Cảm ơn anh đã đến và đón thanh xuân cùng em

284 22 25
                                    

Thật ra câu chuyện tình của Jisoo và Jin cũng bắt nguồn từ khá lâu trước đây .

Lúc ấy Jisoo còn ở Hàn Quốc . Cô và Jin học chung một trường cấp 3 . Học trên cô một lớp nhưng cũng rất nổi tiếng.

Anh được biết là hoàng tử cờ vua của trường , lại còn là học sinh chăm ngoan học giỏi . Khi đó Jisoo là thành viên không quá nổi trội trong lớp , thành tích và lực học cũng chỉ khá . Đâu ai nghĩ họ có duyên gì với nhau . Jisoo lại là con người vui vẻ hòa đồng nhưng lại không biết cách giao tiếp với người lạ , không lí nào cô lại trực tiếp đến bắt chuyện với Jin và xung quanh Jin luôn có hàng ngàn cô Fan Girl vây quanh sao có thể để ý đến cô chứ ?

Bạn có tin vào tình yêu sét đánh không ?

Phải , ban đầu hoàng tử cờ vua - Kim Seok Jin cũng không tin đâu nhưng do một lần đi ngang qua lớp mĩ thuật của khối 10 cậu đã bắt gặp thấy Jisoo.

Cô bé ngồi giữa căn phòng học trống trải , tuy chuông đã reo nhưng cô vẫn ở lại vẽ tranh . Cô say mê vẽ đến mức không để ý tới ai đang đứng ngoài cửa sổ nhìn mình . Chỉ là ai vừa mới trải qua một trận đấu cờ rồi đi ngang qua đây thôi chứ chả phải theo dõi đâu .

Bức tranh cô rất đẹp , nhưng cũng khá ẩn dụ đó là một chiếc ô đang đặt nghiêng dưới đất che cho một bó hoa màu đỏ rực rỡ trong cơn mưa , màu sắc hài hòa nhưng không quá nhạt nhẽo tạo cho Seok Jin cảm giác rất kì lạ . Thật ra anh cũng rất thích hội họa chỉ là không có năng khiếu , cộng thêm việc trả có tí hoa tay nào nên không thể theo được .

Chán việc rình mò cô gái họa sĩ trẻ anh đẩy cửa bước vào , cho đến bấy giờ anh vẫn  thắc mắc lúc đó mình có làm điều gì xấu đâu mà phải lén lút như biến thái thế nhở ?

Jisoo vẫn tập trung vẽ và không để ý đến anh , mãi đến khi anh lên tiếng cô mới ý thức được sự tồn tại của Seok Jin

" Bức tranh đẹp đấy ! ''

Jisoo giật mình quay ra phía sau , thấy Jin liền có chút lúng túng thật ra cô cũng nằm trong cộng đồng Fam Girl của anh , nhưng quan trọng gì chứ thần tượng đang ở ngay trước mắt mà .

Jisoo lùi một bước , e dè '' Vâng ...''

Jin không quan tâm điệu bộ của cô mà tiếp tục để ý đến bức tranh

'' Tên của nó là gì ? ''

Jisoo ngớ người '' Dạ ? ''

Jin cười nhìn cô '' Bức tranh nào mà trả có tên , vậy tên bức tranh này là gì ? "

Jisoo nhẹ nhàng lắc đầu '' Em chưa nghĩ ra tên , chỉ là ý tưởng chợt lóe lên thôi"

Jin '' Nói vậy trước giờ vẽ tranh cậu chưa từng đặt tên cho nó ? ''

Jisoo ngại ngùng gật đầu

Jin nhìn cô thở dài , cô đang cụp mặt xuống kiểu ngư sợ cậu ăn thịt cô vậy , không sao cậu sẽ không làm gì cô đâu .

Jin nói tiếp '' Vậy ý nghĩ của bức tranh là gì  ? ''

Jisoo nhìn sang bức tranh rồi nhìn về phía Jin , đây là lần đầu tiên có người hỏi cô về ý nghĩa của những bức tranh cô vẽ họ chỉ để ý nó đẹp hay xấu và khen cô hãy cố gắng trở thành họa sĩ thôi .

Đội vợ lên đầu 𝙅𝙞𝙣𝙎𝙤𝙤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ