Sau khi xuống sân bay cũng chưa được nghỉ ngay . Cả đoàn phải vừa ngồi xe buýt đến bếnh tàu , rồi lại ngồi tàu gần 2 tiếng mới đến đảo .
Quang cảnh núi non ở đây hùng vĩ , không khí mát mẻ xung quanh bốn bề là nước , người dân ở đảo chủ yếu kiếm sống bằng nghề đánh bắt thủy sản và kinh doanh khách sạn .
Taehyung có lẽ là do suốt quá trình đi vừa rồi cậu chưa được nói đâm sinh ra buồn mồn .
'' Đây như một hòn đảo biệt lập với thế giới bên ngoài , nằm chênh vênh giữa biển ấy nhỉ ? ''
Jin '' Ờ thì nó đúng là đảo mà ! ''
Lại đâm chọt Taehyung nữa rồi , Jin ca lúc nào trả vậy
Taehyung cũng không khác mọi khi là bao , chực tiếp quay qua liếc xéo Jin .
'' Ai cho anh quyền lên tiếng ? ''
Jin nhún vai '' Sao ? Cậu thích ngăn cản quyền tự do ngôn luận của tôi đấy à ? "
Taehyung hậm hực '' Tôi thèm vào ! Tôi ghét anh ! ''
Jin '' Tôi đâu có mượn cậu ưa tôi ? ''
Jisoo đứng ra can ngăn cuộc ẩu đả , riêng Jennie thì đang nhìn Taehyung làm trò coi như đây là một thú vui tao nhã .
Jimin đứng một góc than thở '' Họ lúc nào cũng vậy ư ? Anh Jin luôn là người rất hiền lành và tốt tính mà ''
Jungkook tuy không được hỏi nhưng vẫn quay qua trả lời
" Là cậu đây quá ngây thơ mới nói Kim Seok Jin vậy , lúc nhận ra tôi là cha của đứa bé trong bụng Lisa anh ấy xém lột da tôi rồi ! ''
Jimin nghe vậy có chút giật mình quay qua tính nép vào người Chaeyoung thì chợt nhận ra cô đã đứng bên cạnh Lisa từ lúc nào
Chaeyoung chớp mắt '' Em bé mấy tháng rồi vậy ? ''
Lisa cười '' Gần sáu tháng rồi , là bé trai đấy ! ''
Chaeyoung '' Tôi cũng có một đứa con gái hiện đang chơi ở trại hè đó ! ''
Lisa bất ngờ '' Nhìn cô trẻ vậy mà có con rồi á ? Đứa bé mấy tuổi rồi ''
Chaeyoung vừa nói vừa xoa bụng Lisa
'' Park Yonna , 3 tuổi rồi ! ''
Lisa '' Thật á ? Tôi phải xin cô chút kinh nghiệm làm mẹ mới được ! ''
Chaeyoung bật cười '' Kinh nghiệm gì chứ ? ''
Đang nói chuyện bất chợt
* Bụm *
'' A ! "
Chaeyoung bật lên thành tiếng . Jimin chạy đến nắn vai Chaeyoung
'' Chuyện gì vậy Chae ! ''
Chaeyoung lắc đầu nhìn vào tay mình
'' Em bé ... vừa đạp vào tay em ! ''
Cả đám nghe vậy liền xúm lại chỗ Chaeyoung .
Taehyung ngó vào '' Cho xem thử coi ''
Jennie chắn ngang không cho Taehyung chiếm tiện nghi của Lisa
'' Thôi nào Taehyung , anh đâu phải thấy thai phụ lần đầu ? ''
Taehyung bĩu môi '' Vậy mình sinh em bé đi ! ''
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤
Fanfictiontác giả : Ling Couple chính : JinSoo °cốt truyện không có gì là hấp dẫn, chỉ là cuộc sống ngọt ngào của một cặp vợ chồng son, một tình yêu đơn thuần. Nó được đúc kết và ghi chép lại từ những giây phút hạnh phúc của chính tui trong cuộc sống, và đư...