Jisoo nhẹ nhàng đặt chân vào quán cafe , cô thật sự rất ưng nơi này nha phong cách cổ điển của những năm 1990 mang đậm chất vintage mà cô thích . Lúc này ở một bàn cạnh cửa sổ có một câu trai đang vẫy vẫy tay nhìn cô .
" Jung Hoseok ! "
Cô lên tiếng gọi tên người con trai , Hoseok là người bạn thời cấp ba của cô nói chung là khá thân thiết . Đây cũng không thể tính là một mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu hay tình bạn khác giới bởi Hoseok là gay . Điều này cậu đã chia sẻ với cô năm cuối cấp rồi .
Lúc biết tin này thì bản thân cô cũng không quá bất ngờ bởi nhìn cái dáng cứ thụ thụ , yếu đuối của cậu làm cô cũng lờ mờ đoán được rồi . Hiện tại Hoseok đang sống rất tốt cậu chia sẻ với cô rằng mình đã kết hôn với một anh chàng tên là Min Yoongi , họ có vẻ có một mối quan hệ hạnh phúc .
Jisoo đặt túi sách xuống bàn nhìn chằm chằm cậu bạn rồi ôm lấy cậu thắm thiết
" Lâu rồi mới gặp , trông đẹp ra đấy ''
Hoseok xoa đầu
'' Cậu có thua gì ai , càng ngày càng trẻ ra nha , cứ như mấy năm cấp 3 vậy ''
Cả hai cùng ngồi xuống đối diện nhau , bạn thân lâu ngày gặp mặt thì cũng coa rất nhiều thứ để nói
Mấy câu kiểu như là '' Cậu có ổn không" hay ''Cuộc sống dạo này thế nào" được lập đi lập lại trong cuộc hội thoại.
Trước kia khi còn học cấp 3 Hoseok cũng đã từng đê mê học trưởng Jin , nói chung là chỉ thích theo kiểu ngưỡng mộ . Đẹp trai , học giỏi, thể thao tốt . Nhưng sau khi biết học trưởng Jin đang thân với Jisoo cậu cũng có phần chững lại .
Dựa vào điệu bộ , cách hành sử và cả ánh mắt nhìn Jisoo của học trưởng Jin đều cho cậu thấy được rằng Jin đang thích cô bạn kim nhỏ nhà cậu . Hoseok cũng vì thế mà học cách không thích học trưởng Jin nữa , chỉ là thích qua loa nên cậu cũng dễ buông bỏ chấp nhận tình yêu của Jin dành cho Jisoo.
Hoseok nhìn Jisoo
'' Mình đã kết hôn rồi , chỉ tiếc là lúc đó cậu đang ở Thụy Sĩ không đến dự cho tớ được "
Jisoo ánh mắt thoáng chút buồn
'' Tớ biết "
Hoseok "Căng thẳng cái gì ? Mình nói vậy không phải đang trách cậu đâu , ý mình là cậu cũng có tuổi rồi đấy mau kết hôn đi , đừng kén chọn quá ! Cứ lựa thằng nào không yếu sinh lý là tốt rồi"
Jisoo bĩu môi , lúc này cô lấy ra trong túi sách một tấm thiệp màu trắng với viền hoa văn màu vàng .
" Nói về kết hôn thì mình cũng có chuyện muốn nói với cậu ! ''
Hoseok nhận tấm thiệp từ tay Jisoo nhấp một ngụm trà điềm tĩnh
'' Gì đây ? "
'' Này Jung Hoseok mình sắp kết hôn rồi''
''Cái gì ? ''
Hoseok bất ngờ đập bàn quát lớn , nhìn người bạn một cách vui mừng
'' Thật chứ ? ''
Jisoo cười tươi gật đầu
Hoseok đang mừng cho bạn cũng không quên dở giọng trách móc
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤
Fanfictiontác giả : Ling Couple chính : JinSoo °cốt truyện không có gì là hấp dẫn, chỉ là cuộc sống ngọt ngào của một cặp vợ chồng son, một tình yêu đơn thuần. Nó được đúc kết và ghi chép lại từ những giây phút hạnh phúc của chính tui trong cuộc sống, và đư...