Hàng xóm mới

235 24 57
                                    

Hôm nay một ngày đẹp trời sau ngày cưới của cặp đôi Jin và Jisoo . Kết thúc tuần trăng mật ngắn ngủi mẹ Kim có vẻ rất hào phóng khi đã mua cho Jin và Jisoo một căn hộ tại chung cư cao cấp BangPink .

Trong khi Jisoo đang rất háo hức vì căn nhà mới thì Jin lại trả có cảm nhận gì đặc biệt . Anh cứ nghĩ như thể mẹ mình làm như vậy là để tống khứ anh ra khỏi nhà ấy .

Tại chung cư BangPink căn hộ 702 hôm nay đã có người dọn đến , tiếng của những người chuyển đồ rất ồn ào .

Jisoo đứng băn khoăn trống nạnh trước cửa nhìn vào trong nhà thấy những người được thuê đến đang dọn dẹp

'' Nên làm gì bây giờ ? ''

Jin ở bên cạnh nhíu mày '' Làm gì là làm gì ? Bộ em có chỗ nào không ưng ý à ? ''

Jisoo lắc đầu " Không , ý em là bọn mình sửa nhà ồn vậy có ảnh hưởng đến mọi người xung quanh không ? ''

Jin bật cười '' Không đâu , anh đã hỏi ông chủ của chỗ này rồi . Ổng nói ở tầng mình sống là VIP nên chỉ có 3 căn hộ thôi . Và hiện tại tính cả chúng ta thì tầng này mới có 2 căn hộ được thuê ''

Jisoo '' Như vậy thì vẫn quá ồn ! Nếu vậy sẽ ảnh hưởng đến người còn lại sống ở tầng này  ''

Jin thản nhiên '' em yên tâm cách âm ở đây rất tốt . Không sợ ồn đâu ''

Đang nói chuyện thì lúc này từ phía hành lang có một cậu thanh niên chắc chỉ bằng tuổi Taehyung , trên tay đang ôm một bé gái tầm 3 tuổi đi đến đứng trước cửa căn hộ đối diện nhà Jin , người đó chính là Jimin.

Vừa nhìn thấy Jin và Jisoo - hai người lạ mặt đã vội cúi đầu chào hỏi .

'' Anh chị mới chuyển đến đây à ! ''

Lúc này đằng sau còn có một cô gái đang vội vã chạy đến , đó là Chaeyoung  vợ của Jimin .

" Jimin à , lần sau anh đừng có vừa bế con vừa chạy nhanh thế nữa nhé nguy hiểm lắm ! ''

Cô gái ấy nói với giọng than phiền và trách móc , lúc này mới chú ý đến Jin và Jisoo đang đứng cạnh .

Jin quen tay công sở đưa danh thiếp cho Jimin

Jin " Xin chào , chúng tôi là mới chuyển đến đây . Mong về sau có gì thì cùng nhau giúp đỡ , tôi tên Kim Seok Jin ''

Jimin nhanh nhẩu cũng đưa danh thiếp cho Seok Jin

'' À , em tên Park Jimin . Đây là vợ em Park Chaeyoung , còn đây là con gái tụi em Park Yonna . ''

Chaeyoung được nhắc tên cũng vui vẻ chào hỏi

'' Rất vui được làm quen với anh chị . Yonna chào cô chú đi con ! ''

Bé Yonna phũng phịu''Con chào cô chú"

Thấy Em bé dễ thương Jisoo cũng không kìm nổi lòng chạy đến nựng bé nó một cái .

'' Dễ thương ghê ấy , em bé mấy tuổi rồi ? ''

Chaeyoung '' 3 tuổi rồi chị ạ ! ''

Jisoo '' Tụi em trông trẻ vậy mà đã có con rồi à ? Đã vậy còn lớn  đến từng này ''

Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ