Mật khẩu

192 19 16
                                    

Jisoo đang tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần của bản thân . Một tách trà nóng , một chút bánh ngọt mà cùng âm nhạc cổ điển nhẹ nhàng nhưng bắt tai . Bất chợt điện thoại cô kêu lên 'Reng'

Jisoo cau mày 'Kim Lalisa ? '

Nhưng sau đó cũng vui vẻ nhấc máy

'' Em gọi chị có gì không ? ''

'' Chị dâu , chị có biết mật khẩu điện thoại của anh Jin không ? ''

Jisoo đầu dây bên kia lắc đầu

" Chị không biết , mà có gì không ? "

'' À tại hôm qua ông anh đãng trí này qua nhà Kookie của em lấy tài liệu xong cái để quên điện thoại ở đây luôn , giờ em muốn phá đôi chút mà không mở được khóa ! ''

Đầu dây Jisoo vang lên tiếng thở dài đúng là hai anh em nhà mày không thiếu trò trêu nhau .

Lisa lúc này thắc mắc '' Kể ra cũng ngộ , chị là vợ phải quản lý điện thoại chồng mình chứ , lỡ anh ấy có con khác bên ngoài thì sao ? ''

Jisoo '' Jin vẫn cần không gian riêng tư"

Lisa ''Riêng tư nhiêu đó đủ rồi , bước vào đời sống hôn nhân thì cái gì trả phải phô ra cho đối phương xem ! ''

Jisoo '' Gớm , nói làm như em hiểu biết lắm ấy , em còn chưa kết hôn mà ai đã dạy em những cái này rồi ! "

" Taehyung , em trai chị đấy ''

Jisoo vang lên tiếng cười nắc nẻ

Lisa nói tiếp

'' Nhưng em thấy Taehyung nói đúng mà , trong hôn nhân thì còn gì gọi là riêng tư nữa ! ''

Jisoo '' Có lẽ là do nó hay bị Jennie tịch thu máy chơi game đó bởi vậy mới than ngắn than dài với em ! ''

Từ khi nào mà Taehyung trưởng thành nên vậy ? Chắc là từ lúc cưới Jennie.

Taehyung tính rất trẻ con , Jennie lại là cô gái không thích sự lãng mạn mà lại nhìn nhận khá thực tế . Có lẽ vì một phần tính cách là vậy nên Jennie mới có thể cứng rắn dễ dàng chỉnh đốn Taehyung .

Nếu Taehyung là người khá trẻ con trước hôn nhân thì Jin lại có phần ngược lại . Trước khi kết hôn Jin khá điềm tĩnh , chững chạc và khá trưởng thành còn sau khi kết hôn , anh trả khác gì đứa con nít , ấu trĩ , đành hanh và có phần hơi nhõng nhẽo hay làm nũng .

Có đợt đi ăn nhà hàng cùng đám bạn , cô đã đưa anh theo . Ban đầu đám bạn cô còn ca ngợi nói cô lấy được anh đại gia đẹp trai , trẻ tuổi lại chững chạc nhưng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong .

Chàng đại gia đẹp trai , trẻ tuổi của Jisoo thật chất trả khác gì đứa trẻ con . Bắt cô đút cho ăn , đòi cô gắp đồ ăn cho , cô không làm thì dỗi . Nhưng lúc đó được cái điểm cứu vớt là anh đã hào phóng bao đám bạn của cô , thậm chí  còn rất ga lăng với họ khi yêu cầu thanh toán .

Có thể thấy cảm xúc lúc ấy của Jisoo là vừa tức giận lại vừa tức cười .

Lisa lúc này lên tiếng trên điện thoại

'' Vậy ngày sinh của chị là gì ? "

Jisoo nhíu mày , tuy khó hiểu nhưng vẫn trả lời Lisa

Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ