jennie bật cười
'' Chị trả thay đổi chút nào sao khi lấy chồng cả ! ''
Jisoo '' Ừ ha , đúng là trả thay đổi chút gì "
Nói rồi quay nhìn Jennie ,nhìn đám người đang ồn ào trước mặt mất một lúc mới lên tiếng
'' Chắc sắp đến giờ bay rồi . Mau đi thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤
Fanfictiontác giả : Ling Couple chính : JinSoo °cốt truyện không có gì là hấp dẫn, chỉ là cuộc sống ngọt ngào của một cặp vợ chồng son, một tình yêu đơn thuần. Nó được đúc kết và ghi chép lại từ những giây phút hạnh phúc của chính tui trong cuộc sống, và đư...